Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022: Nhiều thách thức, nên thận trọng

  • 21/01/2022
  • 2586 Lượt xem

Mục lục nội dung

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 trên nhiều phương diện cho thấy năm nay sẽ có nhiều thách thức, bất lợi đến với bản mệnh, nhìn chung làm việc gì cũng nên thận trọng.

Xem thêm: Đệm lò xo dunlopillo spine o master

 tuổi Kỷ Hợi 1959 trong năm Nhâm Dần 2022

1. Tổng quan về tuổi Kỷ Hợi 1959 trong năm Nhâm Dần 2022

Người sinh năm 1959 (âm lịch, từ 8/2/1959 đến 27/1/1960) tuổi Kỷ Hợi, cầm tinh con lợn, thường gọi là Đạo Viện Chi Trư, có nghĩa là Lợn trong tu viện.

  • Mệnh: Mộc, gặp năm 2022 mệnh Kim: không tốt (Kim khắc Mộc, Mộc bị thiệt)
  • Thiên can: Kỷ gặp Nhâm: Bình thường
  • Địa chi: Hợi gặp Dần: Lục Phá
  • Sao chiếu mệnh: nam – sao La hầu, nữ - sao Kế Đô
  • Vận niên: Khuyển cuồng phong
  • Vận hạn: Hạn Tam Kheo (nam) – Hạn Thiên Tinh (nữ)
  • Cung mệnh nam: Cung Khôn
  • Cung mệnh nữ: Cung Khảm

Người nam tuổi Kỷ Hợi sinh vào năm 1959 thường là những người có bản tính hiền lành, thân thiện, sống coi trọng tình nghĩa. Họ cũng là kiểu người siêng năm, chăm chỉ, nhưng tuổi trẻ lại gặp bất lợi vì định hướng không rõ ràng, sự nghiệp mông lung. Đến hậu vận thì cuộc sống an yên, có tài lộc, gia đạo hưng thịnh, con cháu thuận hòa hiếu thảo.

Nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 1959 là kiểu người lạc quan, hiền lành, nhiệt tình, nếu có khả năng thì rất sẵn lòng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, họ không phải típ người có chính kiến vững vàng, dễ thay đổi lập trường nếu chịu tác động từ bên ngoài, vì thế mà sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm. Cũng may mắn cho người nữ tuổi này là có quý nhân phù trợ, nên hậu vận bình an, tiền tài ổn định.

Tham khảo: Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 chi tiết: Giải mã tình duyên, sự nghiệp, tài lộc

2. Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 nam mạng

Dựa vào sao chiếu mệnh, hạn tuổi, can chi... có thể thấy năm nay nam Kỷ Hợi mệnh Mộc gặp mệnh Kim thì tương khắc, Thiên can Kỷ gặp năm Nhâm lại bình hòa. Vì thế, tổng quan mà nói, năm 2022 sẽ là năm có nhiều thách thức hơn là thuận lợi, sức khỏe cũng gặp bất lợi. Quý ông nên thận trọng.

Xem thêm:  Đệm cao su chính hãng, Nệm cao su giảm giá sâu đến 35%

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc, sự nghiệp

Công việc của quý ông tuổi Kỷ Hợi 1959 trong năm 2022 này nhìn chung tương đối ổn định, không có nhiều đột phá. Trong năm có thể gặp khó khăn bất lợi nhưng có thể giải quyết ổn thỏa. Năm Nhâm Dần không phải thời điểm phù hợp để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới vì nguy cơ thua lỗ cao.

Về tài chính

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 cho biết phương diện tiền bạc của quý ông tuổi này không dư giả nhiều, mặc dù chi tiêu gia đình hàng ngày thì vẫn đầy đủ nhưng nếu muốn mua sắm xông xênh hay đầu tư vào việc làm ăn thì khó. Năm nay nên hạn chế tiêu xài hoang phí.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 nam mạng về sự nghiệp, tài chính

Về gia đạo

Gia vận của người nam tuổi Kỷ Hợi 1959 trong năm 2022 không mấy thuận lợi, dễ xảy ra tranh cãi bất hòa. Để không hiểu lầm lẫn nhau và giữ hòa khí gia đình thì bản mệnh cùng các thành viên trong nhà nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn, thường xuyên chia sẻ, tâm sự để thông hiểu cho nhau.

