Luận giải tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 trên mọi phương diện

  • 03/03/2022
  • 2904 Lượt xem

Mục lục nội dung

Luận giải tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 trên mọi phương diện tình cảm, sức khỏe, tiền bạc, sự nghiệp. Xem sao hạn, vận niên, màu hợp tuổi, tử vi theo tháng của người sinh năm 1966 trong suốt năm Nhâm Dần.

Xem thêm: Chăn ga gối nệm tại Đệm Xinh Luxury 

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022

1. Tổng quan tuổi Bính Ngọ 1966 trong năm Nhâm Dần 2022

Quý ông, quý bà sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ, cầm tinh con ngựa, thường gọi là Hành Lộ Chi Mã, có nghĩa ngựa chạy trên đường.

  • Tuổi âm lịch (đến năm 2022): 57 tuổi
  • Mệnh: Thủy, gặp năm Nhâm Dần mệnh Kim: Kim sinh Thủy (thủy được lợi) – Tốt
  • Thiên Can: Bính gặp Nhâm: không tốt
  • Địa Chi: Ngọ gặp Dần – Tam Hợp: Tốt
  • Sao chiếu mệnh cho nam: Thủy Diệu – Hạn Thiên Tinh
  • Sao chiếu mệnh cho nữ: Mộc Đức – Hạn Tam Kheo
  • Cung mệnh nam: Đoài
  • Cung mệnh nữ: Cấn

Nam mạng Bính Ngọ 1966 là người khôn ngoan, giàu lòng nhân ái, nhiệt tình giúp đỡ người khác nên cuộc đời có phước phần lớn và được yêu mến. Đa phần họ đều là người trượng nghĩa, tuy nhiên đôi lúc lại nóng nảy, dễ tin người khiến kẻ tâm cơ dễ bề lợi dụng. Người này về hậu vận có thành tựu lớn, sống an nhàn phú quý.

Nữ mạng Bính Ngọ 1966 lại là người cần cù, siêng năng, cuộc đời đạt nhiều thành công chủ yếu đều dựa vào sức mình. Họ nhẫn nại và kiên trì nên những thành tựu đạt được đều rất vững chắc. Hậu vận của nữ tuổi này giàu sang, sung túc nhờ tuổi trẻ chăm chỉ làm ăn, có của ăn của để.

Tham khảo:  Đệm bông ép chính hãng, Nệm bông ép giá rẻ với nhiều ưu đãi

2. Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 nam mạng

Xét tổng quan, năm 2022 Nhâm Dần mang đến những thành công nhất định cho nam mạng tuổi Bính Ngọ, sự nghiệp và tài vận đều có tin vui nhờ ảnh hưởng tích cực từ sao Thủy Diệu. Tuy nhiên về phương diện sức khỏe thì nên chú ý giữ gìn, vấn đề xe cộ đi đường cũng nên thận trọng. Với bản mệnh nam tuổi này thì các chuyên gia tử vi khuyên cần bình tĩnh xử lý mọi việc, bởi dục tốc bất đạt.

Xem thêm:  Đệm lò xo, nệm lò xo chính hãng giảm mạnh tới 50%

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Tài lộc

Tài vận của quý ông Bính Ngọ 1966 trong năm 2022 khá thịnh vượng, chuyện làm ăn ngày càng tốt nên thu về được nhiều lợi nhuận. Cuộc sống dư giả, có của ăn của để, một phần nhờ vào khả năng chi tiêu có kế hoạch, giỏi tích lũy.

Tuy nhiên, năm nay không phù hợp để đầu tư tài chính lớn vào lĩnh vực khác, nhất là những lĩnh vực mà bản thân không giỏi.

Xem thêm: Đệm cao su dunlopillo latex world pure cao cấp

Sức khỏe

Bản mệnh nam tuổi này nên chú ý nhiều đến sức khỏe, thể trạng của bản thân. Phương diện này năm nay không được tốt, dễ đau ốm và mắc các bệnh tuổi già. Đặc biệt, nên đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa.

Sự nghiệp  

Đến độ tuổi này, nam Bính Ngọ 1966 cũng đã gặt hái được những thành tựu nhất định. Về cơ bản năm nay nên cố gắng giữ phong độ. Thỉnh thoảng phát sinh vấn đề khó khăn nhưng nhanh chóng có quý nhân tương trợ.

Đánh giá chung trên các phương diện

Tình duyên, gia đạo

Giữa nam tuổi này và bạn đời có sự hòa hợp đáng ngưỡng mộ, cả hai bên đều bao dung cho đối phương và biết cách giữ gìn hòa khí. Gia đạo của bản mệnh hòa hảo vui vẻ, bố mẹ con cái dễ tâm sự, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Trong nhà nếu có người lớn tuổi thì nên thường xuyên chăm nom, hỏi han.

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2022: sự nghiệp thăng tiến, công danh rộng mở

2.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Bính Ngọ 1966

Không chỉ xem tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 nam mạng qua các phương diện trong cuộc sống, việc xem sao hạn, vận niên, màu hợp tuổi…cũng sẽ giúp bản mệnh biết cách đối phó với những nguy cơ sẽ gặp phải.

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm 2022 Nhâm Dần, nam mạng tuổi Bính Ngọ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh, là một sao tốt chủ về hỷ sự và tài lộc. Điều này cho thấy trong năm bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, gia đạo có thể sẽ có tin vui về cưới hỏi.

Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 nên thận trọng, dễ gặp xui rủi, dễ vướng vào thị phi tai tiếng. Bản mệnh cần hết sức đề phòng tiểu nhân nói xấu sau lưng.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm everon cao cấp

Hạn tuổi

Năm nay, nam mạng Bính Ngọ 1966 gặp hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe, báo hiệu đương mệnh nên đề phòng bị ngộ độc, Ngoài ra, khi giao tiếp bên ngoài nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, dễ gặp chuyện thị phi, mang vạ vào thân.

Tứ trụ: Thiên Hao – Địa Hao

Thông điệp tứ trụ cảnh báo bản mệnh đề phòng tiểu nhân quấy nhiễu việc làm ăn, gia đạo sẽ gặp chuyện phiền toái, làm sức khỏe bị ảnh hưởng đáng kể.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Bính Ngọ 1966

Vận niên: Xà Hãm Tỉnh

Hình ảnh rắn bị nhốt dưới đáy giếng nhắc nhở bản mệnh nam tuổi này cẩn trọng khi đi đường, nhất là khi đi đường sông nước, đề phòng tai nạn xe cộ. Việc làm ăn nên xử lý khéo léo, tỉnh táo, không nên nhẹ dạ cả tin, tránh quyết định một cách hấp tấp, tránh lời qua tiếng lại.

Màu hợp tuổi

Màu sắc may mắn nhất cho nam Bính Ngọ 1966 trong năm 2022 là màu trắng, xám, ghi, bạc, vàng ánh kim, đen, xanh nước biển. Trong năm ưu tiên dùng màu này khi mua đồ đạ, sơn sửa nhà…sẽ giúp bản mệnh gặp nhiều may mắn hơn.

Vật phẩm phong thủy

Nếu quý ông Bính Ngọ 1966 có thói quen đeo vòng tay phong thủy để thu hút vượng khí thì nên chọn loại làm từ đá mã não trắng hoặc đá núi lửa đen.

3. Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 nữ mạng

Xét tổng quan, tử vi của quý bà Bính Ngọ 1966 trong năm 2022 phản ánh bản mệnh sẽ phải trải qua một vài thời điểm thăng trầm, vì thật thà, có lòng nhân hậu mà bị kẻ xấu lợi dụng. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân giúp đỡ mà mọi chuyện cuối cùng được giải quyết, không có nhiều thiệt hại. Tài lộc tương đối ổn, sức khỏe cần được chú ý giữ gìn hơn. Bản mệnh nữ tuổi này cũng nên bớt suy nghĩ muộn phiền nhiều thứ.

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Tài chính

Tài vận của người nữ tuổi này trong năm 2022 không có quá nhiều khởi sắc, cũng không rủng rỉnh nhưng nhìn chung có của ăn của để, cuộc sống thường ngày không đến nỗi thiếu thốn.

Năm nay không nên đầu tư lớn vì khó thu về lợi nhuận như mong muốn. Nếu có người hỏi vay mượn tiền thì phải cân nhắc kỹ, tốt nhất nên có giấy vay nợ.

Sức khỏe

Dù sao bản mệnh cũng đã có tuổi nên dễ gặp một số bệnh liên quan đến khí huyết. Nữ tuổi này nên đi khám sức khỏe theo định kỳ để sớm phát hiện những bất thường và điều trị kịp thời.

Bính Ngọ nữ cũng đừng nên lao lực quá nhiều ở tuổi xế chiều, nên ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, đừng quá căng thẳng đầu óc.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 nữ mạng

Công việc, sự nghiệp

Việc làm ăn của bản mệnh nữ tuổi này năm nay không mấy thuận lợi, dễ có kẻ gian quấy phá, đối thủ cạnh tranh tìm cách vượt mặt. Năm nay cũng không phải thời điểm tốt để mở rộng kinh doanh. Nếu có tranh chấp xảy ra thì cần bình tĩnh, giữ tâm lý ổn định để tìm ra phương án giải quyết ổn thỏa.

Gia đạo

Gia đạo của nữ mạng Bính Ngọ 1966 năm nay không được như ý, dễ xảy ra mâu thuẫn từ họ hàng. Bản mệnh nên kiềm chế cảm xúc, đừng lo nghĩ theo chiều hướng quá tiêu cực. Việc không liên quan đến mình thì đừng nên can thiệp để tránh đào sâu bất hòa cũng như mang tai tiếng vào người.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2022: một năm bình hòa, ít biến động

3.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Bính Ngọ 1966

Để biết rõ hơn về tình hình vận trình của bản thân, các bạn nữ Giáp Thân bên cạnh xem giải mã tử vi theo phương diện cuộc sống cũng nên xem luận giải về sao hạn, vận hạn, màu hợp tuổi…

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm 2022, quý bà Bính Ngọ 1966 được sao Mộc Đức chiếu mệnh, là cát tinh đem tới phước lộc và may mắn. Nhờ sự hỗ trợ của sao này, bản mệnh sẽ gặp nhiều chuyện tốt đẹp, khi gặp khó thì có quý nhân giải vây, gia đạo có tin vui hỷ sự, quan hệ với bạn đời thì hòa hợp.

Hạn tuổi

Bởi vướng hạn Tam Kheo, nữ tuổi này năm nay nên cẩn thận đề phòng các bệnh về xương khớp và bệnh liên quan đến mắt. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tránh vướng vào thị phi chốn đông người, nên học cách kiềm chế cảm xúc, giữ bình tĩnh trước sự khiêu khích từ gian nhân. Sự nhẫn nhịn sẽ mang đến điều tốt lành cho bạn.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Bính Ngọ 1966

Tứ trụ: Thiên Thuận – Địa Lợi

Tứ trụ năm nay chủ về bất lợi trong làm ăn. Quý bản mệnh đừng nên quá cả tin vào lời dụ ngọt của người khác vì dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Việc đầu tư tiền bạc thì phải cân nhắc kỹ. Sức khỏe cũng nên được chú ý giữ gìn, đừng lo nghĩ tiêu cực khiến trong lòng luôn buồn phiền, sức khỏe hao hụt.

Vận niên: Xà Hãm Tỉnh

Hình ảnh rắn bị nhốt dưới đáy giếng nhắc nhở bản mệnh nữ tuổi này cẩn trọng khi đi đường, nhất là khi đi đường sông nước, đề phòng tai nạn xe cộ. Việc làm ăn nên xử lý khéo léo, tỉnh táo, không nên nhẹ dạ cả tin, tránh quyết định một cách hấp tấp, tránh lời qua tiếng lại.

Màu hợp tuổi

Theo tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 nữ mạng, màu sắc may mắn nhất trong năm nay cho bản mệnh nữ là màu đen, xanh nước biển.

Vật phẩm phong thủy

Quý bà Bính Ngọ 1966 có thể đeo vòng tay phong thủy làm từ đá núi lửa đen để tăng vượng khí, hạn chế những năng lượng xấu.

4. Tử vi Bính Ngọ 1966 theo tháng trong năm 2022

Đối với nam mạng

Tháng 1: tháng này không nên hao tốn tiền bạc cho những đồ dùng hay việc không thực sự cần thiết, nên dành nhiều thời gian cho con cháu trong nhà.

Tháng 2: Bởi có kẻ tiểu nhân tâm cơ gây rối, quấy nhiễu nên việc làm ăn có chút trắc trở. Các mối quan hệ ngoại giao đều nên thận trọng một chút vì không thể nắm bắt được hết tâm tư, mưu tính của nhiều người.

Tháng 3: Sự nghiệp ổn định, nhưng tháng này không hợp để đi xa. Sức khỏe có chút sa sút, nên bồi bổ cơ thể nhiều hơn.

Tháng 4: Tài vận hanh thông, tiền bạc có khởi sắc. Nhưng việc kinh doanh chỉ dừng ở mức bình ổn. Bản mệnh nên cẩn thận khi tham gia giao thông.

Tháng 5: Gia đạo xảy ra mâu thuẫn, quý ông nên bình tĩnh để phân định đúng sai rõ ràng, cũng nên có tấm lòng bao dung, nhường nhịn.

Tháng 6: Vận trình hanh thông, mọi phương diện đều yên ổn. Tuy nhiên đây không phải lúc thích hợp để thay đổi lĩnh vực đầu tư.

Tháng 7: Có hao hụt về tài chính, bản mệnh nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đề phòng dính vào thị phi.

Tháng 8: Tháng này mọi sự hanh thông thuận lợi, gặp được quý nhân tương trợ, mưu cầu dễ thành.

Tháng 9: Sức khỏe không tốt, nên đi khám nếu thấy mất ngủ thường xuyên. Gia đình nếu có bất hòa thì cần bình tĩnh xử lý.

Tháng 10: Vận khí trong tháng tương đối tốt về mọi bề, có gặp một chút bất trắc nhưng cũng mau chóng vượt qua.

Tháng 11: Gia đạo có tin vui. Việc làm ăn thì nên chú ý cẩn thận với những vấn đề dính đến pháp lý.

Tháng 12: Cuối năm vui vẻ, gia đạo thuận hòa, sức khỏe ổn định.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Bính Ngọ 1966

Đối với nữ mạng

Tháng 1: Đầu xuân sum họp bên gia đình, nhưng khi xuất hành nên cẩn thận xe cộ.

Tháng 2: Làm ăn thuận lợi, có thu về được khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên nếu có kế hoạch gì mới thì nên thận trọng, đề phòng kẻ gian quấy phá.

Tháng 3: Sức khỏe của bản mệnh tháng này không được tốt, dễ gặp bệnh về khí huyết. Nếu thường xuyên thấy khó thở thì nên đi khám.

Tháng 4: Tài vận hanh thông, có tài lộc gõ cửa. Kinh doanh làm ăn thuận lợi, sức khỏe cũng dần cải thiện.

Tháng 5: Việc làm ăn gặp đôi chút trục trặc, nên tránh đầu tư mở rộng để đảm bảo tiền bạc.

Tháng 6: Gia đạo xảy ra tranh chấp, bản mệnh nên điều tiết cảm xúc, hòa giải nhẹ nhàng để giữ hòa khí giữa các thành viên. Nếu trong nhà có người lớn tuổi thì phải chăm nom thường xuyên.

Tháng 7: Tài chính có biến động lớn do việc kinh doanh cần xuất tiền đáng kể. Vì thế nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Tháng 8: Vận trình hanh thông tốt đẹp.

Tháng 9: Đề phòng ốm đau bệnh tật, thấy cơ thể không ổn thì nên đi khám ngay. Gia đạo xảy ra chút chuyện không vui.

Tháng 10: Vận khí tốt nhất trong năm, vạn sự hanh thông suôn sẻ, gặp dữ hóa lành.

Tháng 11: Việc làm ăn nếu dính đến giấy tờ, pháp luật thì phải cẩn trọng, đừng quá tin người. Loại giấy tờ nào quan trọng thì nên giữ ở nơi chỉ có mình biết.

Tháng 12: Vận trình được cải thiện nhiều, kinh doanh thuận lợi, tài lộc dồi dào, sức khỏe ổn định.

5. Một số vấn đề khác liên quan đến vận trình năm 2022 của người tuổi Bính Ngọ 1966

Có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi 12 con giáp năm 2022, năm nay có 4 con giáp phạm Thái Tuế là Dần - Thân - Tỵ - Hợi. Trong đó:

Tuổi Dần: Phạm Trị Thái Tuế - vận trình gặp nhiều trở ngại, có vấn đề về sức khỏe.

Tuổi Tỵ: Phạm Hại Thái Tuế, dễ bị người xấu hãm hại, hợp tác làm ăn thì đổ bể, tiền bạc hao tốn, dễ có rủi ro ngộ độc thức ăn, bản thân hoặc người xung quanh gặp họa, dễ vướng vào kiện tụng.

Tuổi Thân: Phạm Xung Thái Tuế, trong năm làm chuyện gì cũng bị ngăn cản, vận trình có nhiều biến động, dễ bị cạnh tranh.

Tuổi Hợi: Phạm Phá Thái Tuế, dễ gặp chuyện bị phá hoại bất ngờ khiến mất quyền lực, tiền bạc hay sức khỏe. Tình duyên cũng nên thận trọng, người đang yêu thì dễ bị kẻ xấu xen vào chia rẽ.

Như vậy, năm nay quý ông, quý bà Bính Ngọ 1966 có thể an tâm không phạm Thái Tuế.

Có phạm Tam Tai không?

Hạn Tam Tai là hạn mà bản mệnh sẽ đối mặt với nhiều họa hại, tai họa trong 3 năm liên tiếp cuối cùng của mỗi 12 năm. Theo đó, năm 2022 không phải là năm mà Bính Ngọ 1966 gặp hạn Tam Tai.

Gia chủ tuổi Bính Ngọ sẽ gặp Tam Tai vào các năm: Nhâm Thân, Quý Dậu, Giáp Tuất, Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Tuất, Bính Thân, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tuất, Canh Thân, Tân Dậu, Nhâm Tuất.

Có phạm Kim Lâu không?

Hạn Kim Lâu kiêng kỵ chuyện xây sửa nhà và kết hôn. Với độ tuổi của Bính Ngọ thì nên tránh xây sửa nhà nếu phạm Kim Lâu. Cách tính hạn tuổi như sau: Lấy tuổi âm chia cho 9, nếu dư 1, 3, 6 hoặc 8 thì phạm.

Theo cách tính này, năm nay Bính Ngọ 1966 phạm Kim Lâu – Kim Lâu thê, như vậy nam mạng tuổi này không nên xây sửa nhà vì sẽ mang lại đại hạn cho vợ.

Có phạm Hoang Ốc không?

Hạn Hoang Ốc đại kỵ chuyện xây sửa nhà, nếu tuổi âm chia cho 6 mà dư 3, 5 hoặc 6 thì phạm. Theo cách tính này, năm nay Bính Ngọ cũng phạm hạn tuổi Hoang Ốc, nên tránh xây sửa nhà để tránh bất trắc.

Như vậy, Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc thông tin tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022. Để biết tử vi các tuổi khác, mời các bạn tìm kiếm và chọn tuổi mình muốn xem để theo dõi chia sẻ từ Đệm Xinh Luxury nhé.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận