Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 trên mọi phương diện

  • 04/03/2022
  • 7518 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 chi tiết - Luận giải tử vi cho nam, nữ mạng sinh năm 1967 trong năm 2022 trên các phương diện sức khỏe, gia đạo, tiền tài, sự nghiệp, sao hạn…

Xem thêm: Bộ chăn ga gối lụa satin, cao cấp, uy tín tại Đệm Xinh Luxury

1. Tổng quan tuổi Đinh Mùi 1967 trong năm Nhâm Dần 2022

Tổng quan tuổi Đinh Mùi 1967 trong năm Nhâm Dần 2022

Người sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi, cầm tinh con Dê, thường gọi là Thất Quần Chi Dương, có nghĩa là Dê lạc đàn.

  • Tuổi âm lịch (đến năm 2022): 56 tuổi
  • Mệnh: Thủy, gặp năm Nhâm Dần mệnh Kim: Kim sinh Thủy (thủy được lợi) – Tốt
  • Thiên Can: Đinh gặp Nhâm: Hợp nhau, tốt
  • Địa Chi: Mùi gặp Dần – Bình thường
  • Sao chiếu mệnh cho nam: Thổ Tú – Hạn Ngũ Mộ
  • Sao chiếu mệnh cho nữ: Vân Hớn – Hạn Ngũ Mộ
  • Cung mệnh nam: Càn
  • Cung mệnh nữ: Ly

Các quý ông tuổi Đinh Mùi 1967 đa phần là người nhân hậu, điềm đạm, sống không màng thị phi, thích an phận. Trong cuộc đời, có không ít lần vì quá thận trọng mà do dự, dẫn tới bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Bản mệnh nam tuổi này là người lương thiện, dễ thu phục nhân tâm. Nếu tham gia các hoạt động xã hội, nam Đinh Mùi thường là người cống hiến hết mình.

Quý bà tuổi Đinh Mùi 1967 lại thuộc típ người phụ nữ của gia đình, là vợ hiền, dâu đảm, là người mẹ mẫu mực, luôn quan tâm chăm sóc con cái. Thường thì nữ mạng tuổi này dễ thi cử đỗ đạt vì sự chăm chỉ, hợp với các công việc liên quan đến trí óc như giáo viên, kế toán, thương mại. Tính cách của bản mệnh nữ tuổi này rất nhân hậu, hiền hòa, vì thế mà được nhiều người yêu quý. Hậu vận an nhàn sung túc, tiền bạc dư giả.

Xem thêm:  Nệm cao su dunlopillo tốt cho giấc ngủ ưu đãi tới 25%

2. Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 nam mạng

Tử vi năm 2022 chỉ ra rằng tiến trình trên các phương diện cuộc sống của quý ông tuổi Đinh Mùi 1967 tương đối khả quan. Năm nay bản mệnh không gặp hạn Thái Tuế, cũng không bị các hung tinh quá xấu chiếu mệnh nên không bị hạn khắc. Phương diện tài vận và sự nghiệp khá ổn định. Tuy nhiên cần chú ý về sức khỏe, dù không quá nặng nhưng ít nhiều có ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt hàng ngày, nhất là việc ngủ nghỉ.

Tham khảo:  Đệm lò xo cao cấp, Nệm lò xo giảm sốc tới 50%

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Tài lộc

Phương diện tài lộc của nam tuổi này năm nay không được tốt. Bản mệnh phải xuất khá nhiều tiền để đảm bảo chi tiêu trong đời sống gia đình cũng như đầu tư cho việc kinh doanh buôn bán. Nhìn chung tiền bạc dư giả không nhiều. Nếu có ai rủ rê đầu tư vào mảng nọ mảng kia thì nên từ chối khéo léo vì có điềm báo thua lỗ nặng nề.

Sức khỏe

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022, phương diện sức khỏe của người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần không tốt. Quý ông nên chú ý hơn về các bệnh tuổi già. Bản mệnh cũng dễ bị cảm mạo, ho sốt, nhất là khi thay đổi thời tiết.

Năm nay người nam tuổi Đinh Mùi nên chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu để bị đau ốm thì rất lâu mới khỏi bệnh, cũng tốn kém tiền bạc chữa trị. Vì thế các chuyên gia tử vi khuyên bản mệnh nên khi khám sức khỏe định kỳ để có chẩn đoán chính xác cũng như phương hướng chăm sóc, điều trị phù hợp.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm cưới màu hồng, cao cấp, chất lượng 

Sự nghiệp

Công việc kinh doanh trong năm không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên bản mệnh không nên quá chủ quan, nhất là khi đầu tư làm ăn. Nếu có ý định mở mang quy mô kinh doanh thì nên cân nhắc thật kỹ lưỡng bởi sẽ gặp nhiều khó khăn thử thách, khó thu về lợi nhuận như tính toán ban đầu.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 nam mạng

Gia đạo, tình cảm vợ chồng

Gia đạo của Đinh Mùi nam năm nay dễ gặp nhiều chuyện không như ý muốn. Trong nhà dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa nên bầu không khí thường xuyên trong trạng thái căng thẳng. Điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bản mệnh.

Xem thêm: Luận giải tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 trên mọi phương diện

2.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Đinh Mùi 1967

Sao chiếu mệnh

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022, bước sang năm Nhâm Dần, nam mạng tuổi này gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây là một sao xấu chủ về trở ngại, xung khắc và điều tiếng. Do bị sao Thổ Tú chiếu mệnh, bản mệnh năm nay nên đề phòng việc làm ăn có tiểu nhân phá hoại, có rủi ro vướng vào kiện tụng.

Dưới ảnh hưởng của Thổ Tú tinh, gia đạo của nam tuổi này cũng thiếu hòa khí, nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản mệnh cũng không tốt, người chăn nuôi thì nhất định gặp cảnh thua lỗ. Tháng 4 và tháng 8 là 2 tháng đại kỵ, có điềm báo hao tán tiền bạc.

Hạn tuổi

Trong năm Nhâm Dần 2022, người nam tuổi Đinh Mùi 1967 gặp hạn Ngũ Mộ, chủ về hao tài, bất an. Quý bản mệnh không nên tiêu xài hoang phí, chi tiêu có kế hoạch. Khi mua sắm thì nên chú ý đừng quá ham rẻ, mua đồ phải có hóa đơn, tránh mua đồ lậu, đồ kém chất lượng.

Gặp hạn Ngũ Mộ thì cũng không nên cho người lạ ở nhờ tránh tai bay vạ gió, tránh mất đồ, hao tài của.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Đinh Mùi 1967

Tứ trụ: Thiên Hư – Địa Lợi

Năm Nhâm Dần 2022 với bản mệnh nam tuổ này có sự ổn định nhưng không vững. Hầu hết mọi thành tựu có được đều tự thân làm ra, ít nhờ vả được ai. Bản mệnh trong năm cũng phải đối mặt với nhiều chuyện buồn phiền, cần giữ tinh thần vững vàng, chú ý chăm sóc sức khỏe.

Vận niên: Mã trúng đao

Hình ảnh ngựa chiến bị thương cho thấy mệnh chủ trong năm mới cần cố gắng kiềm chế cảm xúc trước những biến cố. Với chuyện thị phi không liên quan đến mình thì tốt nhất nên mũ nỉ che tai không can thiệp, việc ai người nấy giải quyết.

Tử vi cũng cảnh báo bản mệnh không nên đi xa đến vùng sông nước, hạn chế đi bằng đường thủy. Vận hạn mạnh nhất khi về cuối năm, cho nên phải đặc biệt thận trọng, việc làm ăn kinh doanh chớ nên mạo hiểm.

Màu hợp tuổi

Phân tích màu sắc hợp/kỵ theo phong thủy ngũ hành và theo sao chiếu mệnh cho thấy, màu sắc may mắn nhất cho người nam tuổi Đinh Mùi 1967 trong năm 2022 là màu trắng, xám, ghi…thuộc hành Kim.

Vật phẩm phong thủy

Với người có thói quen đeo vòng tay phong thủy thì nên chọn vòng gắn đá mã não trắng để có lợi cho bản thân.

