Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 trong năm 2022 Nhâm Dần

  • 19/03/2022
  • 33634 Lượt xem

Mục lục nội dung

Lá số tử vi chi tiết nhất dành cho những người có năm sinh 1988 Mậu Thìn với những thông tin được Đệm Xinh Luxury tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn chính xác nhất. Đệm Xinh Luxury kính mời quý bạn đọc tham khảo suy ngẫm bài viết để có cho mình sự chuẩn bị, và có được 1 năm Nhâm Dần 2022 tràn đầy niềm vui, với thật nhiều dự định và thành công.

Đọc thêm: Giá nệm cao su thiên nhiên của Đêm Xinh Luxury

Thông tin nam- nữ tuổi Mậu Thìn 1988 năm Nhâm Dần

Nam mạng Mậu Thìn 1988

Người nam sinh năm 1988 là tuổi Mậu Thìn, có cầm tinh con Rồng, và có ngày sinh theo lịch âm lịch từ 17/2/1988 - 05/02/1989. Những người nam tuổi Thìn rất sáng tạo, và luôn thích khám phá, cũng như chinh phục những mục tiêu mới.

Trong ngũ hành, thì tuổi 1988 mang mệnh Mộc . Tương sinh với những người có mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc), và khắc với người mang mệnh Kim (Kim khắc Mộc). Cung mệnh của người nam giới thuộc cung Chấn.

Năm 2022 này, liệu tuổi nam Mậu Thìn 1988 có chinh phục được nhiều những cột mốc đáng nhớ ở trong cuộc đời hay không? Hãy cùng Đệm Xinh Luxury theo dõi những luận giải thật chi tiết về tử vi năm 2022 ngay dưới đây.

Tổng quan mậu thìn 1988 năm 2022Tổng quan mậu thìn 1988 năm 2022

Nữ mạng Mậu Thìn 1988

Nữ mạng có năm sinh 1988 Mậu Thìn, là người cầm tinh con Rồng, họ có ngày sinh từ 17/02/1988- 05/02/1989 dương lịch. Thiên can Mậu sẽ kết hợp với địa chi tênThìn mang những ý nghĩa Thanh Ôn Chi Long.

  • Ngũ hành là mệnh Mộc (Gỗ rừng già)
  • Tương sinh với những ai mệnh Thuỷ
  • Tương khắc với những ngườ mệnh Kim
  • Cung mệnh nữ mạng là Cung Chấn

Người nữ có tuổi Mậu Thìn được sinh năm 1988 là người khá là điềm đạm, không thích khoa trương. Dù là trong công việc hay cuộc sống thì bản mệnh đều được mọi người ở xung quanh đánh giá rất cao về cả tài năng và phẩm hạnh.

Thay vì họ “khua môi múa mép” như bao người khác, đương số lại có sự lựa chọn nỗ lực và luôn cố gắng trong thầm lặng. Nhờ đó sự tập trung và quyết tâm rất cao độ mà mưu sự lớn nhỏ đều có thể được họ nhanh chóng hiện thực và hoá thành công.

Đọc thêm: Đệm lò xo dunlopillo audrey giá rẻ

Tổng quan tử vi của Mậu Thìn năm 2022

Mậu Thìn 1988 nam mạng

Năm 2022 chính là năm Nhâm Dần, và mang tính chất là mệnh Kim. Xét về thuyết ngũ hành, mệnh Kim của năm nay khắc với mệnh Mộc của tuổi 1988 và sẽ không tốt. Thiên can Nhâm lại gặp Mậu là xung khắc.

Nhìn khách quan một cách tổng thể, thì năm 2022 sẽ là thời gian có đầy thử thách, cũng như cơ hội dành cho những nam mạng Mậu Thìn có thể phát triển và khẳng định được bản thân mình. Sẽ xuất hiện những khó khăn mà bạn cần giải quyết, và khi đã vượt qua được thì những thành quả bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng.

Nếu nam tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 duy trì được thái độ đang tích cực, lạc quan hiện tại, vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống thì năm 2022 này sẽ là một năm có nhiều cột mốc đáng nhớ. “Lửa thử vàng, và gian nan thử sức, thất bại nếu càng nhiều, thì thành công càng bền vững”.

Vì vậy nếu như trước mặt là khó khăn thì hãy luôn tin rằng vượt qua đó sẽ là một trong những phần quà xứng đáng mà cuộc sống đã ban tặng.

Xem thêm: Đệm lò xo giá rẻ

Mậu Thìn 1988 nữ mạng

Năm 2022 này là năm Nhâm Dần- năm con Hổ. Theo như học thuyết ngũ hành, thì năm Nhâm Dần 2022 mệnh Kim .

Muốn có được cho mình những thông tin luận giải chi tiết vận trình tử vi của những nữ mạng tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 sao cho chính xác nhất, chúng ta cần căn cứ vào nhiều yếu tố ví dụ như: Cung mệnh, hạn tuổi, sao chiếu mệnh trong năm, thiên can, địa chi, …

Ngũ hành nạp âm của những người nữ tuổi Mậu Thìn là tương khắc với mệnh Kim năm Nhâm Dần. Bên cạnh đó, thì thiên can Mậu lại gặp năm Nhâm cũng không được mấy hoà hợp.

Nhìn chung, thì năm 2022 là một năm mà đòi hỏi người nữ tuổi Thìn cần  phải kiên cường, quyết tâm và cố gắng thật nhiều hơn nữa. Song song đó, thay vì bạn ôm khư khư nỗi lòng và những khó khăn đang có của bản thân, đương số cần nên thử cân nhắc đến những việc sẻ chia, tâm sự nhiều với mọi người xung quanh.

Đôi khi, những người ngoài cuộc lại có được cái nhìn sáng suốt hơn những người trong cuộc. Nhờ đó, họ sẽ có thể sẽ cho bạn được nhiều lời khuyên hơn và cách giải quyết hữu hiệu. Sau mỗi lần thử thách, bản mệnh có thể sẽ đúc kết ra được nhiều hơn kinh nghiệm sống và làm việc thật có ích cho vận trình về sau.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 trên mọi phương diện

Tử vi năm 2022 của Mậu Thìn 1988 nam mạng

Trên các phương diện cuộc sống

Công việc, sự nghiệp

Công việc của nam mạng Mậu thìn trong năm 2022 sẽ gặp phải một số những trục trặc, rắc rối. Đặc biệt đối với những người mới khởi nghiệp thì sẽ không hề dễ dàng, cần phải trải qua nhiều những thăng trầm, và vất vả.

Đây như một năm có đầy thử thách với những người tuổi Mậu Thìn 1988 cả trong công việc. Có thể là những cảm giác căng thẳng, và stress, đối mặt với khối lượng công việc lớn,.. Vì thế bản thân bạn cần chuẩn bị sẵn sàng mặt tinh thần.

Dù không mấy được thuận lợi nhưng có vẻ rằng điều này sẽ không khiến cho nam mạng tuổi Mậu Thìn nản chí. Ngược lại họ sẽ càng thêm hứng thú, và muốn chinh phục mục tiêu hơn.

Tổng quan mậu thìn 1988 năm 2022 nam mạng

Tổng quan mậu thìn 1988 năm 2022 nam mạng

Đây cũng là những điểm mạng của những người sinh năm 1988, luôn luôn tiến lên phía trước, và tích cực tràn đầy năng lượng.

Càng về sau, khi mà sóng gió đã qua đi, thì nam tuổi Mậu Thìn càng thêm sự mạnh mẽ và hăng say. Từ thời gian khoảng giữa năm trở đi, công việc sẽ hanh thông thuận lợi, phất lên mạnh như diều gặp gió, và nguồn thu cũng gia tăng lên đáng kể.

Trong năm nếu có khai trương cửa hàng thì nên xem ngày để mọi việc thuận lợi nhất.

Nhìn chung thì công việc trong năm 2022 của người tuổi Mậu Thìn sẽ có nhiều những cột mốc đáng nhớ. Dù làm gì đi nữa thì ban đầu cũng sẽ  gặp thử thách, trở về sau  thì mới được thuận lợi như ý bạn muốn. Năm nay nếu có đi công tác hay làm ăn xa thì cần chú ý an toàn mỗi khi xuất hành.

Tài chính

Năm 2022 Nhâm Dần vận tài chính của những nam mạng tuổi Mậu Thìn 1988 sẽ có phần giảm sút. Bởi vậy quý bạn sẽ cần có chi tiêu một khoản tiền để đầu tư cho công việc, nhưng sẽ chưa thu về được những khoản lợi nhuận như đúng mong muốn.

Để tránh túng thiếu về khoản tiền bạc, quý bạn nên hạn chế những chi tiêu quá mức. Nên cân nhắc kỹ lại những khoản tiền tiêu thường ngày, nếu có thể tiết kiệm nhiều hơn thì hãy cố gắng.

Về cuối năm nay vận trình tài lộc sẽ có phần khởi sắc hơn nên  thu nhập tiền bạc cũng có phần dư giả, và thoải mái hơn. Trong thời gian này nếu như ai hỏi vay mượn tiền bạc thì bạn nên hạn chế, vì có thể sẽ bị lợi dụng.

Tham khảo: Nệm Cao Cấp Chính Hãng Dành Cho Mọi Nhà

Tình duyên, gia đạo

Gia đạo của những nam tuổi Mậu Thìn 2022 trong năm nay sẽ có thể gặp một số những trục trặc cần giải quyết. Do bạn quá bận rộn trong công việc vì thế nên vợ chồng ít có những thời gian riêng tư để dành cho nhau, dẫn đến những mâu thuẫn trong tình cảm.

Để khắc phục, bạn hãy cố gắng để cân bằng giữa chuyện tình cảm với công việc. Hãy dành nhiều thời gian hơn để cho gia đình của mình, và quan tâm thấy vợ chồng, cũng như con cái.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn trong năm nay nhìn chung sẽ không có vấn đề gì ảnh hưởng, và có thể vài căn bệnh vặt sẽ đến làm phiền bạn nhưng cũng không đáng lo ngại.

Năm này bản mệnh sẽ phải hao tốn nhiều sức lực hơn trong công việc. Vì thế bạn cần nghỉ ngơi, và thư giãn hợp lý, để tránh quá căng thẳng sẽ không tốt dành cho sức khỏe.

Vận hạn trong năm 2022

Sao chiếu mạng

Năm 2022 Nhâm Dần những nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 tuổi âm lịch đã 35 tuổi, có ngôi Thái Âm chiếu mệnh. Trong hệ thống sao Cửu Diện, thì sao Thái Âm là sao tốt, và mang tới nhiều may mắn cũng như tài lộc cho thân chủ.

Năm này có những lúc bạn gặp khó khăn nhưng cũng có nhiều lúc gặp may mắn, vi được quý nhân trợ giúp trong công việc. Vì thế bản mệnh cứ yên tâm mà làm ăn, cố gắng hết mình bạn sẽ nhận được thành quả đúng như mong muốn.

Hạn tuổi

Hạn tuổi Diêm Vương năm 2022, đây là hạn gây hại nhiều cho nữ giới, nên nam giới sẽ không làm sao. Vì thế bản mệnh sẽ được hưởng như bình an, khỏe mạnh.

Tứ trụ

Thiên thuận, địa tam tai: Thời gian ban đầu sẽ gặp những khó khăn, thử thách nhưng sẽ có lại may mắn gặp được quý nhân giúp đỡ, cộng với những sự nỗ lực của bản thân nên vì thế càng về sau càng thêm thuận lợi, phát triển.

Vận niên

Hầu thực quả điềm, tốt: Ý chỉ rằng năm nay mọi sự nỗ lực, và cố gắng sẽ được đền đáp, có những quả ngọt ăn.

Màu hợp tuổi

Tuổi Mậu Thìn 1988 mang mệnh Mộc, tương khắc với những màu mệnh Kim của năm 2022. Để hóa giải những xung khắc thì nên tăng thêm các yếu tố thuộc hành Thủy bởi  Kim sinh Thủy, và Thủy sẽ sinh Mộc.

Vì thế người mệnh Mộc trong năm nay nên sử dụng nhiều màu như xanh nước biển, hay màu đen để tăng những yếu tố may mắn và thuận lợi, hạn chế nững năng lượng tiêu cực.

Hướng xuất hành

Nam tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 thuộc cung Chấn với Đông tứ mệnh, và hợp với các hướng Nam, Bắc, Đông, Đông Nam,. Vì vậy khi bạn xuất hành đi xa, hay có làm ăn lớn thì nên chọn các hướng thật sự hợp tuổi để đón tài lộc, và gia tăng vận may.

Xem thêm: Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Chính Hãng Mới 2022

Tử vi năm 2022 của Mậu Thìn 1988 nữ mạng

Trên các phương diện cuộc sống

Công việc, sự nghiệp

Bước sang thời điểm năm 2022, vận trình đường công danh và sự nghiệp nhìn chung sẽ ổn định. Tuy nhiên, những nữ mạng tuổi Mậu Thìn cần phải có sự cẩn trọng hơn khi bạn làm bất cứ chuyện gì.

Tốt nhất, năm này bạn nên tập trung vào những công việc hiện tại và nên cố gắng phát triển bản thân. Đây chính là cách để bạn có được một “bước đệm” thật vững chắc để bật xa hơn ởgiai đoạn cuối năm nay và năm sau.

Trong năm, công việc của bạn sẽ khó lòng có chuyển biến tích cực đúng theo những mong muốn của quý bạn. Những lúc này, bạn không nên vội bất mãn, hay nản chí và hành động theo bộc phát.

Thay vào đó, bạn hãy kiên cường, cố gắng và có sự nhìn nhận vấn đề một cách thật sự trực quan hơn. Đừng nên chỉ vì một giây phút bạn chệch hướng làm tiêu tan đi hầu như những nỗ lực không ngừng mà bạn có trong suốt thời gian qua.

Tài chính

Vận trình sự nghiệp sẽ có đôi lúc gặp bất trắc dẫn đến những phương diện tài chính đôi khi cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Nữ mệnh vì thế cần chú ý hơn đến các vấn đề trong chi tiêu, hạn chế tối đa sử dụng tiền bạc kiếm bạn được cho các khoản chi không cần thiết.

Ngoài ra, trong năm 2022, bạn cũng cần nên cẩn trọng hơn khi cho người khác vay mượn tiền hoặc chung tiền hùn hạp để làm ăn. Cố gắng đừng tự bạn tạo cơ hội cho những kẻ xấu hãm hại mình, và khiến tiền bạc hao tổn.

Tình duyên, gia đạo

Sự cởi mở và hoà đồng của chính mình thỉnh thoảng cũng sẽ mang lại những rắc rối không  thực sự đáng có. Người đã lập gia đình thì nên đặc biệt lưu tâm đến những vấn đề này.

Đừng để những mối quan hệ ở xung quanh vô tình khiến cho nửa kia cảm thấy bất an, và dẫn đến hai bên dễ xảy ra sự mâu thuẫn.

Những lúc vô tình bạn rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, hãy nên chủ động làm hoà, và bạn đừng để tình cảnh này có cơ hội diễn ra quá lâu. Một điều nhịn là chín điều lành, tại sao không làm.

Đối với ai còn độc thân thì trong 2022, quý bạn cần cởi bỏ ra bớt áp lực cuộc sống nên ra ngoài nhiều hơn. Đây  chính là cách để bạn có thể mở lòng và nhận ra được tình cảm chân thành mà đối phương có.

Tuy nhiên, bạn nên cố gắng hơn trong duy trì và phát triển mọi thứ chậm rãi để chắc chắn nhất có thể. Không nên quá hấp tấp sẽ khiến chuyện tình cảm của bạn sớm hợp lại tan.

Tổng quan mậu thìn 1988 năm 2022 nữ mạng

Tổng quan mậu thìn 1988 năm 2022 nữ mạng

Sức khoẻ

Vận trình sức khoẻ trong 2022 của người nữ có tuổi Mậu Thìn 1988 sẽ khá ổn định. Trong năm này, bạn chỉ cần cố gắng duy trì những thói quen sống thật lành mạnh thì bệnh tật nào cũng sẽ vượt qua.

Riêng về những phương diện tinh thần, bạn đôi lúc sẽ có những sự mệt mỏi, chán chường vì cuộc sống áp lực. Tuy nhiên, những lúc như này, bạn nên cố gắng giữ suy nghĩ lạc quan hơn.

Nhiều người cho rằng, có suy nghĩ tích cực sẽ giúp cho cuộc sống thu hút được những điều cát lành

Vận hạn trong năm 2022

Sao chiếu mạng

Trong năm 2022, những nữ mạng tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 bị Thái Bạch chiếu mệnh. Báo hiệu sẽ là một năm vận trình cuộc sống có khá nhiều bất trắc. Mưu sự lớn hay nhỏ khó thành, phải trải qua rất nhiều gian truân.

Tuy nhiên, nếu bạn kiên trì và vượt qua được thì những rào cản này vận trình sẽ có sự thăng tiến nhanh chóng, và vượt xa những gì bạn đã mong đợi.

Để tránh tối đa các tình huống không như đúng mong muốn có thể xảy ra thì bên cạnh những việc không ngừng nỗ lực, bạn cần phải có sự cẩn trọng hơn. Trong năm, bạn nên hạn chế đổ dồn những vốn liếng đầu tư kinh doanh.

Đồng thời bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng khi cho vay hoặc mượn tiền để tránh những cãi vã phát sinh, khiến bản thân bạn vô tình đánh mất những mối quan hệ.

Hạn tuổi

Bước sang 2022, những người nữ tuổi Mậu Thìn 1988 sẽ gặp phải hạn Thiên La. Vì thế đời sống tình cảm của bạn sẽ phần nào cũng bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực.

Tâm không yên thì tự khắt sẽ sinh chuyện. Bản mệnh cần biết tạo khoảng cách với những mối quan hệ xung quanh. Tránh để cho nửa kia cảm thấy bất an và đâm ra dễ nảy sinh những sự mâu thuẫn. Nếu vô tình có những bất hoà xảy ra, hai bên cần nên cùng ngồi xuống và chia sẻ để thấu hiểu nhau hơn.

Tứ trụ

Thiên Hao - Địa Hao: Bạn nên cố gắng tu tâm và dưỡng tính, hành thiện và tích đức để vận trình cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến vấn đề ăn uống và ngủ nghỉ.

Tuyệt đối không bỏ bữa để giúp bạn tránh vướng phải các căn bệnh tiêu hoá.

Vận niên

Thổ Lộng Nguyệt: Báo hiệu bạn sẽ phải tiêu tốn ít tiền bạc cho chi tiêu - đầu tư.

Đổi lại, nếu bạn biết cách nắm bắt những thời cơ thì vận trình sự nghiệp của bạn sẽ khá khởi sắc. Gia đạo cung có khả năng sẽ đón những tin hỷ vào giai đoạn cuối năm.

Xem thêm: Luận giải tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 trên mọi phương diện

Màu hợp tuổi

Theo như quan niệm trong phong thuỷ, màu sắc mà hợp tuổi cũng sẽ giúp bản mệnh gia tăng thêm may mắn trong cuộc sống. Nữ mạng mang tuổi Mậu Thìn có thể cân nhắc màu có tone xanh.

Hướng xuất hành

Nam , Đông Nam , Bắc , Đông.

Tử vi Mậu Thìn chi tiết theo tháng trong năm 2022

Đối với nam mạng

Tháng 1: Tháng này có nhiều sự kiện diễn ra, bạn sẽ có cơ hội gặp được nhiều hơn những người tài giỏi, và có thêm các mối quan hệ rất chất lượng trong công việc.

Tháng 2: Công việc sẽ gặp một vài khó khăn, và trục trặc, bạn cần tập trung giải quyết. Nếu không bạn có thể sẽ gặp tổn thất lớn về tài chính.

Tháng 3: Gia đình có nhiều những việc cần giải quyết, vì thế bản mệnh sẽ cần phải giữ sự bình tĩnh để có thể sắp xếp công việc.

Tháng 4: Nên dành nhiều hơn thời gian hơn để chăm lo cho mình, tránh làm những việc quá sức sẽ gây nên mệt mỏi, khiến cho tinh thần đi xuống.

Tháng 5: Tháng này sẽ có tài lộc, công việc làm ăn sẽ gặp nhiều thuận lợi, khó khăn sẽ được giải quyết. Đây chính là thời điểm thu nhập được tăng cao, bản mệnh nên biết tiết kiệm tích trữ dành cho tương lai.

Tháng 6: Gặp được thầy hiền và bạn tốt giúp đỡ, đây là những mối quan hệ bạn nên gìn giữ, qua lại và sẽ rất tốt cho quý bạn.

Tháng 7: Chú ý nhiều hơn đến tình trạng sức khỏe của bạn, tránh thức khuya, và căng thẳng trong thời gian dài sẽ khiến gây nên mệt mỏi, chán nản.

Tháng 8: Người làm ăn kinh doanh sẽ có được thuận lợi, tài lộc rất dồi dào. Tuy vậy trong tháng này bạn không nên cho người khác vay mượn tiền, đặc biệt là những người mà chưa có sự tin tưởng quá nhiều.

Tháng 9: Cần giành thêm nhiều thời gian hơn cho gia đình và vợ chồng hạn xảy ra mâu thuẫn, khắc khẩu, cũng như bất đồng ý kiến với nhau.

Tháng 10: Người làm công ăn lương ở trong tháng này sẽ được cơ hội đề cử lên một vị trí mới, hoặc bạn được tăng lương thưởng rất xứng đáng.

Tháng 11: Đây là thời điểm công việc trong năm rất bận rộn, quý bạn cần nên tập trung hơn để có thể đạt được kết quả cao. Nếu như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thì bạn sẽ được đề cử lên vị trí mới, và tăng lương thưởng xứng đáng.

Tháng 12: Gặp được bạn bè rất thân thiết ở phương xa, và cuộc sống đón nhận niềm vui nhỏ.

Đối với nữ mạng

Tháng 1: Công việc đầu năm của bạn chưa có nhiều chuyển biến thật sự tích cực rõ nét. Bản mệnh cần chú ý hơn về phương diện pháp lý. Nếu như ký kết hợp tác làm ăn thì cần nên đọc kỹ hợp đồng.

Tháng 2: Nhiều cơ hội tài lôc hơn đến với việc làm ăn. Phương diện tài chính cũng rất khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh. Gia đạo đón sẽ nhận nhiều tin vui, khả năng bạn sẽ đón thêm thành viên mới.

Tháng 3: Một số người nữ mang tuổi Mậu Thìn 1988 có nhiều khả năng sẽ nhảy việc hoặc thay đổi 1 nơi ở trong tháng này.

Tháng 4: Đề phòng những kẻ nhân hãm hại, khiến cho công việc khó bề thành công. Tốt nhất, bản mệnh nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi triển khai các mưu sự rất lớn trong tháng này.

Tháng 5: Công việc - tình cảm và tài lộc tiến triển khá là bình ổn. Riêng về phương diện sức khoẻ, thì bản mệnh cần chú ý hơn. Nhất là những vấn đề liên quan tới xương.

Tháng 6: Phương diện tài chính rất hanh thông, bản mệnh sẽ đón nhận nhiều cơ hội tài lộc, và thăng tiến.

Tháng 7: Đây chưa hẳn là thời điểm thích hợp mà bạn chi tiền đầu tư cho kinh doanh. Nếu có triển khai thì bạn nên tính toán kỹ lưỡng và nên thực hiện một cách chậm rãi theo với nhiều giai đoạn.

Tháng 8: Nữ mạng nên dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Nên hạn chế tối đa áp lực cuộc sống vào không khí trong nhà.

Tháng 9: Tháng này, bạn sẽ phải chi tiêu nhiều khoản. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng lời nói khiến công việc bất lợi.

Tháng 10: Công việc rất hanh thông, khó khăn sẽ có quý nhân giúp. Nếu muốn kinh doanh thì bạn nên triển khai ngay ở trong tháng này.

Tháng 11: Bản mệnh sẽ có thể  vướng phải một số rắc rối không đúng như mong muốn. Nhưng chỉ cần bạn  giữ được bình tĩnh thì mọi sự không có gì đáng kể.

Tháng 12: Mưu sự trong tháng được đánh giá khá thuận lợi, nhận được nhiều tương trợ từ bạn bè hayngười thân. Vận trình trong cuộc sống hanh thông nhiều khởi sắc.

Tổng quan mậu thìn 1988 năm 2022 theo tháng Tổng quan mậu thìn 1988 năm 2022 theo tháng

Những thắc mắc giải đáp 

Nam mạng

Phạm thái tuế không: Năm 2022,  những nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 không phạm phải  thái tuế, bản mệnh cũng được hưởng bình an và hạnh phúc.

Phạm tam tai không: Năm nay, nam mạng có tuổi Mậu Thìn 1988 sẽ bước vào năm tam tai thứ 1, làm việc gì cũng thật nên cẩn trọng hơn, và tránh đầu tư làm ăn lớn.

Phạm kim lâu không: Năm 2022 sẽ là năm nam mạng Mậu Thìn 1988 có tuổi âm lịch là 35 tuổi, vì thế phạm Kim Lâu.

Phạm hoang ốc không: Không phạm hạn tuổi hoang ốc.

Có xây nhà được không: Là đầu năm tam tai, vì thế nếu bạn muốn xây nhà, thì gia chủ nên cân nhắc thật kỹ lưỡng. Hoặc bạn  có thể mượn tuổi người khác để xây dựng nhà cửa.

Nữ mạng

Phạm Thái Tuế không: Trong năm 2022,những  nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988 sẽ không phạm phải Thái Tuế. Bản mệnh cũng nên cẩn trọng hơn trong những cách đối nhân xử thế hàng ngày và đề phòng những hạn tiểu nhân hãm hại

Phạm Tam Tai không: Là năm đầu phạm Tam Tai của nữ tuổi Mậu Thìn nếu bạn muốn mưu sự lớn thành công thì bạn nhất định nên phải tính toán thật kỹ lưỡng, nỗ lực, quyết tâm với mục tiêu đề ra.

Phạm Kim Lâu không: Người nữ tuổi Mậu Thìn 35 tuổi. Bản mệnh phạm Kim Lâu.

Phạm Hoang Ốc không: tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng sẽ  không phạm phải hạn tuổi Hoang Ốc.

Đệm Xinh Luxury khai trương cửa hàng, ưu đãi tới 60%

Có xây nhà được không: Đương số có thể nên cân nhắc đến việc xây dựng nhà trong năm này. Để mọi việc được thuận lợi nhất bạn nên tìm hiểu thêm những cách hoá giải vận hạnThái Tuế, Tam Tai.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của https://demxinh.vn/

Đánh giá của bạn:

Bình luận

N
Nguyễn LiênThứ 2, ngày 12/12/2022, 10:03
Cảm ơn bài viết của add. Rất chi tiết. E mún xem kĩ hơn cho mình đc ko qj.
N
Nguyễn thị NgọcThứ 4, ngày 09/11/2022, 06:18
Bài viết khá chi tiết, cụ thể, dễ hiểu
Thái NguyễnQuản trị viên

Chào chị Nguyễn Thị Ngọc!

Cảm ơn chị đã chia sẻ quan điểm của mình!

Thứ 3, ngày 15/11/2022, 08:48