Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022: một năm nhiều biến động

  • 18/01/2022
  • 9953 Lượt xem

Mục lục nội dung

Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Nhâm Dần 1962 phạm phải thái tuế, đây cũng là một năm đầy biến động trên mọi phương diện. Để biết chi tiết hơn về tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022 chi tiết trên các phương diện mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Xem thêm: Lựa chọn chăn mùa hè loại nào tốt? Lưu ý khi chọn chăn mỏng mùa hè

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022 nam mạng 

Thông tin tổng quan tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng 

  • Thời gian sinh từ: 5/2/1962 đến 24/1/1963
  • Tuổi Âm lịch: 61 tuổi
  • Sao chiếu mệnh: sao Thái Âm
  • Mệnh: Kim gặp Kim tương hợp, rất tốt
  • Thiên can tuổi: Nhâm gặp Nhâm là bình hòa
  • Sao hạn: Kế đô - địa võng 

Quý ông sinh năm 1962 là người có trí óc thông minh, sáng dạ và giỏi tính toán nên rất hợp làm việc trong các ngành nghề điện tử, khoa học và các lĩnh vực thương mại kinh doanh. Tuy nhiên trong cuộc sống của nam tuổi Nhâm Dần lại không được êm đềm, trải qua nhiều thăng trầm lên xuống.

Xem thêm: Xem Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022: một năm nhiều sóng gió

Bên cạnh đó tính cách lại thiếu sự tập trung kiên định nên nhiều kế hoạch mưu toan khó thành công. Đặc biệt nếu gặp được thời thế có xây dựng lại được cơ nghiệp và cũng nhanh chóng thất thời trở về với hai bàn tay trắng. 

Tử vi tuổi Nhâm Dần vào năm 2022 là một năm khởi đầu hung nhưng hậu Kiết khó gặp cảnh túng quẫn. Hiện tại quý ông tuổi Nhâm Dần đã ở tuổi Lục thập, nếu biết hành thiện tích đức thì về hậu vận sẽ gặp được phúc phần và hưởng cuộc sống an nhàn sung túc. 

Tử vi trọn đời Nhâm Dần nam mạng năm 2022

Tử vi nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022 trên phương diện làm ăn và sức khỏe đều không gặp thuận lợi. Trong lĩnh vực kinh doanh có thể thấy sự thiếu thốn về tiệc bạc nhưng không mang lại được lợi nhuận. Bên cạnh đó trong sức khỏe do đã có tuổi nên gặp nhiều bệnh về tuổi già như tim mạch, huyết áp. Đặc biệt trong năm tới gia đình gặp phải chuyện buồn có người già ốm đau cần phải chăm sóc. 

Tử vi chi tiết tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022 trên toàn bộ phương diện

Phương diện tài chính 

Trong năm Nhâm Dần 2022 về mặt tài chính không được ổn định cho lắm bởi đây là một năm có sự hao tổn về tiền bạc, có nhiều khoản chi tiêu trong công việc, đầu tư kinh doanh và các khoản sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó trong năm nay vấn đề đầu tư kinh doanh không nên kết hợp làm chung hoặc góp vốn hợp tác sẽ gặp nhiều bất lợi, dễ thua lỗ và tiền mất tật mang. 

Đọc thêm: Nệm cao su dày 20cm giá rẻ

Phương diện sức khỏe 

Sức khỏe của quý ông tuổi Nhâm Dần trong năm 2022 là một năm không ổn định và đặc biệt chú ý đến các bệnh huyết áp. Vậy nên phải chú ý thăm khám sức khỏe định kỳ để sớm có những phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Ngoài ra, bạn cũng nên biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để có tinh thần thư giãn, giảm được những hạn về sức khỏe.

Trên phương diện công việc làm ăn 

Trên phương diện công việc năm nay cũng không được ổn định, có nhiều biến động. Đặc biệt theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 sẽ gặp nhiều khó khăn nên hạn chế xuất tiền đầu tư hoặc mở rộng công việc kinh doanh bởi dễ dàng gặp nhiều thất bại, vấn đề kinh doanh bị thua lỗ, hao tốn tiền của.

Vậy nên lời khuyên dành cho bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định bất kỳ việc gì để hạn chế gặp các rủi ro.

Tài lộc tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng

Xem thêm: Chăn ga gối đệm cho tuổi Nhâm Dần phù hợp phong thuỷ

Tình cảm gia đạo 

Theo tử vi năm 2022 dự đoán là một năm nhiều biến động, gia đình có chuyện buồn. Tình cảm gia đình và con cái không được hòa thuận, thường xuyên xảy ra bất đồng, ý kiến mâu thuẫn. Đặc biệt trong gia đình sẽ có người già ốm đau bệnh nặng nên cần chăm sóc sức khỏe để không gặp phải chuyện không may mắn. 

Trên phương diện ngoại giao 

Tổng quan chung về một năm của nam Nhâm Dần 1962 không được suôn sẻ, thuận lợi, ngoài ra về hướng xuất hành cũng có chiều hướng không tốt, gặp phải nhiều chuyện buồn liên quan đến gia đạo. 

Hướng xuất hành tốt cho quý ông đầu năm để bớt đi xui xẻo: vào mùng 1 tết nên đi theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần và hướng Đông Nam để đón thần tài trong khoảng thời gian từ 3h đến 7h sáng, dựa trên khu vực đang sinh sống. 

Các vận hạn nam Nhâm Dần 1962 năm 2022 theo các sao hạn

Dựa trên thiên can địa chi 

  • Theo thiên can: Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là một năm tương trợ không nên thay đổi công việc bởi dễ gặp những vấn đề bất lợi nhưng bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ từ tiền bạc đến công việc làm ăn. 
  • Theo địa chi: Địa chi tuổi Dần gặp năm Dần phạm phải thái tuế (năm tuổi), do đó đây là một năm gặp nhiều biến động, bạn có thể thay đổi nơi ở hoặc phải đi lại nhiều, công tác nhiều. 
  • Tứ trụ: về vấn đề làm ăn sẽ gặp nhiều bất lợi nên dễ gặp phải thua thiệt bất lợi trong chuyện hợp tác kinh doanh, vì thế mà tại lộc cũng bị hao tổn, thất thoát. Bên cạnh đó tình cảm gia đạo cũng gặp nhiều khó khăn, bất trắc, dễ gặp phải những chuyện buồn. 

Xem thêm: Đệm cao su 2mx2m2 tại Đệm Xinh Luxury

Dựa trên ngũ hành bản mệnh 

  • Theo ngũ hành bản mệnh: mệnh Kim gặp năm Kim là một năm tương trợ rất tốt. Công việc làm ăn thuận lợi nên ít gặp sự thay đổi, nếu gặp các vấn đề khó khăn sẽ nhận được quý nhân phù trợ. 
  • Ngũ hành cung phi: Tuổi khôn (thuộc Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là một năm tương trợ rất tốt. Trong tử vi tuổi Nhâm Dần 2022 thì nam mạng sẽ gặp được quý nhân phù trợ giúp công việc kinh doanh thuận lợi, có tiền bạc rủng rỉnh. 

Sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: Tuổi nam Nhâm Dần 1962 trong năm 2022 được sao Kế Đô chiếu mệnh - sao xấu mang lại nhiều điều xui xẻo. Vậy nên những người gặp phải sao này thường dễ gặp tai nạn, gia đình có tang sự, vấn đề sức khỏe suy yếu các phương diện khác trong cuộc sống gặp nhiều chuyện buồn phiền, khiến cơ thể phải lo lắng, suy nghĩ. Đặc biệt nên chú ý vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch là 2 tháng xấu nhất trong năm. 
  • Hạn theo năm: Hạn Địa võng - hạn xấu chú ý không đi chơi xa đặc biệt vào khoảng thời gian giờ tuất hoặc giờ tuất chủ sẽ có chuyện không may mang tới. Đặc biệt trong năm cần chú ý đến lời ăn tiết nóng, trong anh em họ hàng có thể gặp tang sự. Bên cạnh đó trong công việc làm ăn không gặp nhiều thuận lợi, dễ bỏ cuộc giữa chừng. 
  • Theo vận niên: Dê về suối (Dương hồi ngàn) trong năm nay công việc có phần khởi sắc, vấn đề làm ăn gặp nhiều may mắn và tiền bạc hanh thông. Ngoài ra, trong năm tới bạn cũng kết bạn được nhiều bạn bè tốt nên gặp được nhiều cơ hội may mắn ở phía trước. Tuy nhiên, bạn cần biết kiềm chế không nên ngạo mạn thì mọi việc có thể vững chắc. Bên cạnh đó cần cẩn thận khi đi lại, bảo quản đồ đạc để đề phòng chuyện không may xảy đến.

Xem thêm: Giải mã tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 chi tiết

Tuổi nam Nhâm Dần 1962 năm 2022 theo lá số tử vi 

  • Cung mệnh: Tử vi trong năm nay dự đoán là một năm về vấn đề sức khỏe không được tốt, gia đạo có chuyện buồn không phải lo nghĩ nhiều. 
  • Cung xung chiếu: trong năm nay bạn sẽ đi thăm thường xuyên những địa điểm du lịch tâm linh, do đó công việc muốn được chuyển biến tốt thì nên đi thờ miếu mạo nhưng nên chú ý về vấn đề sức khỏe. 
  • Cung Nhị Hợp: đây là sao chủ về tình cảm anh em bạn bè không được tốt, dễ ảnh hưởng đến các mối quan hệ làm ăn. 
  • Cung Tam Hợp: Công việc làm ăn không tốt bởi có kẻ âm mưu phá hoại, dẫn đến hao tán tiền bạc, nhiều lúc túng quẫn phải đi vay nợ 

Màu sắc hợp tuổi

Màu sắc phong thủy có ý nghĩa mang đến những điều tốt đẹp và may mắn do đó nên chú ý đến việc lựa chọn màu sắc phù hợp. Đối với quý ông tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim nên chú ý chọn những màu tương sinh như màu thuộc mệnh Thổ (nâu, vàng và màu của mệnh Kim: ghi, trắng, xám.

Xem thêm một số sản phẩm chăn ga gối có màu sắc hợp phong thủy tại đây:  bộ sưu tập chăn ga bán chạy nhất tại đây: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Diễn biến tử vi tuổi nam Nhâm Dần 1962 năm 2022 theo các tháng trong năm

Trong 12 tháng mỗi tháng có một diễn biến khác nhau, xấu - tốt riêng biệt. Trong năm sẽ có những tháng thuận lợi may mắn nhưng có thời điểm lại vô cùng trắc trở và khó khăn. Chi tiết diễn biến trong các tháng cụ thể dưới đây:

Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng trong các tháng mùa xuân

Tháng 1: đây là đầu tiên trong năm nên quý ông có thời gian vui vẻ đón xuân năm mới và có tiền chi tiêu cho nhiều hoạt động khác nhau như: vui chơi, nghỉ dưỡng, du lịch và có thể đầu tư làm ăn.

Tháng 2: tửu vi tháng này cho thấy bạn nhận được sự hỗ trợ về giúp đỡ trong làm ăn kinh doanh tuy nhiên không nên mạnh tay đầu tư. 

Tháng 3: đây là tháng mà vấn đề sức khỏe của bạn không được tốt nên chú ý đến việc đi đứng, xe cộ cẩn thận. Bên cạnh đó trong gia đình có chuyện buồn mang tới.

Vận hạn tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng trong các tháng mùa hạ

Tháng 4: tháng này bạn có sự khởi sắc trong, tin vui trong việc làm ăn kinh doanh, nhưng trong vấn đề tình cảm gia đạo lại không tốt và thiếu đi sự hòa khí. 

Tháng 5:đây là tháng thuận lợi đối với bạn bởi trên mọi phương diện đề thuận lợi, may mắn và hanh thông đặc biệt thu lại được nhiều việc đại cát. 

Tháng 6: trong tháng này gia đình đón nhận nhiều tin vui, tình cảm vợ chồng con cái hạnh phúc hòa thuận và có thêm niềm vui của người thân trong gia đình mang tới. 

Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng trong các tháng mùa thu 

Tháng 7: trong tháng này vấn đề tài lộc kém hơn, tiền bạc chi tiêu hao tốn tiền của nhiều vào các khoản sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó bạn cần chú ý đến vấn đề tham gia giao thông đi lại, để hạn chế gặp phải bệnh tật gây đau ốm. 

Tháng 8: trong tháng 8 công việc làm ăn kinh doanh bị giảm sút, gia chủ khó khăn vất vả, bất lợi về tiền bạc, tài lộc yếu kém.

Tháng 9: tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 trong tháng này bạn cần chú ý đến vấn đề sức khỏe bởi dễ gặp chuyện đau ốm, đặc biệt là các bệnh về huyết áp. 

Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng trong các tháng mùa đông

Tháng 10: Tháng này các quý ông Nhâm Dần nên chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó các vấn đề về công việc làm ăn có tài lộc rủng rỉnh, do đó bạn không cần quá lo lắng. 

Tháng 11: trong tháng này bạn gặp nhiều khó khăn và bất lợi, ngoài ra tiền bạc làm ăn cũng không có nhiều, dự trữ cũng ít. 

Tháng 12: đây là tháng kết thúc năm bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong mọi phương diện. Ngoài ra bạn gặp được quý nhân phù trợ giúp mọi việc được thuận lợi, suôn sẻ hơn. 

Có thể bạn chưa biết: Chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng, uy tín tại Hà Nội 

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022 nữ mạng 

Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022 nữ mạng 

  • Tuổi âm lịch: 61 tuổi
  • Mệnh: Kim, cung Tốn
  • Sao Hạn: Thái Dương - Địa võng 

Nữ tuổi Nhâm Dần là người có đầu óc thông minh, tính toán giỏi; họ luôn nỗ lực phấn đấu dám nghĩ dám làm và dứt khoát trong mọi vấn đề. Với vẻ bề ngoài dịu dàng, nết na và được mọi người yêu quý.

Trong tử vi Nhâm Dần nữ mạng 2022 thì khi trẻ tuổi bạn có nhiều lợi lộc lớn nhờ buôn bán kinh doanh thuận lợi nhưng lại thường xuyên gặp bất lợi, trường hợp trớ trêu gặp phải tình cảnh tay trắng.

Bên cạnh đó, vấn đề về đường tình duyên rất lận đận, của cải làm ra không giữ được. Đối với những người có tháng sinh vào mùa Thu sẽ có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ hơn nhưng lại phải nương tựa vào nhà chồng mới được hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng

Tuổi trẻ nhiều gian truân vất vả nhưng đến hậu vận bạn sẽ được hưởng phú túc thanh nhàn và hưng vượng.

Tóm lại trong năm 2022 đối với nữ tuổi Nhâm Dần là một năm khá thuận lợi, mọi việc diễn ra theo ý muốn. Đặc biệt trong vấn đề tiền bạc luôn được hanh thông, có lộc đưa tới. Tuy nhiên, trong gia đình vấn đề lớn nhất trong năm là về sức khỏe thường xuyên bị đau ốm, gặp nhiều bệnh về tuổi già. 

Tử vi chi tiết về nữ Nhâm Dần năm 2022 trên mọi phương diện 

Trên phương diện tài chính

Đây là một năm được dự báo khá tốt về vấn đề tiền bạc, trên các phương diện mọi việc đều hanh thông, có tài lộc cho con cháu mang đến.

Tuy nhiên, tử vi năm 1962 nữ tuổi Dần cần chú ý cân nhắc không nên đầu tư nhiều tiền của vào làm ăn do vấn đề sức khỏe không được ổn định, bên cạnh đó nếu du giả có thể tiết kiệm hoặc gửi cho con cháu đầu tư thay. 

Trên phương diện sức khỏe 

Trong năm 2022 là một năm được đánh giá không tốt về sức khỏe, vấn đề sức khỏe giảm sút đi nhiều nên bạn cần chú ý về các bệnh liên quan đến huyết áp.

Theo đó bạn nên có kế hoạch thăm khám sức khỏe định kỳ thường xuyên để có những phát hiện kịp thời để chữa trị bệnh phù hợp. Lời khuyên dành cho bạn nên có sự cân bằng giữa thời gian nghỉ ngơi và làm việc để tinh thần thư thái hơn, hạn chế những điềm xấu về sức khỏe. 

Phương diện làm ăn, kinh doanh

Vấn đề làm ăn kinh doanh trong năm nay khá tốt nhưng lại bị hạn chế không thể phát huy hết, bởi ảnh hưởng của vấn đề sức khỏe kém khiến bạn khó khăn trong việc tự tham gia quản lý trực tiếp và điều hành.

Vậy nên bạn có thể áp dụng cách giao dự án cho con cháu làm thay, lui về phía sau chỉ tham gia vào những sự kiện quan trọng.

Tình cảm gia đạo 

Trong năm 2022 bạn không nên xuất hành đi xa bởi sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi về vấn đề sức khỏe không được tốt. Bên cạnh đó trong năm Nhâm Dần 2022 bạn gặp khá nhiều chuyện buồn phiền, cần phải lo nghĩ nhiều. 

Theo hướng xuất hành đầu năm để bớt xui xẻo quý bà nên đi đi theo hướng Đông Nam để đón Thần Tài và hướng Tây Bắc để đón tiếp Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ 3h đến 7h sáng dựa trên khu vực đang sinh sống. 