Xem thêm: {Tư vấn} Top 10 hãng đệm tốt nhất cho sức khỏe 2023

3. Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 nữ mạng

Tử vi năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Đinh Mùi chỉ ra rằng nữ mạng tuổi này cần thận trọng trong mọi việc, từ công việc làm ăn cho đến tiền bạc, ngoài ra nên đầu tư hơn cho sức khỏe. Quý bản mệnh nên siêng năng hành thiện, giúp đỡ người khó khăn để cải thiện vận số.

Do chịu ảnh hưởng của sao Vân Hớn và hạn Ngũ Mộ, phương diện tài lộc của nữ tuổi này trong năm này ít nhiều bị ảnh hưởng, vì thế nên thận trọng hơn trong chi tiêu, đừng để xảy ra tình trạng tiền mất tật mang. Trong cuộc sống, người nữ tuổi này cũng nên tránh xa thị phi để vạn sự dữ hóa lành.

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Tài lộc

Phương diện tài lộc của quý bà Đinh Mùi 1967 năm nay không được tốt do phải chi tiêu nhiều cho gia đình cũng như việc kinh doanh làm ăn. Để tránh tình trạng tài chính xuống dốc không phanh thì bản mệnh cần có chi tiêu hợp lý, những thứ không quá quan trọng thì tốt nhất không nên mua. Phải chi tiêu dè sẻn thì mới có thể đảm bảo những lúc cần xoay vòng vốn.

Sức khỏe

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 nữ mạng, bản mệnh nữ tuổi này cần phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Trong năm có thể sẽ trải qua thời gian dài đau ốm bệnh tật, nhiều người bị nặng thì phải động đến phẫu thuật.

Ngoài ra, quý bà năm nay cũng nên thận trọng xe cộ khi đi ngoài đường vì có điềm báo tai nạn, sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Sự nghiệp

Phương diện công việc, sự nghiệp của quý bản mệnh năm nay không có nhiều khởi sắc nổi bật. Nữ tuổi này khi đầu tư làm ăn thì phải tìm hiểu rõ lĩnh vực mình muốn đặt chân vào cũng như đối thủ cạnh tranh hay đơn vị mà mình hợp tác. Nếu có người nhờ vả giúp đỡ xử lý khó khăn thì phải chắc chắn đó là người có tâm lành, không có mưu tính can thiệp quấy rối việc làm ăn của mình.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 nữ mạng

Gia đạo, tình cảm vợ chồng

Khác với 3 phương diện trên, phương diện này của nữ Đinh Mùi 1967 trong năm 2022 được chỉ ra rằng rất thuận. Gia đạo có nhiều tin vui, có điềm báo hỷ sự. Mọi người trong nhà quan tâm, gần gũi nhau, gia đạo luôn giữ được hòa khí, hòa thuận hạnh phúc.

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2022: sự nghiệp thăng tiến, công danh rộng mở

3.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Đinh Mùi 1967

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm 2022, nữ mạng tuổi này gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Đây là một hung tinh mang lại xui rủi cho mệnh chủ, từ việc làm ăn gặp bất lợi cho đến hạn dễ vướng thị phi, điều tiếng.

Ngoài ra, sao này cũng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bản mệnh nên đề phòng ốm đau, thương tật. Sao này xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch, nữ mạng tuổi này dễ gặp chuyện quan sự rắc rối, gia đạo bất ổn, nếu nuôi gia súc thì dễ chết không lí do.

Hạn tuổi

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022, người nữ tuổi Đinh Mùi 1967 gặp hạn Ngũ Mộ, chủ về hao tài, bất an. Quý bản mệnh không nên tiêu xài hoang phí, chi tiêu có kế hoạch. Khi mua sắm thì nên chú ý đừng quá ham rẻ, mua đồ phải có hóa đơn, tránh mua đồ lậu, đồ kém chất lượng.

Gặp hạn Ngũ Mộ thì cũng không nên cho người lạ ở nhờ tránh tai bay vạ gió, tránh mất đồ, hao tài của.

Tứ trụ: Thiên Sinh – Địa Sinh

Thông điệp tứ trụ chỉ ra rằng phương diện làm ăn của bản mệnh nữ tuổi này trong năm mới dễ hao tốn tiền của, không được như ý. Tuy nhiên, gia đạo lại tương đối hòa thuận, dễ có hỷ sự.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Đinh Mùi 1967

Vận niên: Mã bị đao

Hình ảnh ngựa chiến bị thương cho thấy mệnh chủ trong năm mới cần cố gắng kiềm chế cảm xúc trước những biến cố. Với chuyện thị phi không liên quan đến mình thì tốt nhất nên mũ nỉ che tai không can thiệp, việc ai người nấy giải quyết.

Tử vi cũng cảnh báo bản mệnh không nên đi xa đến vùng sông nước, hạn chế đi bằng đường thủy. Vận hạn mạnh nhất khi về cuối năm, cho nên phải đặc biệt thận trọng, việc làm ăn kinh doanh chớ nên mạo hiểm.

Màu hợp tuổi

Phân tích màu sắc hợp/kỵ theo phong thủy ngũ hành và theo sao chiếu mệnh cho thấy, màu sắc may mắn nhất cho người nam tuổi Đinh Mùi 1967 trong năm 2022 là màu đen, xanh nước biển…thuộc hành Thủy.

Vật phẩm phong thủy

Với người có thói quen đeo vòng tay phong thủy thì nên chọn vòng gắn đá núi lửa đen để có lợi cho bản thân.

4. Tử vi Đinh Mùi 1967 theo tháng trong năm 2022

Bên cạnh xem tử vi theo phương diện và sao hạn, các bạn có thể theo dõi tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 theo diễn biến từng tháng trong năm:

Tử vi Đinh Mùi 1967 theo tháng trong năm 2022

Đối với nam mạng

Tháng 1: Đầu xuân gia đình sum vầy, đón nhận nhiều tin vui. Công việc có khởi sắc.

Tháng 2: Vận trình xấu đi nhiều, tiền bạc hao tốn không hề ít, sức khỏe sa sút.

Tháng 3: Kinh doanh gặp nhiều trở ngại, tiền vào thì ít ra thì nhiều, không được như ý muốn.

Tháng 4: Mọi sự bình ổn, sức khỏe có phần cải thiện nhưng cũng nên theo dõi kỹ.

Tháng 5: Thận trọng trong sinh hoạt hàng ngày vì có hạn dao kéo, không nên gây hiềm khích với ai. Tiền bạc có phần cải thiện nhưng cũng không quá đáng kể.

Tháng 6: Chuyện làm ăn cùng gia đạo đều không vừa ý. Bản mệnh và con cái dễ có mâu thuẫn.

Tháng 7: Tình hình công việc hay bất hòa trong gia đình chưa được cải thiện. Bản mệnh nên kiềm chế cái tôi, việc làm ăn thì đừng hấp tấp đầu tư.

Tháng 8: Phương diện tài chính xuống dốc, tiền bạc hao hụt nhiều do công việc gặp trục trặc.

Tháng 9: Vận trình đi lên, bản mệnh gặp quý nhân phù trợ, phương diện làm ăn thuận lợi suôn sẻ.

Tháng 10: Sức khỏe có chuyển biến kém, tháng này không phù hợp cho quá nhiều dự định mới hay những chuyến đi xa.

Tháng 11: Gia đạo dễ có chuyện phiền muộn, công việc làm ăn ổn định.

Tháng 12: Gia đạo lấy lại được hòa khí, dễ có hỷ sự, có thêm thành viên. Vận trình sự nghiệp hanh thông.

Đối với nữ mạng

Tháng 1: Đầu xuân gia đạo bình an, sum vầy, có nhiều tin vui đưa tới nên tinh thần thoải mái, thong thả.

Tháng 2: Có điềm báo tiểu nhân phá hoại nên phải cẩn trọng trong việc làm ăn, có dự định làm gì thì đều nên lên kế hoạch và tính toán kỹ. Đi lại nên thận trọng, đi chậm, quan sát kỹ.

Tháng 3: Bản mệnh sẽ kết giao được với quý nhân, tạo mối quan hệ tốt, hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh làm ăn.

Tháng 4: Đừng quá lơ là với sức khỏe của chính mình. Nên đi khám sức khỏe định kỳ.

Tháng 5: Vận khí hanh thông, trong tháng có nhiều may mắn tài lộc, rất hợp để đầu tư tài chính.

Tháng 6: Phương diện công việc có phần chững lại, manh nha xuất hiện khó khăn, bản mệnh cần chuẩn bị tâm lý bình tĩnh và chủ động.

Tháng 7: Gia đạo gặp chuyện không như ý, dễ xảy ra xung đột. Quý bà tuổi này nên giữ thái độ mềm mỏng và bao dung để giữ hòa khí gia đình.

Tháng 8: Phương diện tài lộc gặp xui rủi, tiền bạc hao tán nhiều. Khi giao tiếp cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh chốn thị phi.

Tháng 9: Công việc không có nhiều khởi sắc nhưng đừng quá lo lắng, trong tháng sẽ có quý nhân giúp đỡ giải quyết.

Tháng 10: Bản mệnh cũng đã có tuổi nên sức khỏe dễ gặp vấn đề. Gia đạo nếu xảy ra mâu thuẫn thì đừng quá lo nghĩ tiêu cực, giữ buồn phiền trong lòng sẽ khiến sức khỏe ngày càng thuyên giảm.

Tháng 11: Vận trình hanh thông, mọi phương diện đều ổn định, gặp dữ hóa lành nhờ quý nhân tương trợ.

Tháng 12: Cuối năm mọi thứ bình ổn, bản mệnh nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn.

5. Một số vấn đề liên quan đến vận trình năm 2022 của người tuổi Đinh Mùi 1967

Có phạm Thái Tuế không?

Tử vi 12 con giáp năm 2022 cho biết trong năm Nhâm Dần này, có 4 con giáp phạm Thái Tuế là Dần, Tỵ, Thân, Hợi. Như vậy, năm nay tuổi Đinh Mùi 1967 không phạm hạn Thái Tuế.

Có phạm Tam Tai không?

Hạn Tam Tai là hạn gặp tai họa, họa hại của 3 năm liên tiếp. Một đời người cứ 12 năm thì gặp hạn Tam tai một lần, vào 3 năm cuối. Theo cách tính này thì nam, nữ tuổi Đinh Mùi 1967 năm nay không phạm hạn Tam Tai.

Các năm Tam Tai mà bản mệnh cần chú ý là: Kỷ Tị, Canh Ngọ, Tân Mùi, Tân Tị, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Quý Tị, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Ất Tị, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Đinh Tị, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi.

Có phạm Kim Lâu không?

Theo quan niệm xưa, người phạm hạn tuổi Kim Lâu thì nên tránh chuyện cưới hỏi và làm nhà. Với độ tuổi của Đinh Mùi 1967, nếu gặp hạn Kim Lâu thì tránh xây sửa nhà.

Cách tính hạn tuổi Kim Lâu như sau: Lấy tuổi âm chia 9, nếu dư 1, 3, 6 hoặc 8 thì phạm.

Theo cách tính này, tuổi Đinh Mùi 1967 năm nay không phạm tuổi Kim Lâu.

Có phạm Hoang Ốc không?

Hạn Hoang Ốc đại kỵ xây sửa nhà. Người phạm vào hạn này mà đúng cung xấu, nếu làm nhà thì cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Cách tính hạn tuổi Hoang Ốc như sau: Lấy tuổi âm chi 6, nếu dư 3, 5 hoặc 6 thì phạm.

Theo cách tính này, tuổi Đinh Mùi 1967 năm nay phạm hạn tuổi Hoang Ốc.

Như vậy, Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc thông tin tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022. Để biết tử vi các tuổi khác, mời các bạn tìm kiếm và chọn tuổi mình muốn xem để theo dõi chia sẻ từ Đệm Xinh Luxury nhé.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận