Xem chi tiết tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 sinh năm 1981

  • 18/09/2023
  • 10621 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 dự báo sẽ là một năm đầy khó khăn vất vả từ công việc cho đến sức khỏe. Vậy Tân Dậu năm 2024 gặp những hạn gì và cách hóa giải như thế nào? Mọi thông tin chi tiết sẽ được giải đáp ở bài viết bên dưới.

Xem thêm: Cùng xem vận niên của tuổi tân dậu nam mạng trong năm 2024

Tổng quan về tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024

Để giải đáp cho câu hỏi: Năm 2024 nữ mạng tuổi Tân Dậu có chú ý gì về sức khỏe, gia đạo, tình duyên…Theo dõi bài viết để có câu trả lời chi tiết.

Xét về ngũ hành

Tổng quan tử vi của tuổi Tân Dậu năm 2024 tử vi tuổi tân dậu nữ mạng năm 2024 có gì cần lưu ý  Tổng quan tử vi của tuổi Tân Dậu năm 2024 có gì cần lưu ý  

Tân Dậu 1981 mang mệnh Mộc, năm 2024 Giáp Thìn là một năm không mấy thuận lợi với những người này, vì ngũ hành năm thuộc Hỏa phạm sinh xuất với Mộc. Điều này báo hiệu một năm có nhiều hao tổn, công việc làm ăn không mấy thuận lợi, có đầu tư mà không có lãi, cuối năm đề phòng công việc gặp bất trắc. Sức khỏe của những người này không mấy tốt, cần chú ý các bệnh liên quan đến ngực.

Xét về thiên can

Nữ 1981 thuộc can Tân (hành Kim) kết hợp với can Giáp (hành Mộc) của năm 2024 chủ về Bình Hòa. Do vậy tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 về công danh sự nghiệp ổn định, tài lộc chỉ ở mức trung bình, không nên mở rộng hay thay đổi việc làm trong thời gian tới. Ngũ hành của thiên can tương khắc (do Kim khắc Mộc) ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như gia đạo gặp nhiều mâu thuẫn.

Xét về địa chi

Theo tử vi thì 2024 là một năm khá tốt cho những người tuổi Dậu. Địa chi Dậu gặp địa chi Thìn của năm là Nhị Hợp, ngũ hành Kim của tuổi tương sinh với ngũ hành Thổ của năm. Chính vì thế, năm 2024 Giáp Thìn của Tân Dậu thành công tốt đẹp, mở ra một cánh cửa mới. Xuất hành có quý nhân phù trợ khiến mọi sự đều hanh thông, chủ mệnh cũng nên xem xét đến việc tập trung vốn làm ăn vào công việc sẽ thu lại lợi nhuận như ý.

Xét về cung phi

tử vi tuổi tân dậu nữ mạng năm 2024 Cung Lục Sát ảnh hưởng đến tình cảm, hôn nhân gia đình  

Cung Lục Sát ảnh hưởng đến tình cảm, hôn nhân gia đình  

Nữ tuổi Tân Dậu thuộc cung Cấn gặp 2024 năm cung Chấn là Lục Sát, chỉ một năm công việc gặp khó khăn, có tiểu nhân hãm hại, dễ gặp phải thị phi liên quan đến kiện tụng, tình cảm mâu thuẫn dễ nảy sinh. Bên cạnh đó, xét về ngũ hành thì cung Cấn hành Thổ gặp cung Chấn hành Mộc là Khắc nhập, không được tốt, phải suy nghĩ lo lắng nhiều về công việc, tiền bạc.

Xem thêm: Chi tiết về tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng sinh năm 1991

Sao chiếu mệnh Tân Dậu nữ mạng 2024

Sao chiếu mệnh Tân Dậu nữ mạng 2024 là gì và cách hóa giải ra sao?  

Sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Bạch chiếu mệnh tử vi tuổi tân dậu nữ mạng năm 2024  

Sao Thái Bạch chiếu mệnh Tân Dậu năm 2024  

Chủ mệnh nữ Tâ Dậu sang năm 2024 là 44 tuổi, tính theo lịch âm là 44 tuổi. Dựa vào bảng chiếu mệnh ta có thể thấy sao chiếu mệnh của nữ chủ này là sao Thái Bạch. Sao Thái Bạch chiếu mạng dễ xảy ra ốm đau, bệnh tật, hao tài, hao của, công việc làm ăn không thuận lợi. Với một số người khi gặp sao Thái Bạch sẽ gặp họa lớn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Hoá giải sao chiếu mệnh

Mặc dù là sao dữ nhưng nếu vượt qua được thì sau này vận trình sẽ thăng tiến cực kỳ nhanh chóng. Để hóa giải vận hạn, chủ mệnh nên cầu an, dâng sớ giải hạn hàng tháng vào 15 âm lịch lịch, vào 21 giờ đến 23 giờ sau đó thắp 15 ngọn đèn hướng Tây để làm lễ. Chủ mệnh cũng nên dùng vật phẩm thuộc hành Thủy để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu xanh dương hay màu đen.

Hạn năm tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Hạn năm tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Hạn Thiên La ảnh hưởng về sức khỏe, tình cảm trong tử vi tuổi tân dậu nữ mạng năm 2024

Hạn Thiên La ảnh hưởng về sức khỏe, tình cảm  

Năm 2024, Tân Dậu gặp phải Hạn Thiên La là hạn về sức khỏe, tình cảm, tâm lý. Mức độ nghiêm trọng của Hạn Thiên La được người xưa đúc kết qua câu: “Thiên La bệnh ấy quái kỳ Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an” Hạn Thiên La ảnh hưởng về các mối quan hệ của chủ mệnh, vợ chồng hay lục đục, có lời qua tiếng lại, ghen tuông vô cớ. Nếu không kiểm soát được thái độ sẽ rất dễ dẫn đến gia đình ly thân, ly tán.  

Xem thêm:  Xem chi tiết tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng 2024 tại Đệm Xinh Luxury

Ngoài ra, Hạn Thiên La dễ ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần, dễ lo lắng, mệt mỏi; nếu không kiểm soát tốt sẽ dẫn đến trầm cảm, ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy nên chủ mệnh cần hết sức chú ý đến sức khỏe.

Hoá giải hạn

Để giảm vận hạn của Tân Dậu năm 2024, chủ mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc một cách cân bằng, ăn uống đầy đủ khoa học, tập luyện thể dục thể thao và hạn chế sử dụng các chất kích thích.  

Về tình cảm, chủ mệnh cần bình tĩnh trước mọi vấn đề. Tránh lời qua tiếng lại, tìm cách thảo luận để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Về tâm lý, nữ mệnh tuổi Tân Dậu cần duy trì suy nghĩ tích cực, không nên giữ buồn phiền trong lòng. Cách tốt nhất là gặp gỡ bạn bè để chia sẻ, giải tỏa tinh thần hay đi du lịch để thư giãn.

Vận niên Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Theo tử vi, vận niên Tân Dậu năm 2024 nữ mạng thuộc Hầu Thực Quả, tức là khỉ ăn trái cây, điều này dự báo cho chủ mệnh một năm sung túc, no đủ, buôn bán kinh doanh có lời. Tuy nhiên về tình cảm thì Hầu Thực Quả cũng dễ gặp phải các trục trặc, rắc rối, khó thông cảm, chia sẻ lẫn nhau.

Xem thêm: Vận niên, hạn tuổi tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 chi nhất

Hạn tuổi tử vi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Năm 2024 là năm tốt cho các việc lớn như xây nhà, kết hôn vì năm nay Tân Dậu không phạm Tam Tai, Thái Tuế; Hoang Ốc rơi vào cung Nhì Nghi thuận lợi cho việc xây nhà.

hạn tuổi tử vi tuổi tân dậu nữ mạng năm 2024

Hạn tuổi tử vi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng  

Chủ mệnh Tân Dậu phạm Kim Lâu Súc, nếu gia đình không chăn nuôi gia súc, gia cầm thì hoàn toàn an tâm đến việc kết hôn, làm nhà. Trong trường hợp chủ mệnh có chăn nuôi thì nên chú ý vật nuôi có thể dễ ốm nặng, gây thiệt hại lớn.

Tứ trụ tử vi Tân Dậu nữ mạng năm 2024

Tứ trụ tử vi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 thuộc Thiên Hòa - Địa Hòa, mọi việc trong năm chỉ diễn ra ở mức bình thường, không có nhiều sự phát triển vượt trội. Gia đạo có khả năng nảy sinh mâu thuẫn, không giữ được hòa khí, sức khỏe không tốt cần đề phòng bệnh tật.  

Kết luận

Năm 2024, nữ mệnh tuổi Tân Dậu sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Công việc, tài chính dễ gặp trở ngại. Dù có nhiều thách thức nên đây cũng là cơ hội để học hỏi và phát triển cá nhân.  

Xem thêm: Tham khảo đệm lò xo cao cấp tại Đệm Xinh Luxury

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận