Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2022: sự nghiệp thăng tiến, công danh rộng mở

  • 18/02/2022
  • 2064 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2022 cho thấy sự đối lập giữa nam mạng và nữ mạng. Năm 2022 đối với quý bà 1964 là một năm có nhiều điều bất lợi, nhưng với nam mạng lại may mắn và thuận lợi. 

Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về vận số tử vi, các vận hạn trên mọi phương diện trong năm 2022 như thế nào, cùng Đệm Xinh Luxury khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Nệm mỏng mát giá rẻ

Tử vi Giáp Thìn 1964 năm 2022

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2022 nam mạng 

Thông tin tổng quan về tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2022 nam mạng

  • Tuổi âm lịch: 59 tuổi
  • Sao chiếu mệnh: sao Thái Dương
  • Mệnh: Hỏa gặp năm Kim - tương khắc
  • Thiên can tuổi: Giáp gặp năm Nhâm có ý nghĩa tương sinh rất tốt
  • Ngày sinh âm lịch: từ 13/2/1964 đến 01/02/1965

Nam tuổi Giáp Thìn là người có tố chất thông minh từ nhỏ cùng với chí tiến thủ nên họ luôn biết nắm bắt thời cơ để phát triển năng lực của mình, nhờ đó mà đường công danh sự nghiệp luôn phát triển và rộng mở.

Ngoài ra, bạn còn là người có tài ăn nói khéo léo, giao tiếp giỏi, có tư chất lãnh đạo nhưng lại là người đặt ra yêu cầu cao, đặt nhiều áp lực lên công sự nên con đường sự nghiệp gặp không ít gian truân. 

Không chỉ vậy mà còn tính cách cả thèm chóng chán, rất dễ bị lung lay nên thường làm một số việc một cách nửa chừng rồi lại bỏ dở. Theo tử vi trọn đời nam Giáp Thìn trong năm 2022 cho thấy sự nghiệp có vẻ mở rộng, tình duyên khá lận đận khó có thể an cư lập nghiệp.

Tuy nhiên, từ năm 40 tuổi trở đi nếu quý ông biết tu tâm, dưỡng tính, không đào hoa thì con đường tình trường được phát triển, tạo nên nghiệp lớn.

Tựu chung lại, tử vi tuổi Giáp Thìn trong năm 2022 là một năm thuận lợi trên mọi phương diện. Đặc biệt là đường công danh sự nghiệp được phát triển, rộng mở, công việc làm ăn thuận lợi, tài chính tiền bạc rủng rỉnh, gặp được lộc đưa tới. Đặc biệt gia đình gặp chuyện vui có hỷ sự hoặc đón thêm con cháu.

Tuy có điểm hạn chế về sức khỏe vì đã có tuổi nên quý ông cần chú ý chăm sóc đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn. 

Tham khảo:  Nệm cao su dunlopillo tốt cho giấc ngủ ưu đãi tới 25%

Vận hạn giáp thìn 1964 nam mạng năm 2022

Chi tiết tử vi nam Giáp Thìn 1964 năm 2022 trên mọi phương diện 

Trên phương diện tài lộc 

Năm 2022 dự báo là một năm quý ông có tài chính tốt, tiền sinh thêm tiền. Bên cạnh đó nếu bạn có ý định đầu tư tiền vào các dự án kinh doanh mới thì trong năm nay nên tiến hành ngay.

Bởi đây là một năm được dự báo công việc thuận lợi, kinh doanh gặt hái được nhiều thành công, tiền bạc vào như nước. 

Trên phương diện sức khỏe 

Quý ông Giáp Thìn sắp bước vào tuổi lục tuần nên sức khỏe có phần kém đi, dễ mắc bệnh ốm đau lâu khỏi. Vậy nên trong năm 2022 cần chú ý đến các bệnh liên quan đến huyết áp và các bệnh tuổi già khác. Lưu ý khi đi ra ngoài cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe bởi dễ gặp bệnh ốm đau, cảm và nếu mắc bệnh rất lâu bình phục. 

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022: học hành, thi cử thuận lợi

Trên phương diện công danh, sự nghiệp 

Công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần 2022 khá thuận lợi, mọi việc hanh thông được mở mang từ quy mô cho đến công việc bên ngoài. Trong năm Nhâm Dần 2022 cho thấy là một năm có vận khí tốt và nhận được quý nhân phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, thuận lợi và gặt hái được nhiều thuận lợi, thành công. 

Trên phương diện tình cảm, gia đạo 

Ở phương diện này của nam Giáp Thìn khá tốt , gia đạo có hòa khí, tình cảm vợ chồng ấm êm, con cái hòa thuận. Đặc biệt tin vui cho gia đình năm nay có thêm thành viên mới như hỷ sự hoặc có thêm con cháu. 

Trên phương diện ngoại giao, xuất hành 

Khi đi ra ngoài ngoại giao thì không gặp nhiều thuận lợi, tốt đẹp cho quý ông Giáp Thìn năm nay cũng có tuổi cần chú ý đến vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến công việc. 

Hướng tốt nên xuất hành đầu năm: vào ngày mùng 1 tết nên đi theo hướng Tây Bắc đón Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để đón Thần tài vào khoảng thời gian từ 11h tới 15h (dựa trên khu vực đang sinh sống). 

Xem thêm: Mẫu chăn ga gối đệm đẹp 

Vận hạn nam Giáp Thìn 1964 năm 2022 theo sao hạn 

Sao chiếu mệnh

Năm Nhâm Dần 2022 nam Giáp Thìn gặp sao Thái Dương chiếu mệnh - đây là sao tốt mang lại vượng phú cho nam giới. Vì được sao này chiếu mệnh nên công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt, công việc thăng tiến thuận lợi.

Trong năm có 2 tháng là tháng 6 và tháng 10 âm lịch được coi là tháng Đại cát nên làm có công việc làm ăn chân chính sẽ có con đường sự nghiệp mở rộng. Nếu làm việc thiếu chân chính sẽ bị sao Thái Dương tác động làm hao tổn tài lộc.

Hạn tuổi

Trong năm nay, nam Giáp Thìn gặp hạn Thiên La vậy nên trong gia đạo cần bình tĩnh xử lý các vấn đề mâu thuẫn. Bên cạnh đó gặp hạn Thiên La còn gây ra các vấn đề bất an, bồn chồn và lo âu. 

Tứ trụ 

Nam mạng Giáp Thìn gặp Thiên Thắng, Địa Tam Tai nên gặp biến động làm ăn cần tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Bên cạnh đó bạn nên quan tâm đến người thân trong gia đình hơn.

Vận niên 

Năm nay gặp vận niên Thỏ lộng nguyệt hay còn gọi là Thỏ vờn trăng báo hiệu là năm gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi, suôn sẻ, tài lộc và gia đình có nhiều hỷ sự. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý đến vấn đề đầu tư tiền bạc, hạn chế cho may mượn và hạn chế tiệc tùng. 

Xem thêm:  Chăn Ga Gối Đệm Hanvico Uy Tín Đến Từ Nhiều Thương Hiệu Lớn.

Màu sắc hợp tuổi

Ý nghĩa của màu sắc trong phong thủy vô cùng quan trọng nó giúp mang lại may mắn cho gia chủ và loại bỏ những tà khí xấu. Vậy nên với nam Giáp Thìn mệnh Hỏa được sao Thái Dương chiếu nên chọn màu đỏ, màu hồng, màu tím, xanh lá cây. 

Đồ đạc trong gia đình bạn có thể sử dụng chăn ga gối có màu sắc tương sinh để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình. Tham khảo bộ sưu tập chăn ga bán chạy nhất tại đây: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Hướng xuất hành 

Nam tuổi Giáp Thìn 1964 thuộc cung Ly là Đông Tứ mệnh nên chọn hướng xuất hành tốt như sau: Đông (sinh khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y), Nam (phục vị)

Cách hóa sao giải hạn 

Theo phong tục thì việc gặp sao xấu nên giải hạn để tăng thêm niềm tin, tuy nhiên với nam Giáp Thìn khi được sao Thái Dương chiếu mệnh là một sao Cát tinh thì chỉ cần chú tâm làm ăn, mọi việc sẽ thuận lợi, bình an. 

Tình duyên tuổi Thìn

Tử vi tuổi nam Giáp Thìn 1964 năm 2022 theo diễn biến các tháng trong năm 

Những thông tin trên mang đến cho bạn đọc những khía cạnh trong cuộc sống, có mặt xấu và mặt tốt. Vậy tử vi diễn biến theo từng tháng trong năm Nhâm Dần như thế nào tính theo lịch âm, mời bạn đọc tham khảo chi tiết dưới đây:

Tháng 1: tháng đầu năm nên quý ông vui vẻ ấm áp bên gia đình trong không khí mùa xuân, tuy nhiên không nên vui quá mà uống nhiều không tốt cho sức khỏe và khí huyết. 

Tháng 2: Trong tháng này trên mọi phương diện đề thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 3: Lưu ý tháng này không nên thay đổi công việc làm ăn hoặc đầu tư tiền bạc đặc biệt chú ý đến các bệnh liên quan đến xương khớp. 

Tháng 4: trong tháng này tình cảm gia đạo không được tốt, thường xảy ra mâu thuẫn và có những bất đồng quan điểm với con cháu trong gia đình. Công việc, sự nghiệp gặp nhiều chuyện không như ý. 

Tháng 5: Tháng 5 âm lịch công việc được mở mang có tiến triển tốt bởi có sự tính toán và đầu tư làm ăn. 

Tháng 6: Vận khí tháng này tốt, gặp được quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, tài lộc rủng rỉnh. Nhưng cần lưu ý giữ tâm bình an để tránh làm việc có sai sót. 

Tháng 7: trong tháng này sức khỏe không được tốt, dế gặp ốm đau về các bệnh liên quan đến tuổi già. Gia đạo gặp chuyện không vui. 

Tháng 8: Công việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều khởi sắc, đặc biệt quý ông nên giữ gìn sức khỏe và hạn chế xuất hành đi xa

Tháng 9: trong tháng này cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến pháp lý, giấy tờ kinh doanh

Tháng 10: tháng này gia đình gặp chuyện vui như có hỷ sự hoặc có thêm con cháu. 

Tháng 11: tháng 11 trong tử vi cho thấy có sự hao tổn về tài chính, kinh doanh và đạt kết quả không được như mong muốn. 

Tháng 12: thời điểm cuối năm gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn thuận lợi, tuy nhiên vấn đề sức khỏe dễ ốm đau nên cần phải hết sức lưu ý. 

Xem thêm: Đệm cao su 2mx2m2 giá rẻ

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2022 nữ mạng 

Thông tin tổng quan về tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2022 nữ mạng 

  • Tuổi âm lịch: 59 tuổi
  • Mệnh: Hỏa, cung Càn
  • Sao hạn: thổ tú - diêm vương 

Quý bà Giáp Thìn 1964 là người có tính cách ngay thẳng, luôn cẩn trọng và thực tế, hiếm khi đuổi theo những thứ hào nhoáng xa hoa bên ngoài. Bạn là người phụ nữ thủy chung và có lòng hy sinh nên trong tình cảm gia đình luôn hạnh phúc, ấm êm.

Là một người vợ, người vợ đảm đang siêng năng, tiết kiệm và hành động chắc chắn sẽ có sự nghiệp lớn. Nhờ đó mà cuộc sống luôn sung túc, đủ đầy giàu có khi đến tuổi về già.

Hiện nay đang đến tuổi trung vận nên vấn đề tài lộc luôn được hanh thông, sự nghiệp ổn định, con cái là người giỏi giang và gia đạo hưng thịnh.

Tử vi tuổi nữ Giáp Thìn 2022 trong năm Nhâm Dần là một năm không được như ý từ công việc, tiền bạc. Bởi công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, tiền bạc đầu tư khó thu hồi được vốn đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe sẽ gặp các bệnh liên quan đến huyết áp.

Tử vi chi tiết nữ Giáp Thìn năm 2022 trên mọi phương diện 

Trên phương diện tài lộc 

Đối với nữ Giáp Thìn thì trong năm 2022 vấn đề tài chính không được tót, có nhiều sự hao tổn về tiền của. Do đó nên khi có ý định đầu tư kinh doanh mới gặp nhiều khó khăn và thua lỗ nhiều.

Do đó bạn nên chú ý đầu tư tiền bạc thích hợp với thị trường và vốn có của bản thân để tránh tình trạng tiêu pha lãng phí. 

Trên phương diện sức khỏe 

Nữ Giáp Thìn cũng sắp bước vào tuổi Lục tuần nên vấn đề sức khỏe cũng không được khỏe và tinh nhanh như trước, đặc biệt dễ mắc bệnh ốm đau lâu khỏi.

Vậy nên theo tử vi tuổi nữ Giáp Thìn nên chú ý các bệnh liên quan đến huyết áp, bệnh tuổi già. Đặc biệt nên đi khám sớm để tránh tình trạng gặp bệnh lâu khỏi khiến ngày càng nặng, tiền mất tật mang. 

Trên phương diện tình cảm gia đạo 

Gia đạo của nữ Giáp Thìn trong năm 1964 khá yên ấm, hạnh phúc, tình cảm vợ chồng hòa thuận, vui vẻ và không có nhiều mâu thuẫn nên ít xảy ra lời qua tiếng lại gay gắt. Tuy nhiên trong năm nay cần chú ý trong gia đình dễ gặp tình trạng người già bị ốm đau, bệnh tật.

Tử vi giáp thìn 1964 nữ mạng

Trên phương diện xuất hành, ngoại giao 

Với quý bà sinh năm 1964 cần chú ý vấn đề ngoại giao trong năm không có nhiều thuận lợi, tốt đẹp vậy nên khi đi xa cần chú ý gặp phải chuyện buồn phiền phải lo nghĩ. 

Hướng xuất hành tốt đầu năm: vào ngày mùng 1 Tết nên đi theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần và hướng Đông Nam để đón thần tài vào khoảng thời gian từ 11h tới 15 giờ trưa (dựa trên khu vực đang sinh sống). 

Chi tiết vận hạn năm 2022 theo sao hạn nữ Giáp Thìn 1964

Sao chiếu mệnh 

Năm Nhâm Dần 2022, nữ Giáp Thìn gặp sao chiếu mệnh Thổ Tú không gây ra các hung tinh nhưng chủ mệnh nên chú ý bởi nó sẽ ảnh hưởng đến vận khí năm 2022. 

Đặc biệt khi bị sao Thổ Tú chiếu cần chú ý thận trọng bị kẻ tiểu nhân phá hoại, đặc biệt nên hạn chế sự lợi dụng trong vấn đề làm ăn. Bên cạnh đó cũng chú ý đến vấn đề sức khỏe hạn chế xuất hành đi xa. 

Hạn tuổi

Quý bà tuổi Giáp Thìn năm nay gặp hạn Diêm Vương nên vận hạn sẽ tốt nếu chủ mệnh có sức khỏe tốt. Với bản mệnh năng hướng thiện, tấm lòng bao dung giúp đỡ xã hội nên sự nghiệp và tài lộc luôn thuận lợi. 

Tứ trụ

Tứ trụ năm nay trong vấn đề tình cảm gia đình thiếu đi hòa khí gặp nhiều vấn đề mâu thuẫn nhỏ nhặt. Bên cạnh đó trong chuyện làm ăn cần chú ý có kẻ gian phá hoại, trong năm không nên mưu sự lớn và chú ý quan tâm nhiều đến sức khỏe hơn. 

Vận niên

Vận niên năm năm là Thỏ lộng nguyệt dự báo là một năm gặp nhiều điều hạnh phúc, vui vẻ và thành đạt, có được nhiều tài lộc, gia đình có chuyện hỷ sự. Tuy nhiên bản mệnh không nên đầu tư tiền bạc hoặc cho vay mượn, hạn chế tiệc tùng. 

Màu sắc hợp tuổi

Sao chiếu mệnh là sao Thổ Tú nên quý bà Giáp Thìn cần chọn màu thuộc mệnh Kim, Mộc để có ý nghĩa tương sinh với mệnh Hỏa. Cụ thể những màu sắc có thể sử dụng như màu trắng, xám, ghi, xanh lá cây.

Xem thêm: Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022: mọi sự không thành, kẻ xấu hãm hại

Hướng ngoại giao, xuất hành

Đối với nữ Giáp Thìn 1964 thuộc cung Càn - Tây Tứ mệnh, hướng xuất hành nên chọn các hướng sau: Tây (sinh khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (phục vị).

Tử vi tuổi nữ Giáp Thìn 1964 theo diễn biến tháng trong năm 

Tháng 1: Là thời điểm đầu năm nên cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt hạn chế xuất tiền bạc quá nhiều vào chuyện vui chơi.

Tháng 2: Trong tháng này có khởi sắc về vấn đề tài lộc, lời khuyên cho gia chủ nếu có bệnh nên đi khám và không nên giấu đi.

Tháng 3: mọi phương diện đều ổn định, hạn chế không nên kinh doanh, đầu tư mở rộng mà nên để dành vào dịp tháng có vận khí tốt hơn.

Tháng 4: Tình cảm gia đạo mâu thuẫn, do đó bạn không nên phiền lòng mà suy nghĩ nhiều ảnh hưởng sức khỏe.

Tháng 5: Vấn đề tài lộc bị hao tán, trong tháng này nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói tránh xa thị phi.

Tháng 6: mọi phương diện đều bình ổn

Tử vi giáp Thìn 1964 năm 2022

Tháng 7: công việc làm ăn khó khăn, có biến động, nên đi khám sức khỏe định kỳ để phòng bệnh tuổi già.

Tháng 8: Được quý nhân phù trợ nên công việc làm ăn thuận lợi, mở rộng ngoại giao trong kinh doanh.

Tháng 9: Trong tháng này dễ gặp rắc rối liên quan đến vấn đề giấy tờ tránh rắc rối, thị phi.

Tháng 10: Tình cảm gia đạo ấm êm, gia đình có tin vui như cưới xin, cháu chắt,.. giúp gia đình thêm gắn kết, hòa thuận.

Tháng 11: Vấn đề kinh doanh làm ăn không thuận lợi. Khi xuất hành cần chú ý đi cẩn thận, tránh xe đi nhanh.

Tháng 12: Tình cảm gia đạo hòa thuận, công việc làm ăn không được như ý.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về tử vi 2022 tuổi Giáp Thìn nữ mạng và nam mạng. Tóm lại đối với nữ 1964 là một năm mà có nhiều khó khăn về công việc làm ăn và sức khỏe không tốt. Nên bạn cần chú ý đến nhường quyền quản lý hay đầu tư cho con cháu để dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe.

Đánh giá của bạn:

Bình luận