Xem Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022: một năm nhiều sóng gió

  • 17/01/2022
  • 3129 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022 là một năm có nhiều chuyển biến đáng nhớ, hao tốn tiền bạc, sức khỏe đi xuống. Để biết chi tiết hơn về vận mệnh của tuổi Quý Tỵ 1953 trong năm 2022 chi tiết trên các phương diện mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Xem thêm: Nệm cao su 1m2, nệm đơn

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022 nam mạng 

Thông tin tổng quan tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022 nam mạng 

  • Tuổi âm lịch: 70 tuổi
  • Sao chiếu mệnh: kế đô
  • Mệnh: Thủy gặp mệnh Kim (năm 2022) tương sinh rất tốt
  • Thiên can tuổi: Quý gặp Nhâm khá ổn định - một năm bình hòa 

Nam tuổi Quý Tỵ 1953 là một người có cuộc sống an nhàn, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào họ cũng thích hưởng thụ hơn là dành thời gian làm việc. Bản thân quý ông Quý Tỵ 1953 là người có năng khiếu về mỹ thuật, văn chương hơn trong các việc lao động chan tay cùng với đó là tài năng khéo léo ăn nói nên rất được mọi người yêu quý.

Tử vi của quý ông năm 1953 trong năm 2022 sẽ được nhiều sao tốt chiếu mệnh nên trong một năm khá thuận lợi, suôn sẻ trong mọi việc. Đặc biệt nếu bạn sinh vào thời điểm mùa Đông thì có cuộc sống an hưởng, yên bình không phải lo nghĩ nhiều. Giờ đã đến tuổi được an hưởng phúc lộc về già.

Nhìn chung trong năm 2022 về công việc làm ăn không được như mong muốn, vấn đề sức khỏe dễ ốm đau và gặp các bệnh về huyết áp hoặc hao tổn tiền bạc khiến hòa khí gia đình đi xuống. 

Xem thêm: Chăn ga màu tím tại Đệm Xinh Luxury

Tử vi chi tiết năm Quý Tỵ 1953 năm 2022 qua các phương diện

Phương diện về mặt tài lộc

Tài Lộc năm nay của quý ông không có gì biến đổi to lớn, mọi việc diễn ra khá bình ổn. Một năm tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu cho chi phí cuộc sống hàng ngày, không có của ăn của để dư giả. Lời khuyên dành cho nam Quý Tỵ trong năm nay khi quyết định mua một món đồ gì đó có giá trị lớn thì bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ càng, tránh mua đồ lãng phí, ảnh hưởng đến tài chính thiếu thốn về tiền bạc.

Tử vi Quý Tỵ 1953

Phương diện sức khỏe 

Về vấn đề sức khỏe trong năm 2022 của bạn có phần đi xuống hơn so với mọi năm, hệ miễn dịch giảm một phần do tuổi cao dễ mắc các bệnh tuổi già, đặc biệt cần chú ý đến các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp. 

Lời khuyên cho sức khỏe của quý ông cần có chế độ ăn uống điều độ, nếu cơ thể có gì bất thường nên đến cơ sở y tế kiểm tra ngay, không nên chủ quan bệnh sẽ tiến triển nặng thêm. 

Phương diện làm ăn

Trong vấn đề làm ăn của quý ông Nhâm Dần không có gì nổi bật, mọi công việc diễn ra bình thường. Trong vấn đề kinh doanh không có nhiều điều khởi sắc, mọi việc diễn ra bình bình, tiền bạc chỉ đủ để ăn tiêu không có của dư của để. Lời khuyên dành cho bạn nếu có ý định góp vốn làm ăn chung hoặc mở rộng kinh doanh thì không nên bởi sẽ gặp nhiều bất lợi và thua thiệt.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2022: một năm nhiều tin vui

Phương diện tình cảm, gia đạo 

Trong vấn đề tình cảm cung không được tốt đẹp, hòa khí trong gia đình thiếu êm ấm, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, con cái bố mẹ không được hòa thuận, anh em thường xuyên bất hòa mâu thuẫn.

Lời khuyên dành cho bạn trong những trường hợp này nên biết điều tiết, kiềm chế cảm xúc để hòa khí gia đạo được yên ấm, hạnh phúc. Nhưng trong năm tới gia đình lại có tin vui đưa tới, có thể đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Phương diện ngoại giao

Năm 2022 là một năm không tốt về vấn đề ngoại giao và xuất hành. Bởi do ảnh hưởng của tuổi già nên việc di chuyển ca mang đến nhiều bất tiền, một phần do ảnh hưởng công việc bị thu nhỏ lại nên cũng ảnh hưởng không ít đến vấn đề ngoại giao. 

Vậy hướng xuất hành tốt vào ngày mùng 1 đầu năm nên đi theo hướng Đông Nam để đón Thần Tài và đi hướng Tây Bắc để  đón Hỷ thần trong khoảng thời gian từ 23h đến 1h sáng hoặc 15h đến 17h chiều dựa trên nơi đang sinh sống. 

Xem thêm: Top 10+ mẫu chăn ga gối đệm màu tối đẹp, chăn ga đẹp tạo phong cách riêng

Các vận hạn nam Quý Tỵ 1953 năm 2022 theo sao hạn 

Theo thiên can địa chi 

  • Thiên Can là Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là một năm Bình Hòa: đây là một năm mà công việc làm ăn không có nhiều biến động vfa thay đổi, mọi việc diễn ra rất bình thường, tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu hàng ngày
  • Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Dần là lục hình không tốt, nên trong năm nay bạn nên cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói. Khi đi ra ngoài nên chú ý vấn đề xe cộ đi lại cẩn thận cần phải đề phòng tai nạn. Bên cạnh đó trong vấn đề tình cảm gia đạo không được tốt cho lắm và thường xuyên xảy ra những vấn đề cãi cã. Lưu ý không nên góp vốn làm ăn bởi sẽ nhận về những điều bất lợi. 
  • Tứ trụ: Trong công việc làm ăn không gặp nhiều bất lợi, không được thuận buồm xuôi gió, vấn đề tiền bạc bị hao tốn do có kẻ tiểu nhân phá hoại và cản trở. Bên cạnh đó, sức khỏe trong năm nay của bạn cũng giảm sút dễ bị ốm đau. Nhưng vấn đề tình cảm gia đình lại êm ấm, mọi thành viên trong gia đình hòa thuận.

Theo ngũ hành 

  • Bản mệnh: mệnh Thủy gặp năm mệnh Kim: tương sinh rất tốt. Nên mọi việc trong năm diễn ra thuận lợi, mọi việc làm ăn được hanh thông, thuận lợi. Bên cạnh đó tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng trong năm 2022 được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc diễn ra thuận lợi, dễ dàng. 
  • Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn (Thổ) gặp năm Nhâm Dần 2022 tương trợ rất tốt thuận lợi cho việc làm ăn ngoài ra trong năm được quý nhân phù trợ nên mọi công việc khó khăn đều được hóa giải. 

Tài lộc, xây nhà tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng

Theo sao hạn 

  • Sao chiếu mệnh là sao Kế Đô - sao xấu thường mang đến sự xui xẻo, vậy nên những ai được sao này chiếu mạnh dễ gặp phải tai nạn hoặc có tang sự trong gia đình, sức khỏe suy giảm, miễn dịch yếu kém, trong cuộc sống gặp nhiều chuyện muộn phiền, thường xuyên phải lo lắng suy nghĩ. Đặc biệt cần lưu ý trong tháng 3 và tháng 9 âm lịch là thời điểm xấu nhất trong năm. 
  • Hạn theo năm: địa võng, nên chú ý khi di chuyển đi xa đặc biệt vào những ngày tuất, giờ tuất sẽ gặp những chuyện không vui đưa tới. Bên cạnh đó bạn cũng cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, đề phòng trong họ hàng gia đình có tang sự. Ngoài ra, công việc làm ăn cũng không gặp được những thuận lợi và thường phải bỏ cuộc giữa chừng. 
  • Theo vận niên: Dương hồi ngàn  (hay còn hiểu là Dê về suối) nhìn chung tương đối tốt. Theo ý nghĩa của việc này công việc có phần khởi sắc và làm ăn gặp nhiều may mắn, tiền bạc, tài chính được hanh thông. Đặc biệt, trong năm nay bạn không nên kết bạn nhiều tốt và gặp được nhiều may mắn ở phía trước. Đặc biệt về tử vi năm 2022 Quý Tỵ nam mạng trong vấn đề tình cảm gia đạo khá yêm vui, gia đình con cái hòa thuận. Bên cạnh đó khi đi ra ngoài chớ kiêu ngạo thì mọi việc mới diễn ra suôn sẻ, đi lại chú ý cẩn thận đề phòng có chuyện bất trắc xảy đến. 

Màu hợp tuổi

Nam Quý Tỵ 1953 là mệnh Thủy hợp với tông màu xám, màu trắng và màu ghi thuộc mệnh Kim. Bởi vậy bạn nên chọn những đồ vật như đồ trang sức, trang phục hoặc đồ dùng trong gia đình có những màu sắc trên để thu hút tài lộc và may mắn. 

Xem thêm một số sản phẩm chăn ga gối có màu sắc hợp phong thủy tại đây:  bộ sưu tập chăn ga bán chạy nhất tại đây:

https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Hướng xuất hành phù hợp

Nam Quý Tỵ 1953 thuộc cung Khôn hợp Tây Tứ mệnh nên khi xuất hành nên đi theo các hướng sau đây để tốt cho phong thủy: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị).

Cách hóa sao giải hạn 

Trong năm 2022 nam tuổi Quý Tỵ 1953 do sao Kế Đô chiếu mệnh nên cần phải hóa giải hạn sao xấu. Do đó gia đình bạn có thể làm mâm cơm cúng giải hạn với đầy đủ ngũ vị và chuẩn bị bài văn khấn để xua đuổi những tà khí, vận xui và mang đến những năng lượng tích cực cho bản thân. Ngoài ra, khi khấn phải thành tâm, thành kính để đạt mong muốn những điều cầu nguyện thành hiện thực. 

Tử vi tuổi nam Quý Tỵ 1953 theo diễn biến các tháng trong năm 

Những thông tin trên mang đến cho bạn đọc toàn bộ những phương diện khác nhau trong cuộc sống, có mặt xấu và mặt tốt. Vậy tử vi diễn biến theo từng tháng trong năm Nhâm Dần như thế nào tính theo lịch âm, mời bạn đọc tham khảo chi tiết dưới đây:

Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng trong các tháng mùa xuân

Tháng 1: đây là thời điểm đầu xuân năm mới, bạn có thời gian quây quần bên gia đình và con cháu đón mùa xuân. Nhưng đặc biệt phải chú ý đến vấn đề sức khỏe, ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý tránh đề phòng việc ốm đau. 

Tháng 2: trong tháng này bạn gặp nhiều vấn đề bất lợi trong kinh doanh, tiền bạc làm ra không đủ chi tiêu, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, giảm sút hơn so với các tháng khác. 

Tháng 3: trong công việc làm ăn của gia đình có phần khởi sắc hơn so với những tháng khác, làm ăn gặp nhiều may mắn, tài lộc mang đến, tiền tài được dư giả. 

Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng trong các tháng mùa hạ

Tháng 4: đây là tháng không có nhiều niềm vui với bạn, bởi vấn đề tiền bạc hao tổn cần nhiều khoản chi tiêu cho cuộc sống. Ngoài gia tình cảm gia đạo thiếu đi sự hòa khí, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. 

Tháng 5: tháng này dự báo bạn không nên góp vốn để đầu tư làm ăn gia đình sẽ gặp nhiều việc bất lợi. 

Tháng 6: vấn đề sức khỏe trong tháng này suy giảm, bản thân dễ gặp phải tình trạng ốm đau, lưu ý về vấn đề các bệnh huyết áp. Lời khuyên dành cho bạn nên đi đến các cơ sở y tế khám khi thấy cơ thể có bất thường tránh chủ quan bệnh có thể diễn biến nặng hơn. 

Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng trong các tháng mùa thu 

Tháng 7: trong tháng này công việc làm ăn khá thuận lợi bởi được quý nhân giúp đỡ. Nhưng vấn đề tình cảm gia đạo lại thiếu hào khí, dễ gặp phải xung đột, các thành viên trong gia đình dễ cãi vã, mâu thuẫn. 

Tháng 8: trong tháng này bạn đón nhận nhiều tin vui đưa tới, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn hanh thông, gia đình có thể thêm con cháu hoặc đón hỷ sự. 

Tháng 9: trong tháng này tình cảm gia đình hòa thuận, êm ấm, đón nhận được nhiều tin vui có thể có thêm thành viên mới trong gia đình hoặc có tin vui cưới xin. 

Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng trong các tháng mùa đông 

Tháng 10: Trong tháng này bạn có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc, ngoài ra gặp nhiều bất lợi về vấn đề sức khỏe, dễ gặp bệnh ốm đau. Lời khuyên dành cho bạn nên chú ý di chuyển, đi lại xa xôi và hạn chế vấn đề đi lại.

Tháng 11: dự đoán là một tháng làm ăn không mấy thuận lợi, có kẻ mưu hãm hại, gây cản trở đến việc làm ăn kinh doanh của gia đình.

Tháng 12: Trong tháng này, vấn đề sức khỏe không hề ổn định, dễ gặp các bệnh về huyết áp, tim mạch. Do đó bạn nên chú ý xây dựng lối sống khoa học và thường xuyên đi thăm khám bác sĩ để điều trị kịp thời. 

Tham khảo: Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Chính Hãng Mới 2022

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022 nữ mạng 

Thông tin tổng quan về tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022 nữ mạng 

  • Tuổi âm lịch: 70 tuổi
  • Mệnh Thủy, cung Tốn
  • Cầm tinh: Rắn trong cỏ
  • Sao hạn: Thái Dương - Địa võng 

Nữ Quý Tỵ là người có khí chất tự tin, gan dạ và luôn biết ứng xử khéo léo. Đây là nét tính cách đặc trưng của người cầm tinh con Rắn. Ngoài ra những người này có có khả năng lãnh đạo xuất chúng.

Tử vi năm 2022 cho thấy đây là một năm dễ có bệnh tật nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng vì thọ số cao. Cuộc sống của nữ Quý Tỵ gặp nhiều phong trần. Vậy nên theo vận hạn nữ Quý Tỵ sinh vào mùa Thu, nhờ chồng nên danh phận và cuộc sống sung sướng.

Bên cạnh đó trong công việc làm ăn có nhiều sự thay đổi nhưng lại thường có suy nghĩ “Ăn theo thuở ở theo thời nên lối của nữ Quý Tỵ lúc nào cũng đủ đầy, không chịu tích lũy, tiêu pha hoang khí. 

Tử vi Quý Tỵ 1953 nữ mạng năm 2022

Đặc biệt trong năm 2022 theo tử vi nữ Quý Tỵ được Thiên Ất quý nhân  phù trợ nên khi gặp cảnh nguy nan đều có người giúp đỡ, ra tay cứu vớt. Tuổi Quý Tỵ nằm trong 16 tuổi Lục Thập Hoa Giáp chiếu mạng bởi Thiên Thần Thiên Á nên đến hậu vận cuộc sống có nhiều điều kiện tốt để thăng tiến.

Tóm lại tử vi nữ mạng 2022 được dự báo là một năm sức khỏe không tốn, đau ốm nên tiền bạc hao tốn nhiều. Bên cạnh đó vấn đề làm ăn không được tốt, khi đi ra ngoài nên chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

Tử vi chi tiết nữ Quý tỵ năm 2022 trên các phương diện

 Phương diện tài lộc 

Trong năm nay về vấn đề tiền bạc bản thân nữ Quý Tỵ đã có tuổi nên vấn đề sức khỏe bị ảnh hưởng, nên vấn đề tài chính gặp khó khăn. Trong tử vi năm 2022 nữ mạng cần cân nhắc kỹ trong việc chi tiêu tiền bạc và cần suy nghĩ kỹ trước khi làm vấn đề gì để tránh hao tốn tiền bạc. 

Phương diện sức khỏe 

Trong năm 2022 vấn đề sức khỏe của bạn không được ổn định nên cần chú ý đến các bệnh như đãng trí hoặc huyết áp cao. Đặc biệt nếu thấy có sự bất ổn thì cần đến ngay cơ sở ý tế để kiểm tra, không được chủ quan khiến bệnh tình nặng hao tốn tiền của và khó chữa trị.

Xem thêm: Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 chi tiết

Trên phương diện làm ăn 

Trong năm nay về vấn đề làm ăn, kinh doanh bạn nên bàn giao lại cho con cháu bởi tuổi cao nên quản lý công việc cũng không được tốt như trước. Dưới sự tiếp quản của con cháu công việc làm ăn kinh doanh được dự đoán sẽ khởi sắc và bứt phá hơn so với những năm trước và phát triển tốt trong những năm tiếp theo.

Trên phương diện tình cảm gia đạo 

Trong năm nay bạn cần đặc biệt chú ý đến chuyện tình cảm gia đạo, bởi trong năm tình cảm gia đạo sẽ không được yên ấm dễ xảy ra mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Nên lời khuyên dành cho bạn hạn chế cãi nhau cần kiềm chế cảm xúc, không khắc khẩu thì gia đạo mới có thể hòa hợp, thuận hòa. Bên cạnh đó, trong nhà dễ gặp chuyện không vui mang tới. 

Về vấn đề ngoại giao 

Trong năm nay bạn không nên đi xa bởi dễ gặp chuyện phiền lòng ảnh hưởng tới sức khỏe. Theo hướng xuất hành tốt vào đầu năm mùng 1 nên đi theo hướng Đông Nam để đón Thần Tài, hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc 23h đến 1h sáng hoặc từ 15h đến 17h chiều dựa trên nơi cư trú.

Xem vận hạn năm 2022 theo sao bạn của nữ Quý Tỵ 1953

Sao chiếu mệnh

Nữ tuổi Quý Dậu được sao Thái Dương chiếu mệnh, trong Cửu Diện đây là sao tốt. Sao Thái Dương chiếu mệnh gia chủ sẽ không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào khác.

Bởi với nguồn tích cực của sao này sẽ có tác dụng xua đuổi tà khí, vận xui ở trong gia đình. Không chỉ dừng lại ở đó những người thân xung quanh của bạn cũng gặp được nhiều điều may mắn và có một năm êm ấm, an yên.

Vận hạn Quý Tỵ 1953 năm 2022 nữ mạng

Hạn tuổi

Hạn tuổi năm nay sẽ là hạn Địa Võng nên bạn sẽ gặp phải những điều thị phi, tai tiếng và các mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Năm 2022 sẽ xảy ra các vấn đề thị phi có những mâu thuẫn nhỏ trong mối quan hệ ngoại giao bạn bè. Nhưng nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh mà bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này, các vấn đề mâu thuẫn sẽ được giải quyết êm đẹp. 

Tứ trụ 

Trong tứ trụ này sẽ mang đến bạn thông điệp về vấn đề làm ăn trong năm không được thuận lợi, phát triển như những năm trước nhưng nhìn chung vẫn có sự ổn định. Ngoài ra về địa sinh bạn có thể đón thêm tin vui trong gia đình như có thành viên mới: đám hỷ, em bé chào đời và những người thân từ nơi xa xứ trở về. 

Vận niên 

Trong vận niên năm nay bạn sẽ có một năm có nhiều cơ hội và may mắn trong vấn đề phát triển sự nghiệp và làm ăn. 

Màu sắc hợp tuổi

Nữ sinh năm Quý Tỵ 1953 hợp các tông màu như: xám, trắng, màu ghi thuộc màu sắc của mệnh Kim. 

Hướng xuất hành phù hợp 

Nữ tuổi Quý Tỵ 1953 thuộc cung Tốn Đông tứ mệnh nên khi xuất hành nên chọn các hướng xuất hành hợp phong thủy bản thân như: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Phúc Đức) - Nam (Thiên Y) - Đông Nam (Phục Vị). 

Cách hóa sao giải hạn 

Đối với nữ mạng tuổi Quý Tỵ 1953 do sao Thái Dương chiếu mệnh nên việc hóa giải sao hạn không còn là vấn đề quan trọng. Nhưng để giữ phần an tâm hơn khi xua đuổi tà khí, vận xui đến với gia đình bạn có thể làm mâm cơm cúng đầy đủ ngũ vị và khấn bái với lòng thành tâm, thành kính từ tâm. 

Xem thêm:  Đệm lò xo Dunlopillo, Nệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Tử vi tuổi nữ Quý Tỵ 1953 theo diễn biến các tháng trong năm 

Mời bạn đọc tham khảo chi tiết về diễn biến tử vi chi tiết qua các tháng âm lịch trong năm 2022:

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng vào mùa xuân 

Tháng 1: thời điểm đầu năm bạn nhận được nhiều tin vui, may mắn và tốt lành cùng con cháu và gia đình. Tuy nhiên trong tháng này cũng chú ý đến các vấn đề về sức khỏe không được ổn định cần phải quan tâm nhiều hơn. 

Tháng 2: Trong tháng này làm ăn không được tốt gặp nhiều vấn đề khó khăn, không nên làm những việc quan trọng vào tháng này.

Tháng 3: bắt đầu từ tháng này trở đi bạn sẽ làm ăn ổn định và có những bước biến chuyển tốt hơn so với 2 tháng đầu năm. Lưu ý nên biết điều tiết hòa khí trong gia đình. 

Tài lộc Quý Tỵ 1953 năm 2022

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng vào mùa hạ

Tháng 4: Trong tháng này nữ Quý tỵ cần chú ý đến vấn đề sức khỏe và tiền bạc sẽ bị hao tốn nhiều cho công việc gia đình và vấn đề sức khỏe. 

Tháng 5: Trong tháng này gia đình sẽ đón tin vui, có thêm thành viên mới trong gia đình hoặc đón hỷ sự

Tháng 6: Tháng này cần chú ý về vấn đề sức khỏe tuổi già. 

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng vào thu

Tháng 7: trong tháng này bạn sẽ gặp vấn đề về sức khỏe, miễn dịch giảm sút hơn so với những tháng trước. Tuy nhiên được âm dương phù trợ nên bệnh tình được giảm đáng kể và gặp bệnh mau khỏi

Tháng 8: Trong tháng này mọi vấn đề đều được duy trì ở mức ổn định, cần chú ý về tình hình sức khỏe, hệ miễn dịch suy yếu

Tháng 9: Tháng này gia đình đón thêm tin vui hoặc đón thành viên mới 

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng vào mùa đông 

Tháng 10: trong tháng này không thích hợp di chuyển xa, đi du lịch xa sẽ gặp vấn đề về sức khỏe không tốt, dễ xảy ra đau ốm, thường xuyên gặp chuyện buồn. Đi tham gia giao thông cần chú ý cẩn thận để không gặp phải tai nạn đáng tiếc. 

Tháng 11: trong tháng này bạn cần chú ý đến công việc làm ăn hơn bởi sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Tránh việc đầu tư hoặc góp vốn làm ăn sẽ bị thua thiệt.

Tháng 12: Tháng này phải chú y đến sức khỏe.

Xem thêm: Tuổi Thân hợp màu gì năm 2022? Chi tiết màu may mắn cho từng năm tuổi Thân

Một số thắc mắc khác bề tử vi Quý Tỵ 1953 

Trong năm phạm thái tuế không?

Trong năm 2022 này, tuổi nam mạng Quý Tỵ phạm thái tuế.

Năm 2022 có phạm tam tai không?

Năm 2022 này, tuổi nam mạng Quý Tỵ không phạm tam tai.

Phạm kim lâu không?

Năm 2022 này, tuổi nam mạng Quý Tỵ không phạm kim lâu.

Phạm hoang ốc không?

Năm 2022, tuổi nam mạng Quý Tỵ không phạm hạn Hoang Ốc.

Có xây nhà được không?

Vì trong năm này, gia chủ không phạm hạn Hoang Ốc nên vẫn có thể xây nhà, sửa nhà.

Đánh giá của bạn:

Bình luận