Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2022: chú ý thị phi, kinh doanh khó khăn

  • 17/02/2022
  • 5533 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2022 dự báo là một năm không được suôn sẻ, gặp phải nhiều chuyện buồn phiền mang tới. Tuy nhiên để biết rõ chi tiết hơn về vận số của nam và nữ mạng Kỷ Mão trên mọi phương diện như thế nào mời bạn đọc cùng theo dõi chi tiết luận giải tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 trong năm Nhâm Dần chi tiết trong bài viết.

Tử vi tuổi kỷ mão năm 2022

Thông tin tổng quan về tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2022

Đặc điểm tổng quan

  • Ngày sinh âm lịch: từ 16/2/1999 đến 4/2/2000
  • Tuổi âm lịch: 24 tuổi
  • Mệnh: Thổ gặp năm Kim có ý nghĩa tương sinh
  • Thiên Can: Kỷ gặp năm Nhâm có ý nghĩa bình hòa - tốt

Về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão cho thấy là người có cuộc sống sung túc về tiền bạc, tình cảm dồi dào đến năm 34 tuổi thì có đường tài lộc phát triển, đạt được nhiều thành tựu đáng nể. 

Năm Nhâm Dần đối với tuổi Kỷ Mão là một năm tốt xấu bất phân, trong đó công việc làm ăn không được thuận lợi như ý muốn do đó không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn.

Bên cạnh đó nếu có ý muốn sinh con trong năm nay cũng gặp nhiều vấn đề khó khăn về tiền bạc, tài chính tiêu pha nhiều. Đặc biệt chú ý trong năm dễ gặp chuyện cãi vã, mâu thuẫn, thị phi.

Xem thêm: Tuổi Thìn hợp màu gì năm 2022? Xem chi tiết từng năm tuổi Thìn

Vận hạn tuổi Kỷ Mão 1999 theo sao hạn 

Dựa theo thiên can địa chi 

  • Theo thiên can: Thiên Can Kỷ (là Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) có ý nghĩa Bình Hòa nên được coi là một năm công việc làm ăn không có nhiều biến động, mọi lĩnh vực công việc diễn ra bình thường, vấn đề tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu đáp ứng cho cuộc sống thường ngày và không có nhiều tiền bạc dư giả. 
  • Theo địa chi: Tử vi tuổi Kỷ Mão trong năm Nhâm Dần cho thấy ở mức độ bình thường, công việc làm ăn không có thay đổi nhiều, tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu, không có tiền để tích lũy. 
  • Theo tứ trụ: Là Thiên Thuận, Địa Hung cho thấy năm nay công việc tiến triển ở mức bình thường, không có gì thay đổi và biến động, đặc biệt không nên mưu tính những chuyện lớn. Về tình cảm gia đạo trong gia đình thiếu đi hòa khi, gặp nhiều chuyện khó khăn mang tới, trong gia đình có người già đau ốm. 

Dựa theo ngũ hành 

  • Ngũ hành bản mệnh: mệnh Thổ gặp năm Kim là một năm không tốt, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề bất lợi về sức khỏe, bên cạnh đó tiền bạc tiêu pha nhiều không đủ chi tiêu. 
  • Theo ngũ hành cung phi: tử vi Kỷ Mão 1999 nữ mạng là tuổi Cấn (Thổ) gặp năm Nhâm Dần 2022 là năm Khôn (Thổ) có ý nghĩa tương trợ, rất tốt.
    Vậy nên đối với nữ mệnh công việc làm ăn có sự ổn định, quý nhân phù trợ và giúp đỡ trong việc kinh doanh nên mọi việc hoàn toàn thuận lợi. Đối với nam mạng là cung Phi là Khảm (Thủy) gặp năm Khôn là tương khắc nên trong năm dễ gặp bệnh ốm đau, lâu khỏi, công việc làm ăn kinh doanh thua lỗ, tình cảm gia đạo thiếu hòa khí, gia sức khó nuôi.

Dựa theo lá số tử vi 

  • Cung mệnh: Cung tiểu vận gồm bộ sao Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Dưỡng, Triệt có ý nghĩa trong năm tới có quý nhân giúp đỡ trong công việc và gia đình gặp nhiều chuyện vui mang tới. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn không nên mở mang thêm công việc trong năm tới bởi sẽ gặp những khó khăn và bất lợi. 
  • Cung xung chiếu: gồm các bộ sao Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Suy cho thấy bạn có lộc ăn uống nhưng công việc làm ăn lại không thuận lợi và có phần kém hơn so với những năm khác.
  • Cung nhị hợp: gồm bộ sao Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng  cho thấy một năm mọi việc ổn định và nhận được sự giúp đỡ của người thân trong gia đình, bạn bè.
  • Cung tam hợp: gồm bộ sao Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan công việc làm ăn không đạt được như ý muốn, tiền bạc làm ra không đủ chi tiêu. 

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 cho thấy đây là một năm buồn vui đan xen, không có nhiều thuận lợi với bạn. Đặc biệt trong công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, tiền bạc làm ra không được bao nhiêu. Đặc biệt trong chuyện tình cảm thường lận đận, xảy ra cãi vã gặp chuyện buồn phiền mang tới. 

Bạn có thể đọc thêm:

Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng

Trên phương diện công việc, làm ăn kinh doanh

Đối với nam mệnh tuổi Kỷ Mão cho thấy đây là một năm bình ổn, không gặp phải những biến cố lớn xảy ra trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên không nên mở rộng quy mô làm ăn mà cần tập trung vào phát triển, củng cố sự nghiệp hiện tại.

Nếu muốn tìm được cơ hội phát triển mới thì cần phải nỗ lực làm việc để đạt được kết quả như ý.
Với những người có đam mê với công việc hoặc nam tuổi Kỷ Mão có thể gặt hái được những thành công đáng kể trong công việc.

Nhưng cần lưu ý bản mệnh cần phải thực sự chú tâm làm việc, nếu trường hợp không chịu được áp lực thường dễ bỏ cuộc và gặp nhiều trắc trở. Vậy nên cần lưu ý rèn luyện tính kỷ luật, sự kiên nhẫn thì ít gặp phải những thất bại không đáng có.

Tử vi kỷ mão 1999 nam mạng năm 2022

Phương diện tài chính 

Trong năm Nhâm Dần 2022 vấn đề tài chính của người tuổi Kỷ Mão không gặp nhiều đột phá lớn. Tuy nhiên không nhận được lộc dồi dào nhưng vẫn có của ăn của để khi biết chi tiêu vừa phải, hợp lý.

Do đó không nên mua sắm vô tội vạ để mang đến sự thỏa mãn của bản thân mà chỉ nên mua những thứ thực sự cần thiết. 

Bạn nên biết hài lòng vừa đủ với những gì đang có trong tay không nên để những lợi ích viển vông che mờ đi lý trí mà kiếm tiền một cách bất chính. Do đó cần dành thời gian suy xét tính toán khi đầu tư tiền bạc hoặc hùn vốn làm ăn.

Xem thêm: Tuổi Ngọ hợp màu gì năm 2022 Nhâm Dần? Xem chi tiết từng năm tuổi Ngọ

Phương diện tình cảm, gia đạo

Nam mệnh tuổi Kỷ Mão không có vận số đào hoa nên khó có cơ hội gặp được đối tượng phù hợp trong năm nay. Nếu bạn đang tương tư ai đó thì nên chủ động bày tỏ tình cảm hơn để chinh phục nàng ấy. 

Đối với những người đã có bạn gái nên dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến tâm tư, tình cảm của đối phương. Ví dụ nếu hai người có những ý kiến bất đồng thì bạn nên chủ động nhường nhịn để mối quan hệ luôn bền chặt, sâu sắc. Do đó khi cả hai cảm nhận được tình cảm sâu sắc thì có thể tiến triển đến chuyện trăm năm. 

Phương diện về sức khỏe 

Trong năm Nhâm Dần 2022 thì tình hình sức khỏe nam Kỷ Mão tốt. Để có sức đề kháng cao bạn có thể xây dựng kế hoạch ăn nhiều rau xanh và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe. Vậy nên cần sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý thì có thể duy trì tinh thần tỉnh táo và cơ thể.

Đối với người Kỷ Mão thường xuyên dồn nén những tâm tư trong lòng, không muốn thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Vậy nên khi cuộc sống mệt mỏi nên biết chiều chuộng bản thân bằng những món ăn khoái khẩu, bản nhạc du dương… 

Hướng xuất hành, ngoại giao 

Nam mạng Kỷ Mão 1999 là cung Khảm - Đông Tứ mệnh nên xuất hành theo hướng Đông Nam (sinh khí), Nam (diên niên), Đông (thiên y), Bắc (phục vị) để đón nhận những vận khí tốt, thuận lợi. 

Màu sắc hợp tuổi 

Màu sắc trong ý nghĩa phong thủy giúp gia chủ cải thiện vận số, thu hút tài lộc, may mắn. Đối với người Kỷ Mão để tránh vận may nên lựa chọn màu sắc như: Đỏ, cam  tím, hồng, nâu, vàng đậm.

Vạn hạn Kỷ mão nam mạng 1999 năm 2022

Hóa giải sao hạn 

Theo kinh nghiệm dân gian, lễ cúng sao giải hạn có tác dụng xua đuổi xui xẻo do những hung tinh gây nên. Vậy trong năm 2022, nam tuổi Kỷ Mão có thể mua sắm đồ cúng lễ sao Vân Hớn. Đặc biệt nghi thức này sẽ linh ứng nếu bản mệnh có lòng thành tâm và không cần thiết phải cầu kỳ, xa hoa. 

Trong quan niệm Phật giáo thì gốc rễ của sự đau khổ mà con người gặp phải đó chính là nghiệp quả. Vậy nên cách tốt nhất để loại trừ hung họa là nên làm việc thiện tích đức không nên màng đến lợi ích cá nhân.

Bởi với những người có tâm tính hiền lành, lương thiện có thể hưởng được những phúc lộc dài lâu. 

Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng trên mọi phương diện 

Nữ tuổi Kỷ Mão là người khéo léo, thân thiện, cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Sao chiếu mệnh của nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999 là sao La hầu vậy nên bạn  cần cẩn trọng trong việc ứng xử, đặc biệt trong việc giữ gìn sức khỏe.

Nữ Kỷ Mão luôn phải giữ cho tâm bình ổn, không quá hoảng loạn thì có thể nhanh chóng tìm được cách giải quyết khỏi những hung họa, mọi việc nguy hóa thành an.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2022: một năm bình hòa, ít biến động

Trên phương diện công việc sự nghiệp

Công việc của nữ Kỷ Mão trong năm Nhâm Dần 2022 không có nhiều những thay đổi đáng kể. Mặc dù không có những đột phá nhưng công việc làm ăn sẽ có những tiến triển tốt ổn định và không gặp nhiều trở ngại. 

Nếu muốn công việc phát triển lên một tầm cao mới thì phụ nữ tuổi Mão sẽ phải hao tổn tâm sức. Đặc biệt nếu có dự định khai trương cửa hàng hoặc ký kết hợp đồng làm việc nên chọn ngày tốt để mọi việc được suôn sẻ, hanh thông. 

Trong năm 2022 sự nghiệp của nữ Kỷ Mão có thể đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong lĩnh vực sở trường của bản thân. Tuy nhiên, để tiến xa hơn bạn cần học hỏi thêm kiến thức, học cách kiên trì, nhẫn nại.

Tử vi kỷ mão năm 2022 nữ mạng

Trên phương diện tài chính 

Tài vận của người phụ nữ Kỷ Mão trong năm Nhâm Dần ở mức độ trung bình và không có quá nhiều sự dư giả. Đặc biệt do công việc có tính bình ổn nên bản mệnh có cuộc sống đầy đủ, ấm nó và không thiếu cơm ăn, áo mặc. Do đó bạn nên học cách đầu tư tiền bạc an toàn và đảm bảo càng có ít rủi ro càng tốt. 

Đặc biệt đối với nữ tuổi Kỷ Mão là người thích làm đẹp và trau chuốt cho vẻ bên ngoài nên thường xuyên chi tiêu quá mức cho việc mua sắm. Do đó bạn cần chú ý việc chi tiêu này và cần tiết kiệm để phòng ngừa những bất trắc. 

Phương diện tình yêu và gia đạo 

Trong năm nay đường tình duyên của nữ Kỷ Mão không có nhiều thuận lợi. Những cô nàng tuổi Kỷ Mão có tính nết hiền thục, nhu mì và đặc biệt có sức hút lớn đối với người khác phái. vậy nên tiêu chuẩn chọn bạn đời của họ thường khá cao nên có tính “kén cá chọn canh”. Do đó đường tình duyên sẽ tốt hơn nếu bớt đi suy nghĩ mơ mộng và thiếu thực tế. 

Với những người đang yêu chuyện tình cảm sẽ gặp một ít trục trặc. Vậy nên để hóa giải những mâu thuẫn vạn cần có thái độ mềm mỏng, ôn hòa và không nên giận dỗi, ghen tuông vô cớ. Đặc biệt với những người đã có gia đình cần quan tâm yêu thương tới người bạn đời của mình nhiều hơn. 

Vận hạn tuổi kỷ mão nữ mạng trong năm 2022

Trên phương diện sức khỏe 

Nữ Kỷ Mão cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Đặc biệt bạn nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng và cân bằng giữa làm việc và hoạt động. Nên hạn chế sử dụng các thực phẩm có hại như rượu, bia, đồ ăn nhanh. 

Để bảo vệ sức khỏe bạn nên giữ tâm lý thoải mái, nghỉ ngơi đúng giờ và cần dành nhiều thời gian thư giãn khi cảm thấy căng thẳng. Đặc biệt nên có suy nghĩ lạc quan để giúp bản thân dễ dàng đối mặt với những áp lực cuộc sống. 

Phương diện ngoại giao, xuất hành 

Đối với nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999 là cung Cấn - Tây Tứ mệnh và hướng xuất hành thuận lợi nên đi theo Tây Nam (sinh khí), Tây (diên niên), Tây Bắc (thiên y), Đông Bắc (phục vị).

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2022. Nhìn chung năm 2022 với người tuổi Kỷ Mão là năm tốt xấu đan xen từ ngũ hành đến sao chiếu mệnh. Do đó bạn không cần quá lo lắng về hóa giải sao hạn. Tuy nhiên vẫn cần cúng bình an đầu năm và các dịp lễ lớn để bày tỏ lòng thành đến đất trời.

Đánh giá của bạn:

Bình luận