Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022: sự nghiệp thăng tiến, có địa vị xã hội

  • 24/01/2022
  • 4154 Lượt xem

Mục lục nội dung

Theo dự đoán tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 có sự đối lập giữa nam mạng và nữ mạng. Đối với nam mạng có điểm sáng trên đường công danh sự nghiệp, với nữ mạng là một năm đầy sóng gió. 

Vậy trên các phương diện khác: sức khoẻ, cuộc sống… trong năm 2022 sẽ có những chuyển biến gì? Mời bạn đọc theo dõi chi tiết tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng và nữ mạng trong bài viết.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm cao cấp

Tử vi Quý Sửu 1973 năm 2022 (nam nữ mạng)

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng

Tổng quan về tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng

  • Ngày sinh từ: 15/2/1973 đến 2/2/1974
  • Tuổi âm lịch: 50 tuổi
  • Mệnh: Mộc gặp mệnh Kim - tương khắc không tốt
  • Thiên can tuổi: Quý gặp năm Nhâm không xấu không tốt là một năm Bình Hòa 
  • Sao hạn: Thái Dương - Toán Tận

Xem thêm:   Chăn ga gối đệm đa dạng màu sắc phù hợp cho tuổi Quý Sửu

Nam tuổi Quý Sửu 1973 là người thông minh, trong lời nói và cách giao tiếp luôn tế nhị, tinh tế nên luôn được lòng mọi người. Tuy nhiên lại có số mệnh không được người thân giúp đỡ nhưng lại nhờ cậy được người lạ.

Đối với nam Quý Sửu nên đi tha hương lập nghiệp sẽ đạt được nhiều thành công hơn.

Vẻ bên ngoài đào hoa nhưng thực chất là người có tình duyên lận đận, gặp nhiều rắc rối, gia thất khó yên bề cho nên sự nghiệp cũng chậm thành. Nếu là người thuận mùa sinh vào mùa Thu và Đông thường là người có cuộc sống an nhàn, sung túc, phú quý.

Quý ông tuổi Sửu phải chịu nhiều thăng trầm, sóng gió khi còn trẻ tuổi nhưng không vất vả về thể chất mà khổ về tinh thần và tình cảm. Tuy nhiên đến thời trung vận dp biết tu chí làm ăn sẽ đạt được công danh sự nghiệp như mong muốn, gia đạo yên ổn, không nên bị ảnh hưởng bởi tài sắc. Về cuộc sống hậu vận sẽ an nhàn, ấm êm.

Tựu chung lại tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng năm 2022 là một năm khá tốt và thuận lợi công việc hanh thông và có sự phát triển mới. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ, tiền bạc hanh thông và đón nhận tin vui thêm người trong gia đình.

Tử vi quý sửu 1973 nam mạng 2022

Tử vi chi tiết tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng trên mọi phương diện 

Trên phương diện tài lộc 

Trong năm Nhâm Dần 2022 phương diện tài chính của quý ông không có gì nổi trội, bình thường. Trong năm bạn phải vất vả, bôn ba để kiếm đủ tiền chi tiêu cho cuộc sống giống như những năm trước. Lời khuyên dành cho bạn nên hùn vốn làm ăn đầu tư tiền bạc làm chung với bạn bè thì sẽ tốt hơn là việc tự kinh doanh một mình.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2022: chú ý sức khỏe

Trên phương diện sức khỏe 

Năm nay vấn đề sức khỏe bình ổn, nếu gặp bệnh cũng mau chóng bình phục. Do đó, quý ông nên dành nhiều thời gian để luyện tập thể thao cho cơ thể khỏe mạnh.

Lưu ý trong năm cần phải nghỉ ngơi đầy đủ, không nên dồn quá nhiều sức kuwjc vào làm việc, suy nghĩ bởi sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. 

Trên phương diện công việc, sự nghiệp 

Theo tử vi năm 2022 thì trong năm Nhâm Dần 2022 công việc kinh doanh của nam mạng khá thuận lợi, mọi việc may mắn và hanh thông hơn so với những năm trước, ngoài ra có thêm sự đầu tư mở mang kinh doanh và gặp được quý nhân giúp đỡ, giải quyết mọi khó khăn trong quá trình hoạt động. 

Trên phương diện gia đạo 

Với quý ông tuổi Qúy Sửu trong năm nay tình cảm gia đạo tương đối tốt, tình cảm gia đình đầm ấm, yên vui vợ chồng hòa thuận hạnh phúc. Nhờ đó các thành viên trong gia đình luôn yêu quý và tôn trọng nhau. Bên cạnh đó tử vi của tuổi Quý Sửu trong năm có thể đón thêm tin vui có thêm thành viên mới từ gia đình anh em bạn bè và người thân trong gia đình. 

Trên phương diện ngoại giao, xuất hành 

Trong năm 2022 nam mạng được dự đoán khá thuận lợi và suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ, nhờ đó mà mở mang thêm công việc và mọi việc diễn ra thuận lợi. 

Hướng tốt để xuất hành đầu năm mùng 1 tết nên đi theo hướng Đông Nam để đón Thần tài và đi theo hướng Tây Bắc để đón hỷ thần trong khoảng thời gian từ 23h đến 1h sáng hoặc từ 15h đến 17h dựa trên khu vực đang sinh sống.

Tham khảo:  Nệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Tài lộc Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng

Các vận hạn tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 theo sao hạn 

Dựa theo thiên can địa chi 

  • Thiên Can: với nam mệnh có Thiên can là Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là một năm bình hòa. Do đó công việc làm ăn đều bình thường, mọi kế hoạch diễn ra theo đúng định hướng, tài chính và tiền bạc làm ra chỉ để đủ phục vụ các khoản chi tiêu trong gia đình. 
  • Địa chi: địa chi tuổi Sửu gặp năm Dần được coi là một năm Bình Hòa. Đối với quý ông thì năm nay mọi việc từ làm ăn kinh doanh đến vấn đề tài lộc đều diễn ra bình thường, việc làm ăn kinh doanh không có nhiều thay đổi và biến động, tiền làm ra chỉ đủ để chi tiêu cho sinh hoạt cuộc sống thường ngày. 
  • Tứ trụ: Xét theo tứ trụ thì vận số nam mạng sinh năm 1973 là một năm khá thuận lợi và may mắn. Trong năm có việc xuất hành hoặc đi làm xã sẽ gặp được nhiều thuận lợi, các dự án công việc kinh doanh đề có lợi nhuận mang về và đặc biệt gặp được quý nhân phù trợ. Ngoài ra trong năm còn đón được tin vui như có hỷ sự hoặc gia đình đón thêm thành viên mới.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022: Một năm vận khí bình hòa

Dựa theo ngũ hành 

  • Ngũ hành bản mệnh: mệnh Mộc gặp năm Kim có ý nghĩa tương khắc không tốt. Nói chung năm nay là một năm có nhiều điều không may mắn, công việc không thuận lợi, gặp những thất bại, thua lỗ, về vấn đề sức khỏe dễ bị đau ốm, gia đình thiếu hòa khí, vật nuôi trong nhà khó nuôi hơn so với những năm khác.
  • Ngũ hành cung phi: quý ông sinh năm 1973 thuộc cung Phi Ly (hỏa) gặp năm 2022 cung Khôn (thổ) có ý nghĩa không tốt. Điều này cho thấy một năm bạn gặp nhiều vấn đề hao tốn về tiền của và sức khỏe. 

Dựa theo sao hạn  

  • Sao chiếu mệnh: sao Thái Dương có ý nghĩa tốt, mang đến những điều tốt lành cho nam mệnh. Đặc biệt khi được sao này chiếu mệnh bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển về đường công danh, sự nghiệp, có địa vị trong xã hội, thăng quan tiến chức. Công việc buôn bán làm ăn phát đạt, mọi điều đều thuận lợi và hanh thông. Thời điểm sao chiếu mệnh tốt trong năm vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.
  • Hạn theo năm: năm nay nam Quý Sửu 1973 gặp sao hạn Toán Tận nên cần đề phòng việc hao tốn tiền của, sức khỏe suy yếu, thường xuyên ốm đau. Lưu ý khi đi ra ngoài nên cẩn thận xe cộ để tránh gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng, hoặc gặp những chuyện làm ăn vì tiền mà phải bỏ mạng. Đặc biệt cần tránh việc khai thác lâm sản bởi dễ gặp tai nạn. 
  • Vận niên năm 2022 là năm “Cẩu cuồng phong” theo ý nghĩa tử vi năm nay sẽ gặp nhiều điều bất lợi trong mối quan hệ bạn bè, lưu ý không không nên đua đòi với bạn bè, chơi lập phe, lập nhóm, lập hội,... bởi nếu gặp điều trái ý sẽ sinh ra việc nóng giận có những hành động không tự chủ gây ra bất lợi cho bản thân.

Chi tiết tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 theo lá số tử vi 

  • Theo cung mệnh: bộ sao gồm Thiên Khôi, Đào Hoa, Thiên Không, Thiếu Dương, Tướng Quân, Mộc Dục sẽ gặp được nhiều quý nhân phù trợ, gia đình có thêm tin vui từ gia đạo. Nhưng bạn cần phải chú ý đến việc mở rộng đầu tư kinh doanh nên cẩn thận kẻo gặp nhiều khó khăn, bất lợi. 
  • Theo cung chiếu: bộ sao Thiên Trù, Phá Toái, Long Đức, Phục Binh theo ý nghĩa của bộ soa này bạn sẽ có lộc về đường ăn uống. Tuy nhiên cần chú ý đến việc làm ăn kinh doanh bởi sẽ có nhiều khó khăn và các đối thủ cạnh tranh, ngăn trở
  • Cung nhị hợp: với bộ sao Hoa Cái, Bạch Hổ, Thiên Quan, Địa Võng có ý nghĩa mọi việc trong năm đề thuận lợi, ổn định có sự giúp đỡ của người thân và bạn bè trong gia đình. 
  • Cung tam hợp: Bộ sao gồm Quốc Ấn, Kiếp Sát, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Suy, Thiên Hỷ, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Phúc Đức, Lưu Hà mang ý nghĩa công việc làm ăn không được như ý muốn dễ gặp hao tổn tiền của, nhiều bất lợi trong công việc và sự nghiệp. 

Tóm lại đối với tử vi Quý Sửu nam mạng 1973 năm 2022 là một năm có nhiều sự thay đổi tích cực. Ngoài ra trong công việc làm ăn cũng đạt được nhiều thành tựu kết quả như mong muốn. Trong gia đạo sẽ đón thêm thành viên mới và nếu xuất hành đi xa sẽ gặp được nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ. 

Xem thêm: Chăn ga màu ghi 

Diễn biến tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng theo các tháng trong năm

Diễn biến tử vi được phân tích dựa trên lịch âm và mỗi tháng có những điểm tốt xấu khác nhau nên dưới đây là chi tiết từng tháng bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng trong 6 tháng đầu năm 

Tháng 1: trong tháng giêng đầu năm Nhâm Dần ban sẽ nhận được nhiều điều may mắn về tài lộc, hanh thông và trong công việc kinh doanh làm ăn. Đây cũng là thời điểm tốt để quý ông có thêm những kế hoạch kinh doanh mới. Nhưng cần lưu ý trong tháng này vấn đề sức khỏe sẽ yếu kém hơn. 

Tháng 2: Trong tháng này hạn chế mở mang công việc làm ăn và di chuyển xa bởi sẽ gặp vận hạn không lường trước được

Sự nghiệp của Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng

Tháng 3: tháng này theo tử vi năm 2022 bạn được dự đoán có sự thay đổi về công việc làm ăn và phải di chuyển nhiều để phục vụ cho việc ký kết làm ăn. 

Tháng 4: trong tháng này trên phương diện tài lộc sẽ có biến động lớn, nên chú ý đến vấn đề tiêu pha cho các hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó bạn nên chú ý đến vấn đề lời ăn tiếng nói cùng cách ứng xử khéo léo mỗi khi gặp rắc rối. 

Tháng 5: trong tháng này sẽ gặp được quý nhân phù trợ để giải quyết được những vướng mắc và bế tắc trong công việc làm ăn. Bên cạnh đó cần chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn. 

Tháng 6: Trong tháng này tử vi cho thấy bạn gặp nhiều điều không thuận lợi, đặc biệt trong nhà sẽ có người ốm đau, lâu khỏi và không gặp được kết quả như mong đợi.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng trong 6 tháng cuối năm

Tháng 7: trong tháng này bạn nhận được hỗ trợ từ quý nhân âm dương phù trợ nên mọi việc diễn ra thuận lợi, hanh thông, nhưng cần chú ý đến vấn đề an toàn và cẩn thận khi tham gia giao thông.

Tháng 8: trong tháng này gia đình gặp được nhiều tin vui mang tới từ người thân hoặc gia đình có hỷ sự. Nhờ đó mà không khí gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, tình cảm vợ chồng luôn bền chặt và con cháu hiếu thuận. 

Tháng 9: trong tháng này cần chú ý đến công việc làm ăn không nên có sự thay đổi bởi sẽ gặp bất lợi, nên giữ nguyên như ban đầu là cách tốt nhất để mọi việc diễn ra thuận lợi. 

Tháng 10: tháng này sẽ có sự thay đổi về nơi ăn ở và tiền bạc bị hao tán nhiều có thể chi tiêu cho gia đình hoặc cho các hoạt động đầu tư kinh doanh. Vậy nên trong tháng này bạn cần hết sức chú ý. 

Tháng 11: trong tháng này cần chú ý sẽ gặp nhiều điều bất lợi ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và có đối thủ cạnh tranh, chèn ép, phá hoại. Vậy nên trong tử vi Qúy Sửu năm 1973 cần có kế hoạch tốt để đề phòng giảm thiểu tối đa những thiệt hại. 

Tháng 12: Tháng 12 có sự giảm sút về sức khỏe và tháng này nên thăm khám sức khỏe thường xuyên, chú ý đến các bệnh liên quan đến huyết áp và máu.

Với những phân tích trên có thể thấy vận hạn tuổi Quý Sửu nam năm 2022 sẽ là một năm có nhiều biến động. Vào đầu năm mọi việc đều hanh thông thuận lợi hơn so với cuối năm và có những tin vui trong gia đao.

Đặc biệt bạn cần lưu ý đến các mốc thời gian quan trọng trong năm: Các tháng tốt trong năm là tháng 1 và tháng 8 âm lịch, các tháng xấu trong năm là tháng 4 và tháng 12 âm lịch.

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nữ mạng 

Tổng quan tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nữ mạng

  • Tuổi âm lịch: 50 tuổi
  • Mệnh: mộc, cung Càn
  • Sao hạn: Thổ Tú - Huỳnh Tuyền

Nữ Quý Sửu có tính cách hiền hòa, ngay thăng và luôn sẵn sàng giúp đỡ những kẻ yếu hơn mình. Với tính cách thông minh từ nhỏ, nhẫn nại nhưng lại thiếu lòng gan dạ, không dám thử thách mạo hiểm nên dễ bỏ qua các cơ cơ hội để đổi vận.

Trong năm 2022 vận mệnh nữ Quý Sửu là một năm khá xấu, gặp nhiều bất lợi và khó khăn. Bên cạnh đó còn gặp nhiều chuyện thị phi, gia đạo gặp nhiều chuyện buồn mang tới.

Tử vi quý sửu 1973 nữ mạng năm 2022

Tử vi chi tiết tuổi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng trên mọi phương diện 

Trên phương diện tài lộc 

Ở phương diện tài chính năm Nhâm Dần của quý cô tuổi Quý Sửu theo tử vi dự đoán là một năm không thuận lợi, tài chính tiêu pha nhiều vào công việc làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó trong năm cũng không nên đầu tư tiền bạc hoặc mở rộng quy mô làm ăn vì sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi, khi đầu tư dễ bị thua thiệt khó thu hồi được vốn. 

Trên phương diện công việc 

Ở phương diện này trong năm 2022 cũng không được thuận lợi. Sự nghiệp công việc khó khăn, không được thăng tiến, mọi vấn đề công việc đều không suôn sẻ, vất cả. Bên cạnh đó trong năm nay bạn dễ thay đổi công việc làm ăn hoặc mở rộng quy mô kinh doanh. 

Trên phương diện tình cảm, gia đạo 

Gia đạo năm nay của quý cô tuổi Sửu không được tốt đẹp nên cần chú ý. Trong tình cảm gia đình có nhiều mâu thuẫn, tranh cãi gây nên cảnh thiếu hòa khí. Bên cạnh đó trong gia đình cũng xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, lo lắng, dễ xảy ra tình cảnh chia ly, tan vỡ. 

Trên phương diện ngoại giao 

Việc xuất hành, ngoại giao năm nay cũng không được thuận lợi, lưu ý nếu xuất hành đi xa cũng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe bởi dễ bị đau ốm bệnh tật và gặp nhiều chuyện buồn phiền lo lắng. 

Để đón năm mới suôn sẻ và thuận lợi chú ý khi xuất hành đầu năm mùng 1 Tết đi theo hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần và hướng Đông Nam để đón thần tài vào khoảng thời gian từ 23h đến 1h hoặc 15h-17h dựa trên nơi đang sinh sống.

Vận hạn Quý Sửu 1973 nữ mạng năm 2022

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

Dựa trên thiên can, địa chi 

  • Thiên Can: Tuổi Quý Sửu có thiên can Quý gặp năm Nhâm mang ý nghĩa Bình hòa, với thiên can này cho thấy công việc làm ăn hoàn toàn ổn định, bình thường, vấn đề tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu mà không có thêm dư giả.
  • Địa chi: Địa chỉ Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa nên vấn đề công việc ổn định, không có sự thay đổi hoặc thăng tiến. Vấn đề tiền bạc cũng chỉ dừng lại ở mức đủ ăn tiêu trong gia đình. 
  • Tứ trụ: trong năm nay gặp nhiều vấn đề thua thiệt trong cả làm ăn và tài lộc, cuộc sống cũng gặp nhiều cản trở và bất lợi. Trong gia đạo gặp nhiều chuyện không hay, có nhiều buồn phiền đưa tới, sức khỏe cũng nên chú ý chăm sóc cẩn thận. 

Xem thêm: Chăn ga lụa cao cấp, chính hãng

Dựa trên ngũ hành 

  • Ngũ hành bản mệnh: Quý Sửu thuộc mệnh Mộc gặp năm Kim có ý nghĩa tương khắc, xấu nên gia chủ thường ốm đau, bệnh tật. Tình cảm anh em trong gia đình thường xuyên bất hòa, lục đục mâu thuẫn. Bên cạnh đó trong năm nay trong công việc của bạn gặp nhiều khó khăn, làm ăn dễ bị thua lỗ. Nếu chăn nuôi gia súc cũng khó thành công. 
  • Ngũ hành cung phi: tuổi Càn (Kim) gặp năm 2022 khôn (Thổ) có ý nghĩa tương sinh rất tốt. Theo ý nghĩa này tài lộc nảy nở, công việc thuận lợi, hanh thông và gặp được quý nhân phù trợ.

Dựa theo sao hạn 

  • Sao chiếu mệnh: sao thổ Tú là loại sao không tốt, khiến gia chủ thường xuyên gặp khó khăn, xung khắc và chịu điều tiếng. Tử vi nữ 1973 năm 2022 thì tình hình công việc khó khăn có kẻ tiểu nhân phá hoại. Bên cạnh đó tình cảm gia đạo khó khăn, thiếu hòa khí và thường xuyên gặp chuyện buồn phiền mang tới. Ngoài ra thì việc xuất hành cũng không được thuận lợi, do sức khỏe kém, chăn nuôi thô lỗ. Thời gian tháng xấu trong năm cần chú ý vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 
  • Hạn năm: gặp hạn Huỳnh Tuyền (đại hạn) đây là hạn liên quan đến bệnh tật, không nên mưu cầu danh lợi. Đặc biệt trong năm cần hết sức lưu ý đến vấn đề sức khỏe và dễ gặp phải trong bệnh. 
  • Hạn theo tuổi: phạm phải hạn Hoang ốc nên dễ bị ly tán trong năm nay. Bên cạnh đó nếu có ý định làm nhà năm nay sẽ không được tuổi, nên tình cảm vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, nội bộ lục đục, dễ lâm vào cảnh sinh ly tử biệt, âm dương xa cách.

Có thể nói với những phân tích trên cho thấy tử vi của quý cô tuổi Quý Sửu trong năm Nhâm Dần không được tốt, gặp khá nhiều khó khăn, sóng gió. Công việc làm ăn gặp nhiều bấp bênh, thử thách. Còn vấn đề tài chính thì gặp khó khăn khó thu hồi, bên cạnh đó cần chú ý về sức khỏe.

Diễn biến tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nữ mạng theo các tháng trong năm

Trong các phân tích chi tiết dưới đây, Đệm Xinh Luxury sẽ chỉ rõ những khó khăn, bất lợi diễn ra trong từng tháng diễn ra trong năm:

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022 vào các tháng mùa xuân 

Tháng 1: đây là thời điểm đầu năm công việc làm ăn kém hiệu quả, do đó cần phải chi tiêu nhiều tiền bạc. Bên cạnh đó vấn đề sức khỏe cũng không được ổn định, dễ gặp đau ốm.

Tháng 2: Trong tháng này tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng sẽ gặp nhiều khó khăn, nên nếu bạn có ý định thay đổi hoặc mở rộng công việc làm ăn thì nên tạm hoãn lại bởi nếu có làm sẽ gặp nhiều bất lợi, thua thiệt.

Tháng 3: trong tháng này tình cảm gia đạo không được thuận hòa, đặc biệt có người ngoài quấy phá, tình cảm giữa các thành viên gia đình dễ bị sứt mẻ. 

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022 vào các tháng mùa hạ 

Tháng 4: trong tháng này bạn sẽ vốn góp làm ăn và mở rộng thêm công việc hoặc quy mô làm ăn

Tháng 5: trong tháng này bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ giúp giải quyết triệt để những vướng mắc, khó khăn và bế tắc trong mọi công việc làm ăn. Bên cạnh đó cần chú ý đến sức khỏe của bản thân khi đi ra ngoài làm việc. 

Tháng 6: trên phương diện làm ăn kinh doanh của nữ Quý Sửu trong tháng này không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn và cần hết sức cẩn trọng trong vấn đề làm ăn 

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022 vào các tháng mùa thu 

Tháng 7: trên phương diện công việc tháng này của bạn khá tốt, vận khí được quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn, bất lợi đều được hóa nguy thành an, hanh thông, may mắn

Tháng 8: trong tháng 8 công việc làm ăn sẽ liên quan đến giấy tờ pháp luật và gặp phải vấn đề pháp lý. 

Tháng 9: trong tháng này đường công danh sự nghiệp của bạn khá ổn định, phát triển thuận lợi, đón nhận được nhiều tin vui mang tới. 

Quý Sửu 1973 tử vi theo từng tháng

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022 vào các tháng mùa đông

Tháng 10: Sang tháng 10 chuyên gia tử vi khuyên bạn nên thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc công việc để mọi việc hanh thông và thuận lợi, may mắn. 

Tháng 11: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi bởi có kẻ âm mưu phá hoại, ghen ăn tức ở nên sẽ làm điều sàng bậy, quấy phá công việc làm ăn, nên đặc biệt lưu ý. 

Tháng 12: Đây là tháng kết thúc năm và là tháng không tốt, trong tháng này bạn gặp vấn đề sức khỏe mắc bệnh đau ốm lâu khỏi. 

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên đây về tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 giúp bạn đọc phần nào chủ động xây dựng được kế hoạch phù hợp để nắm bắt tốt những thời cơ trong năm. Từ đó có một năm phát tài phát lộc,  như ý nguyện.

Đánh giá của bạn:

Bình luận