Các vận hạn nữ Nhâm Dần 1962 năm 2022 theo các sao hạn

Dựa trên thiên can, địa chi 

  • Thiên Can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) có ý nghĩa tốt - tương trợ, trong năm nay do dễ gặp các bất lợi nên bạn hay chế thay đổi công việc, nhưng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ về tiền bạc và công việc làm ăn. 
  • Địa chi: gặp đúng năm tuổi nên sẽ phạm Thái tuế (năm tuổi) nên dự báo là công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều biến động, bạn có thể thay đổi nơi ở và thường xuyên phải đi lại nhiều, đi công tác. 
  • Tứ trụ: cuộc sống trong năm gặp may mắn, vấn đề tài chính tiền bạc luôn gặp may mắn hanh thông sẽ có lộc về đất đai. Bên cạnh đó khi đi ra ngoài sẽ gặp nhiều may mắn, đón niềm vui: có thêm thành viên mới trong gia đình,...

Dựa trên ngũ hành

  • Theo bản mệnh: mệnh Kim gặp mệnh Kim: có ý nghĩa tốt tương trợ, công việc làm ăn không có nhiều thay đổi, biến động, bạn có thể gặp quý nhân phù trợ
  • Ngũ hành cung phi: Cung phi tuổi Tốn (Mộc) trong năm Nhâm Dần Khôn (Thổ) có ý nghĩa khắc xuất, trung bình. Do đó bạn cần tự thân vận động, không nhận được sự giúp đỡ của bạn bè và người thân ở đường công danh sự nghiệp. Bên cạnh đó tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 nên cảnh giác trong năm mới chú ý bị mất tiền của.

Vận hạn tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng

Theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: sao Thái Dương - sao mang đến sự cát lợi, có sự tương trợ về tiền bạc, công việc làm ăn được hanh thông. Bên cạnh đó bạn cũng lưu ý loại sao này kỵ cho nữ vào các tháng 6 và 10 âm lịch, nên trong hai tháng này dễ gặp ốm đau, tai ách.
  • Hạn theo năm là hạn địa võng nên tránh đi xa vào các ngày tuất, giờ tuất bởi dễ gặp phải chuyện buồn. Bên cạnh đó theo tử vi năm nay thì bạn cũng nên chú ý đến lời ăn tiếng nói để tránh gặp phải chuyện thị phi, công việc làm ăn dễ gặp thất bại khó khăn, trong anh em họ hàng dễ gặp phải tang sự.
  • Theo vận niên (Dê về suối) khá tốt nên trong năm ông danh của bạn sẽ có sự khởi sắc làm ăn gặp được thời cơ tốt, nhanh chóng phát tài phát lộc. Trong năm cũng có nhiều cơ hội tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp. Trong gia đình gặp nhiều tin vui mang tới, có tài lộc và đón thêm con cháu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý trong việc nên khiêm tốn, tiết chế và cẩn thận khi tham gia giao thông, quản lý tiền bạc và tài sản.

Xem thêm: Xem Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022: một năm nhiều sóng gió

Tuổi nữ Nhâm Dần 1962 năm 2022 theo lá số tử vi

  • Theo cung mệnh: năm 2022 là một năm quý bà tuổi Nhâm Dần gặp nhiều khó khăn về vấn đề sức khỏe, bạn có thể gặp các bệnh liên quan đến khí huyết, phụ khoa, hoặc do mất ngủ, lo âu. 
  • Cung xung chiếu: Trong năm nay bạn sẽ thường xuyên đi đến các địa điểm du lịch tâm linh, nếu muốn công việc kinh doanh có khởi sắc nên chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân. 
  • Cung nhị hợp: trong năm nay bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của người thân và bạn bè nhưng cần cẩn trọng có kẻ âm mưu phá hoại. 
  •  Cung tam hợp: vấn đề công việc làm ăn không được suôn sẻ thuận lợi do có kẻ phá hoại, tiền bạc hao tổn, thậm chí phải đi vay nợ.

Với những luận giải phía trên cho thấy bạn gặp khá nhiều thuận lợi trên các phương diện. Vấn đề làm ăn kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, tài lộc hanh thông do con cháu mang tới, gia đạo gặp nhiều tin vui đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên, vì tuổi tác cao nên quý bà cần để ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe đặc biệt là các bệnh liên quan đến huyết áp. 

Diễn biến tử vi tuổi nữ Nhâm Dần 1962 năm 2022 theo các tháng trong năm

Trong mỗi tháng có sự diễn biến khác nhau, mỗi tháng mang lại điều xấu - tốt riêng biệt. Dưới đây là những luận giải chi tiết về tử vi nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022:

Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng trong các tháng mùa xuân

Tháng 1: đây là tháng đầu tiên trong năm nên vẫn còn tiêu tốn nhiều tiền bạc vào các hoạt động vui chơi, du lịch hoặc các khoản đầu tư làm ăn.

Tháng 2: trong tháng này dự báo tình cảm gia đình gặp được nhiều tin vui vì có thêm thành viên mới như cưới xin hoặc có thêm cháu… Ngoài ra trong các phương diện khác sẽ gặp được quý nhân phù trợ.

Tháng 3: Trong tháng này vấn đề sức khỏe cần được ưu tiên hàng đầu nên cần phải chú ý đến các bệnh liên quan đến huyết áp. Bạn không nên chủ quan, giấu bệnh để bệnh dễ trở nặng, tiền mất tật mang.

Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng trong các tháng mùa hạ

Tháng 4: trong tháng này bạn gặp được nhiều may mắn bởi gặp được quý nhân phù hợp nên mọi chuyện đều suôn sẻ, tương đối tốt. Tuy nhiên bạn cần biết khiêm tốn, tiết chế cảm xúc để mọi vấn đề được giải quyết hanh thông.

Tháng 5: trong tháng này bạn gặp khá nhiều thuận lợi mọi việc đều hanh thông gặp được may mắn và đặc biệt thu đực về nhiều điều đại cát.

Tháng 6:  Trong tháng này gia đình đón được nhiều tin vui, gặp được thành viên mới, anh em hòa khí thuận hòa, quý mến, tôn trọng lẫn nhau, gia đạo hòa hảo.

Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng trong các tháng mùa thu

Tháng 7: trong tháng này nếu có kế hoạch đi du lịch hoặc đi làm ăn xa nên chú ý đến vấn đề sức khỏe, xe cộ đi lại cẩn thận tránh gặp các vấn đề về ốm đau, giao thông. 

Tháng 8: tài lộc của tháng này khá tốt, bạn có nhiều tiền tài do con cháu mang tới, nhưng cần chú ý đến việc có kẻ phá hoại ảnh hưởng đến công việc làm ăn.

Tháng 9: trong tháng này cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe bởi dễ mắc các bệnh khác nhau lâu ngày không khỏi làm hao tốn tiền của.

Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng trong các tháng mùa đông

Tháng 10: trong tháng này bạn gặp nhiều bất lợi như hao tổn về tiền bạc, tiêu pha những khoản lớn trong năm do ảnh hưởng các vấn đề thăm khám sức khỏe và các chi tiêu khác hoạt động trong gia đình.

Tháng 11: đây là tháng không tốt trong năm, công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, vậy nên tiền của làm ra không nhiều, dự trữ cũng tiêu tốn.

Tháng 12: đây là tháng kết thúc trong năm nhưng cũng không được thuận lợi, là việc kinh doanh không có nhiều thuận lợi, các thành viên trong gia đình thiếu hòa khí.

Tài lộc tuổi Nhâm Dần 1962 trong năm 2022

Một số các thắc về tuổi Nhâm Dần 1962

Có phạm thái tuế không?

Trong năm nay tuổi Nhâm Dần 1962 phạm phải thái tuế nên sẽ gặp được các phiền toái, căng thẳng. Do đó nên dành thời gian thư giãn bản thân như du lịch ngắn, đi dạo, tập yoga, tập thiền, các hoạt động vui chơi bổ ích…

Có phạm tam tai không?

Tuổi Nhâm Dần 1962 trong năm Nhâm Dần không phạm tam tai nên bạn không cần lo lắng.

Có nên xây nhà không? 

Trong năm nay bạn không gặp phải hạn tuổi Hoang Ốc mà còn được Nhất Cát nên thuận lợi cho việc an cư, mọi điều hanh thông. Nên làm nhà tuổi này cần rất thuận lợi, có tài lộc dồi dào.

Tóm lại trong tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022 về phương diện sức khỏe cần phải chú ý hơn nhưng trên các phương diện khác khá thuận lợi. Đồng thời nếu kết hợp làm ăn với những người sinh năm 1964 và 1974 thì việc kinh doanh sẽ thêm phần thuận lợi hơn.

Đánh giá của bạn:

Bình luận