Về sức khỏe

Năm nay, quý ông tuổi Kỷ Hợi 1959 dễ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp, để phòng tránh tình trạng bệnh nguy hiểm, tiến triển nặng nhanh thì nên cố gắng giữ tinh thần thoải mái, ổn định, chớ nên cãi vã nhiều để đầu óc căng thẳng, kích động. Cũng không nên làm việc quá sức, rất có hại cho sức khỏe.

Tham khảo:  Đệm bông ép chính hãng, Nệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội

2.2. Xem sao hạn năm 2022 của người nam tuổi Kỷ Hợi 1959

Sao chiếu mệnh

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 cho thấy, năm nay nam mạng tuổi này có sao La Hầu chiếu mệnh, đây là một hung tinh, ảnh hưởng xấu đến mọi phương diện trong cuộc sống của bản mệnh.

Dưới sự ảnh hưởng của sao La Hầu, trong năm 2022, nam giới tuổi Kỷ Hợi gặp nhiều khó khăn, nhất là trong công việc, dễ bị cuốn vào thị phi, gia đạo lại hay có cãi vã. Để hóa giải nguy nan, quý ông nên bình tĩnh, làm gì cũng cẩn trọng, chủ động tránh khỏi các cuộc tranh chấp, mâu thuẫn.

Xem thêm: Đệm lò xo dunlopillo spring venus supreme

Hạn tuổi

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, nam mạng tuổi Kỷ Hợi gặp tiểu hạn Tam Kheo, chủ về các bệnh liên quan đến mắt và chân tay. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn, tránh để bệnh tật ngày càng nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến nhiều phương diện khác trong cuộc sống.

Xem sao hạn năm 2022 của người nam tuổi Kỷ Hợi 1959

Tứ trụ: Thiên Hao – Địa Sinh

Tứ trụ cho thấy quý ông tuổi Kỷ Hợi 1959 sẽ gặp nhiều bất lợi trong công việc làm ăn và gia đạo trong năm Nhâm Dần 2022. Đừng bỏ bê gia đình quá nhiều, sẽ khiến người nhà hiểu nhầm quý ông có quan hệ bất chính bên ngoài, quan hệ cha con thì lạnh nhạt. Năm nay không tốt để đầu tư mơ rộng quy mô kinh doanh.

Vận niên

Khuyển cuồng phong là hình tượng chó bị trúng gió, ám chỉ đây là năm xấu với đương mệnh. Năm 2022 không thực sự thuận lợi và an yên trên mọi phương diện như bản mệnh kỳ vọng, tiền tài hạn chế, sức khỏe kém, lại nhiều hoạn nạn. Bởi vậy hãy kiên cường, tỉ mẩn từng bước để bình an vượt qua nhé.

Trong nhiều trường hợp, đừng quá đề cao lòng tự trọng của mình, đừng tự ái nhiều, hãy biết chấp nhận điểm sai, buông bỏ chấp niệm để cải thiện bản thân. Như vậy quý bản mệnh mới dễ cải thiện hòa khí giữa mình với người trong gia đình.

Màu hợp tuổi

Theo phong thủy ngũ hành, nam mạng tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 mệnh Mộc nên hợp với màu xanh lá cây, xanh nước biển, màu đen, hạn chế dùng màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim và Kim khắc Mộc, sẽ không tốt cho vận khí của bản mệnh.

Hướng xuất hành

Quý ông tuổi Kỷ Hợi 1959 thuộc cung Khôn – Tây tứ mệnh, để gặp may mắn và cải thiện vận số trong năm Nhâm Dần 2022 thì khi xuất hành nên chọn các hướng sau: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 – “Không tốt không xấu”

3. Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 nữ mạng

Xét tổng thể, trong năm 2022 các quý bà tuổi Kỷ Hợi sẽ phải đối mặt với khá nhiều bất lợi, nhất là trong việc làm ăn. Nhìn chung nên thận trọng, sức khỏe cũng không quá tốt, nên chú ý giữ gìn.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 nữ mạng

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc, sự nghiệp

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, công việc làm ăn của quý bà Kỷ Hợi 1959 có thể phải đối mặt với một số thử thách. Nếu không muốn hao tán của cải nhiều thì nên thận trọng trong từng đường đi nước bước, chớ vội đầu tư quá nhiều tiền bạc vào những lĩnh vực mới chưa am hiểu và có kinh nghiệm.

Tốt nhất, năm nay nên duy trì công việc cũ và giải quyết tồn đọng, phương diện này ổn thì mới đảm bảo được cuộc sống vì sẽ có nhiều việc phát sinh cần đến tiền, không thể vì đầu tư mà hao hụt, thiếu thốn.

Về tiền tài

Công việc không có đột phá mới nào nên tài chính không thực sự dư giả, tiền chi cho nhu cầu cá nhân và sinh hoạt gia đình có thể có, nhưng không quá thoải mái. Năm nay không nên hùn hạp làm ăn, không nên nghe lời rủ rê dụ ngọt của người khác mà rót vốn liếng vào đầu tư cho các dự án mình không hiểu rõ.

Xem thêm: Chăn Ga Gối Đệm Hanvico Uy Tín Chính Hãng, Giá Tốt - Đệm Xinh Luxury

Về gia đạo

Năm nay, quý bà tuổi Kỷ Hợi 1959 không mấy may mắn và dễ chịu về phương diện tình cảm, gia đạo. Trong gia đình thường xuyên xảy ra bất hòa, cãi cọ. Trong nhà có người ốm bệnh, nên được quan tâm, chăm sóc và đưa đi thăm khám, điều trị sớm.

Về sức khỏe

Không chỉ sức khỏe người trong gia đình mà bản thân quý bà tuổi Kỷ Hợi năm nay cũng không thực sự khỏe mạnh, dễ mắc các bệnh liên quan đến đường ruột và huyết áp. Để bệnh tình không nặng thêm thì nên khám sức khỏe định kỳ, cải thiện chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi, không nên căng thẳng, suy nghĩ nhiều.

3.2. Xem sao hạn năm 2022 của người nữ tuổi Kỷ Hợi 1959

Sao chiếu mệnh

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 cho thấy năm nay, nữ mạng tuổi này gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, sao này rất xấu với nữ giới. Bởi vậy, bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý cho một năm có nhiều bất trắc trên mọi phương diện, từ công việc, đến gia đình, đến sức khỏe.

Hạn tuổi

Hạn Thiên Tinh khiến quý bà tuổi Kỷ Hợi 1959 gặp nhiều vấn đề về sức khỏe khi bước sang năm Nhâm Dần 2022, nhất là bệnh liên quan đến đường ruột. Bên cạnh đó, những việc liên quan đến pháp luật, giấy tờ cũng nên thận trọng để tránh được rủi ro vướng vào kiện tụng.

Xem sao hạn năm 2022 của người nữ tuổi Kỷ Hợi 1959

Tứ trụ: Thiên Lợi – Địa Hung

Gia đạo bất ổn, dễ có xung đột, tranh cãi. Mâu thuẫn bắt nguồn từ nhiều phía, rất khó đoán định chuyện gì sẽ tiếp diễn. Vì thế bản mệnh cần giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để làm sợi dây hòa giải, gắn kết lại hòa khí gia đình.

Vận niên: Khuyển cuồng phong

Hình tượng chó bị trúng gió ám chỉ một năm không suôn sẻ, an bình cho người nữ tuổi này. Năm 2022 sẽ có nhiều bất trắc trên tất cả các phương diện, nhiều chuyện không như bản mệnh kỳ vọng, dù vậy cũng hãy kiên cường, tỉ mẩn từng bước để bình an vượt qua nhé.

Trong nhiều trường hợp, đừng quá đề cao lòng tự trọng của mình, đừng tự ái nhiều, hãy biết chấp nhận điểm sai, buông bỏ chấp niệm để cải thiện bản thân. Như vậy quý bản mệnh mới dễ cải thiện hòa khí giữa mình với người trong gia đình.

Màu hợp tuổi

Theo phong thủy ngũ hành, nữ mạng tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 mệnh Mộc nên hợp với màu xanh lá cây, xanh nước biển, màu đen, hạn chế dùng màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim và Kim khắc Mộc, sẽ không tốt cho vận khí của bản mệnh.

Hướng xuất hành

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 cho hay, người nữ tuổi này thuộc cung Khảm – Đông tứ mệnh, khi xuất hành nên chọn các hướng Đông Nam (Sinh khí), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y),  Bắc (Phục Vị) để hóa nguy thành an, gặp may mắn, cải thiện vận khí.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022: Một năm vận khí bình hòa

4. Tử vi Kỷ Hợi 1959 theo các tháng trong năm 2022

Xem diễn biến tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 theo từng tháng cũng là một góc nhìn cho quý bản mệnh nắm bắt được vận khí, vận trình của bản thân để có suy nghĩ, tâm lý và hành sự phù hợp, tăng may giảm xui.

Tử vi Kỷ Hợi 1959 theo các tháng trong năm 2022

Đối với nam mạng

  • Tháng 1: Tháng đầu năm dễ gặp khó khăn liên quan đến công việc, người kinh doanh lớn thì chớ vội ký hết hợp đồng mới.
  • Tháng 2: Công việc có tiến triển, có tin vui, nếu đã cân nhắc và tìm hiểu kỹ dự án thì có thể triển khai hoặc ký hết hợp tác.
  • Tháng 3: Gia đạo có tin vui, tuy nhiên sức khỏe bản mệnh lại không tốt, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.
  • Tháng 4: Tài chính sẽ gặp một số rủi ro dẫn tới hao tổn đáng kể. Tháng này không nên xuất hành đi xa, vận khí xấu, dễ gặp tai nạn.
  • Tháng 5: Kinh doanh gặp bất lợi vì có tiểu nhân chen chân cản trở, chống phá. Quý bản mệnh cần tỉnh táo, chủ động đề phòng, nhất là với những đối tượng quen biết chưa lâu.
  • Tháng 6: Công việc, tài vận có tiến triển, nhưng sức khỏe lại giảm sút, nên chủ động đi thăm khám và điều trị ngay khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường.
  • Tháng 7: Thể chất sẽ không cải thiện nếu đương mệnh tiếp tục làm việc lao lực, nghỉ ngơi ít, ăn uống không đầy đủ. Tháng này quý ông Kỷ Hợi có vận may tài lộc gõ cửa.
  • Tháng 8: Chú ý giữ gìn sức khỏe, bản mệnh dễ gặp vấn đề về xương khớp, nên duy trì chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học, không vận động mạnh nhiều, nhưng cũng không ngồi hoặc nằm quá nhiều. Để cải thiện tình trạng đau xương khớp gây khó chịu thì có thể đổi sang một tấm đệm có khả năng nâng đỡ tốt.
  • Tháng 9: Vận khí được cải thiện, vận trình thuận lợi trên mọi phương diện, công việc suôn sẻ, sức khỏe diễn tiến khả quan, tài chính dồi dào, gia đạo có tin vui. Tháng này bản mệnh còn gặp được quý nhân phù trợ.
  • Tháng 10: Đầu tư kinh doanh thì nên thận trọng vì có rủi ro hao tán tiền của.
  • Tháng 11: Vận trình ổn định trên mọi phương diện, ngoại trừ sức khỏe suy giảm, nên nghỉ ngơi nhiều, hạn chế suy nghĩ căng thẳng, không nên bận tâm nhiều đến các cuộc tranh cãi nhỏ nhặt.
  • Tháng 12: Sức khỏe không thực sự ổn định, tốt nhất thời điểm cuối năm, quý bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi và ở bên người thân gia đình mình nhiều hơn để cải thiện tâm trạng.

Đối với nữ mạng

  • Tháng 1: Thời gian đầu năm gặp nhiều may mắn, mọi phương diện đều suôn sẻ, có quý nhân giúp đỡ. Tháng 2: Phương diện công việc có thể gọi là ổn định, có thể phát triển thêm, tuy nhiên nên thận trọng vì dễ gặp rắc rối liên quan đến pháp lý.
  • Tháng 3: Công việc khá thuận lợi, lợi nhuận thu về tương đối dồi dào, nhưng sức khỏe giảm sút do làm việc quá sức. Gia đạo thỉnh thoảng có xích mích nhưng không quá to tát.
  • Tháng 4: Có thể sẽ thay đổi chỗ ở, hoặc công việc có một số thay đổi nhỏ, ví dụ như đổi hướng kinh doanh, đổi vị trí làm việc.
  • Tháng 5: Tháng này khởi đầu những khó khăn, bất lợi trên nhiều phương diện, công việc thì có tiểu nhân quấy nhiễu, gia đạo thì dễ vướng vào thị phi vì kẻ xấu lôi kéo, giở trò.
  • Tháng 6. Sức khỏe của quý bà trong tháng này không tốt, đừng nên làm việc hay suy nghĩ quá nhiều, ăn uống cũng nên chú ý, nếu thấy có bệnh thì nên điều trị càng sớm càng tốt.
  • Tháng 7: Gia đạo có một số chuyện xảy ra khiến tinh thần xuống dốc, nhưng tài vận lại gặp may vì kinh doanh thuận lợi.
  • Tháng 8: Tháng này nếu có dự định mở rộng quy mô kinh doanh hoặc muốn thêm một việc tay trái thì nên hoàn dời sang tháng sau bởi vận khí trong tháng không tốt.
  • Tháng 9: Gia đạo bất hòa, dễ bất đồng ý kiến, hiểu lầm tranh cãi lẫn nhau. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bản mệnh.
  • Tháng 10: Chi tiêu, tiêu xài đều nên cân nhắc, thận trọng, tháng này dự báo công việc gặp bất lợi, tiền bạc hao hụt đáng kể.
  • Tháng 11: Tháng này mọi phương diện đều thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ giải quyết khó khăn, sức khỏe cũng cải thiện.
  • Tháng 12: Cuối năm vận khí của nữ mạng Kỷ Hợi 1959 rất xấu, sức khỏe suy giảm, tài lộc tiêu hao, gia đạo bất ổn, công việc bất lợi, nên bình tĩnh để giải quyết từng bước một.

5. Một số vấn đề khác liên quan đến vận mệnh năm 2022 của người tuổi Kỷ Hợi 1959

Có phạm Thái Tuế không?

Tử vi 12 con giáp năm 2022 cho biết năm nay những người thuộc 4 con giáp Dần, Thân, Tỵ, Hợi đều phạm Thái Tuế. Vì thế người sinh tuổi Kỷ Hợi 1959 năm nay nên thận trọng trong mọi việc, bản mệnh phạm hạn Phá Thái Tuế, dễ bị phá hoại bất ngờ làm mất đi tiền tài, quyền lực, gia đạo thì thường xuyên lục đục vì có sự cản phá của tiểu nhân bên ngoài.

Có phạm Tam Tai không?

Hạn Tam Tai là hạn 3 năm gặp họa hại liên tiếp đến với mỗi tuổi, một đời người cứ sau 12 năm thì gặp hạn Tam Tai một lần. Theo đó, bản mệnh tuổi Kỷ Hợi 1959 năm nay không phạm hạn Tam Tai.

Các năm phạm Tam Tai của người tuổi Kỷ Hợi gồm: Kỷ Tị, Canh Ngọ, Tân Mùi, Tân Tị, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Quý Tị, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Ất Tị, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Đinh Tị, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi.

Có phạm tuổi Kim Lâu không?

 Kim Lâu là vận hạn nên tránh khi có ý định cưới hỏi hay làm nhà. Nếu tuổi âm chia cho 9 mà số dư là 1, 3, 6 hoặc 8 thì phạm tuổi Kim Lâu.

Theo cách tính này, người tuổi Kỷ Hợi 1959 năm nay 64 tuổi, phạm hạn Kim Lâu – Kim Lâu thân, không nên xây sửa nhà vì sẽ tự thiệt hại bản thân.

Có phạm hạn Hoang Ốc không?

Hạn Hoang Ốc là hạn mà người phạm phải nên kiêng kỵ xây dựng sửa chữa nhà cửa trong năm. Cách tính khá đơn giản, lấy tổng của 2 chữ số trong tuổi âm chia cho 6, nếu dư 3, 5 hoặc 6 thì phạm hạn này theo cung xấu, không nên xây sửa nhà.

Theo đó, người tuổi Kỷ Hợi 1959 bước sang năm 2022 là 64 tuổi âm, không phạm hạn Hoang Ốc. Tuy nhiên bởi người này phạm hạn Kim Lâu. Vì vậy để mọi việc thuận lợi bình an thì tốt nhất không nên vội xây sửa nhà.

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 chi tiết trên nhiều phương diện. Thông tin được tổng hợp từ các nguồn tử vi/phong thủy uy tín nên quý bạn đọc có thể an tâm tham khảo. Chúc quý bản mệnh năm mới Nhâm Dần luôn khỏe mạnh, sẽ bình an trong cuộc sống

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận