Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2022 chi tiết: vận hạn, sức khỏe, tài lộc

  • 12/01/2022
  • 28065 Lượt xem

Mục lục nội dung

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2022 là một giải pháp giúp bạn luận giải được sao chiếu mệnh, vận hạn, vận niên… từ đó giúp bạn đoán được vận mệnh trong năm mới tốt hay xấu để xây dựng kế hoạch cho bản thân tốt hơn.

Vậy mời bạn đọc sinh năm 1972 khám phá tử vi 2022 chi tiết về nam mạng và nữ mạng chi tiết trong bài viết.

Xem thêm: Đệm lò xo dunlopillo spring diamond giá rẻ, uy tín 

Tuổi Nhâm Tý 1972

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2022 nam mạng

Thông tin tổng quan về tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng

  • Tuổi âm lịch: 51 tuổi
  • Sao: Vận Hớn chiếu mệnh
  • Mệnh: mệnh Mộc gặp mệnh Kim (2022) tương khắc
  • Thiên can: Nhâm gặp Nhâm mang ý nghĩa bình hòa 
  • Cung mệnh nam mạng: cung Khảm 

Nam tuổi Nhâm Tý là những người đàn ông nhạy bén, thông minh và có khả năng nhận định, giải quyết vấn đề vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, nam Nhâm Tý có tính cách cởi mở, thân thiện và dễ dàng hòa nhập với môi trường mới.

Vậy nên việc đạt được thành công trong công việc, được mọi người xung quanh rất kính nể và yêu mến. Năm 2022 là một năm tuổi Nhâm Tý có nhiều thử thách đưa đẩy và hứa hẹn với họ.

Nhìn chung nam Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc gặp Kim sẽ tương khắc, tuy nhiên xét theo thiên can thì thì Nhâm gặp Nhâm năm 2022 là bình hòa và địa chi Tý gặp Dần cũng có mối quan hệ bình hòa.

Xem thêm: Xem tử vi chi tiết tuổi Canh Tý 1960 năm 2022, có phạm thái tuế không?

Tuy nhiên, có thể thấy rằng đây là một năm gặp nhiều khó khăn và thách thức với những người tuổi Tý năm 1972. Nhưng nếu có sự cố gắng vượt qua thì mọi chuyện ắt sẽ gặp được như ý, tốt đẹp.

Đặc biệt, trong năm nay tuổi Nhâm Tý  được sao Vân Hớn chiếu mệnh nên dễ gặp các chuyện thị phi, rèm pha. Do đó bạn nên chú ý đến lời ăn tiếng nói để tránh những cuộc cãi vã không đáng có.

Tử vi Nhâm Tý 1972

Tử vi chi tiết nam Nhâm Tý 1972 năm 2022 qua các phương diện

Cùng Đệm Xinh Luxury luận giải tử vi năm 2022 của nam tuổi Nhâm Tý chi tiết về các khía cạnh: sự nghiệp, tình duyên, tài chính và sức khỏe. 

Công việc, kinh doanh 

Trong năm 2022, công việc và sự nghiệp của nam Nhâm Tý có thể gặp một số vấn đề trở ngại và sự định sẽ không đạt được kết quả như mong đợi. Nhưng bạn không cần quá lo lắng và nên kiên nhẫn chờ đợi để nắm bắt cơ hội, thời cơ tốt, lúc đó sẽ phát huy hết khả năng và thu được thành quả xứng đáng.

Đối với những người có kế hoạch đầu tư, làm ăn trong năm 2022 nên cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để loại bỏ rủi ro có thể xảy ra tránh nguy cơ thua lỗ.

Vấn đề tài chính 

Về phương diện tài lộc của nam Nhâm Tý 2022 khá tốt, sẽ có thêm công việc tay trái để làm ăn, giúp đảm bảo cuộc sống gia đình luôn đủ đầy, có của ăn, của để.

Bên cạnh đó tuổi Nhâm Tý có thể nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn, tăng cường sự hợp tác để để thêm thu nhập. Ngoài ra, bạn nên có thêm khoản tiết kiệm để đề phòng những trường hợp cấp bách.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng chi tiết

Trong tình duyên và gia đạo

Tình cảm gia đình của nam Nhâm Tý thuận hòa và hạnh phúc. Vợ chồng thi thoảng có những tranh cãi xảy ra nhưng đều bắt nguồn từ việc lo lắng và suy nghĩ cho đối phương, gia đình.

Do đó, cả hai bên cần biết chia sẻ và nhường nhịn nhau thì hôn nhân thêm mặn nồng. 

Ngoài ra, mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái sẽ thêm gắn bó, hòa thuận hơn trước đây. Khoảng thời gian này gia đình đón nhận tin vui có thể liên quan đến hỷ sự hoặc gia đình có thêm thành viên mới.

Về vấn đề sức khỏe 

Nam Nhâm Tý là người có thể lực tốt tuy nhiên do làm ăn lao lực nên sức khỏe cũng dần đi xuống, dễ bị ốm đau, bệnh tật.

Vậy nên quý ông nên giảm bớt gánh nặng trong công việc và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn bản thân. Đặc biệt cần chú ý đi khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện mầm bệnh.

Về vấn đề tài lộc

Vấn đề tài chính năm nay của nam tuổi Tý khá tốt, tiền bạc rất hanh thông và có lộc tiền tài do người khác mang lại. Vậy nên vận hạn tuổi nam Nhâm Tý là thời cơ tốt.

Do đó bạn nên biết cách tận dụng tối đa tiền của, tài sản để làm ăn kinh doanh hoặc mở rộng, phát triển thêm quy mô hoạt động công việc.

Tham khảo: Đệm bông ép chính hãng với nhiều chương trình khuyến mãi

Tài lộc Nhâm tý 1972

Vấn đề xuất hành

Trong vấn đề ngoại giao của nam Nhâm Tý khá thuận lợi, việc xuất hành đi làm ăn xa gặp nhiều may mắn và tài lộc nên sẽ có tiền bạc đưa đến.

Hướng xuất hành tốt cho đầu năm 2022 nam mạng: vào ngày mùng 1 tết nên đi về hướng Đông Nam đến đón thần tài, đi về hướng Tây Bắc để đón Hỷ thần vào lúc 23h tới 1h sáng trong khoảng từ 15h-17 dựa trên khu vực sinh sống.

Xem vận hạn nam Nhâm Tý năm 2022 theo sao hạn 

Sao chiếu mệnh

Năm 2022, nam Nhâm tý được sao Vân Hớn chiếu mệnh - đây là sao thuộc Cửu Diệu của niên hạn, ảnh hưởng xấu cho cả nam và nữ. Những người gặp sao Vân Hớn chiếu có thể gặp phải những chuyện thị phi, tranh cãi.

Lưu ý nếu bạn không biết kiềm chế cảm xúc, giữ mồm miệng thì rất dễ gặp phải vấn đề gây mất lòng cho người khác, làm hỏng đi mối quan hệ của bản thân với mọi người xung quanh.

Trong gia đạo đề phòng ốm đau, bệnh tật đặc biệt trong thời điểm tháng 2, tháng 3 và tháng 8 âm lịch. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng. Bởi chỉ cần biết để chủ động phòng tránh và hóa giải thì mọi việc đều được tai qua, nạn khỏi.

Xem thêm: Tuổi Tý mệnh gì? Tuổi Tý hợp màu gì? Xem tử vi tuổi Tý 2022

Hạn tuổi

Nam tuổi Nhâm Tý sẽ gặp hạn Thiên la trong năm 2022. Những người gặp hạn này thường xảy ra mâu thuẫn, xích mích trong hôn nhân. Đặc biệt vợ và chồng nếu không biết nhường nhịn nhau rất dễ xảy ra mâu thuẫn, nếu không thấu hiểu nhau sẽ dẫn đến vấn đề lục đục, thường xuyên lời qua tiếng lại, ghen tuông vô cớ.

Trong năm nay, tinh thần của bản mệnh có sự sa sút, thường xuyên gặp sự lo lắng, mất ngủ. Vậy nên bạn cần dành thời gian đi du lịch, chia sẻ suy nghĩ của bản thân với gia đình,... 

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng

Xem thêm: Chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng, uy tín tại Hà Nội 

Tứ trụ 

Tứ trụ dự báo công việc làm ăn của bản mệnh gặp nhiều việc thuận lợi, có quý nhân phù trợ và mang về được lợi nhuận lớn. Ngoài ra, gia đạo có thêm tin vui liên quan đến cưới xin hoặc có thêm con cháu.

Vận niên

Trong năm nay người tuổi Nhâm Tý nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tránh vì vấn đề lợi ích cá nhân mà bất chấp tất cả. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để thực hiện những dự định lớn như xuất hành đi xa, thay đổi công việc hoặc đầu tư kinh doanh.

Đặc biệt vận trình này có những chuyển biến tích cực trong thời điểm cuối năm.

Màu sắc hợp tuổi

Màu sắc phong thủy hợp tuổi sẽ mang đến những may mắn trong vấn đề sức khỏe, tình duyên và sự nghiệp. Vậy nên các màu sắc phù hợp với: xanh lá cây, đen, xanh nước biển,.. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn những bộ chăn ga gối có màu sắc để hợp mệnh giúp mang đến vận may và may mắn cho gia đình. Tham khảo thêm một số mẫu chăn ga gối bán chạy hiện nay tại: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Hóa giải sao hạn

Khi gặp các vấn đề về vận hạn mọi người thường có tâm lý hoang mang, lo lắng. Nhưng bạn vẫn nên có thái độ bình tĩnh, chủ động phòng tránh và tìm cách hóa giải những tai ương.

Đặc biệt là hạn Thiên La nên chú ý xây dựng và giữ gìn mối quan hệ của mình, đặc biệt là trong lời ăn, tiếng nói và tránh xa những chuyện tai tiếng, thị phi… 

Trong mối quan hệ hôn nhân nên cần dành thời gian để chia sẻ, quan tâm đến người bạn đời. Đặc biệt không nên vì ghen tuông vô cớ mà xé chuyện nhỏ thành chuyện to khiến gia đạo gặp nhiều điều bất an, con cái gặp nhiều vấn đề tổn thương.

Đặc biệt bạn cũng nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi,chăm sóc cho bản thân và gia đình. Bạn đã đi được nửa quãng đời người nên càng đặc biệt phải chú ý đến sức khỏe. Bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn uống điều độ và thường xuyên tập thể dục thể thao thì cũng cần có thói quen hướng đến lối sống tích cực, lành mạnh.

Không nên chất chứa nhiều muộn phiền trong lòng lâu ngày sinh ra bệnh tật. 

Xem thêm: Nệm cao su 1m8 x 2m cao cấp tại Đệm Xinh Luxury 

Tử vi tuổi nam Nhâm Tý 1972 theo diễn biến tháng trong năm 

Về tổng quan thì năm Nhâm Dần không xấu cũng không tốt với nam Nhâm Tý bởi có những thời điểm khó khăn, vất vả. Vậy thì trong 12 tháng âm lịch thì tháng nào tốt, tháng nào xấu chi tiết sẽ được chia sẻ ở dưới đây:

Tử vi nam Nhâm Tý trong 6 tháng đầu năm 

  • Tháng 1: đây là thời điểm con cháu quây quần vui vẻ bên nhau nên cần chú ý đến lời ăn tiếng nói cẩn thận bị khẩu thiệt và gặp rắc rối. Ngoài ra, tử vi năm 2022 cho thấy bạn có thể gặp vấn đề về tiền bạc như tiêu tốn nhiều tiền, nên cần xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. 
  • Tháng 2: về phương diện làm ăn gặp nhiều may mắn, thuận lợi do có quý nhân phù trợ. Do đó bạn cần tận dụng tốt cơ hội này để giải quyết những khó khăn, thắc mắc để mở rộng thêm công việc. 
  • Tháng 3: tháng này bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe, cụ thể là vấn đề về các bệnh xương khớp, tránh làm việc nặng nhọc, đi lại nhiều để bệnh nặng thêm. 
  • Tháng 4: tháng này là vận hạn của tuổi Tý bởi sẽ đón nhận nhiều điều không tốt, tình cảm gia đạo thiếu hòa khí, anh em thường xuyên xảy ra vấn đề lục đục, không nên mở rộng kinh doanh trong tháng này. 
  • Tháng 5: đây là tháng nam Nhâm Tý gặp nhiều điều vui, hoan hỷ đén từ gia đình, chủ yếu là việc cưới xin có thêm con cháu mới, nhờ đó mà gia đình luôn có hòa khí vui tươi, yên ấm. 
  • Tháng 6: Tháng này mọi việc gặp nhiều điều an vui, thuận lợi tập trung về vấn đề may mắn, hợp tác thêm nhiều mối làm ăn. 

Tử vi nam Nhâm Tý trong 6 tháng cuối năm 

  • Tháng 7: đây là thời điểm gia đình đón nhận nhiều tin vui về nhà cửa, ngoài ra vấn đề ngoại giao cũng gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, xây dựng được nhiều mối làm ăn. 
  • Tháng 8: cần chú ý sẽ có kẻ phá hoại, ngăn cản công việc làm ăn, tình cảm gia đình không gặp nhiều thuận lợi. Tình cảm gia đình không được tốt, thành viên gia đình thiếu hòa khí
  • Tháng 9: đây là một trong những tháng xấu nhất năm đối với tuổi Nhâm Tý, chủ yếu về vấn đề công việc không suôn sẻ, gia đình dễ có người bị ốm đau, bệnh tật.
  • Tháng 10: đây là tháng dự báo có nhiều tiền bạc mang tới nên cần chi tiêu tiền hợp lý để tiền sinh thêm ra tiền. Nhưng tránh hạn chế dao kéo, sông nước, hạn chế đi khu vực có sông suối, tàu thuyền. 
  • Tháng 11: đây là tháng công việc gặp nhiều khó khăn, các kế hoạch trước đó đều không đạt được kết quả như mong đợi. Ngoài ra, vấn đề sức khỏe gặp nhiều vấn đề không tốt thường xuyên bị đau ốm. 
  • Tháng 12: đây là tháng tốt, mọi vấn đề đều suôn sẻ, hanh thông, đón nhận được tin vui từ người ở phương xa về nhà sau thời gian dài.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2022 nữ mạng

Thông tin tổng quan về tuổi Nhâm Tý 1972  nữ mạng

  • Tuổi âm lịch: 51 tuổi
  • Sao: La hầu chiếu mệnh
  • Mệnh: mệnh mộc gặp mệnh Kim - tương khắc 
  • Thiên can: Nhâm gặp Nhâm là một năm bình hòa

Nữ tuổi Nhâm Tý là người có tính tình hòa nhã, thân thiện được nhiều người xung quanh yêu quý. Họ là người thông minh từ nhỏ, ham học hỏi cùng khả năng giao tiếp khéo léo nên dễ gặt hái được những thành tựu lớn trong công việc.

Tuy nhiên, họ phải trải qua nhiều thăng trầm và vất vả hồi trẻ rồi sau đó sẽ hưởng được cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

Năm Nhâm Dần 2022 là một năm có nhiều thử thách đối với nữ Nhâm Tý. Vậy nên, bạn cần chuẩn bị được tinh thần tốt nhất cả về vật chất và tinh thần để chào đón một năm mới. 

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của sao La hầu chiếu và hạn Diêm Vương nên sức khỏe của nữ Nhâm Tý không được tốt cần phải được chú ý trong thời gian này.

Tử vi Nhâm Tý 1972 nữ mạng

Tử vi chi tiết nữ Nhâm Tý 1972 năm 2022 qua các phương diện

Cùng Đệm Xinh Luxury luận giải tử vi năm 2022 của nữ tuổi Nhâm Tý chi tiết về các khía cạnh: sự nghiệp, tình duyên, tài chính và sức khỏe.

Trong công việc và sự nghiệp

Trong công việc thì nữ Nhâm Tý khá ổn định, không có quá nhiều thay đổi năm năm nay. Tuy nhiên, công việc sẽ vất vả hơn so với những năm trước nhưng thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. 

Bạn là người dày dặn kinh nghiệm và có vị trí nhất định trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần học hỏi thêm kiến thức, kỹ năng từ người đi trước và cả thế hệ sau.

Đây là cách giúp bạn đáp ứng được nhu cầu của công việc và cải thiện mối quan hệ của mình.

Vấn đề tài chính 

Đây là phương diên rất tốt, bạn có tiền bạc dồi dào, có của ăn của để không lo vấn đề thiếu thốn. Đặc biệt nếu bạn có ý định mở rộng đầu tư, kinh doanh trong năm này thì nên mạnh dạn thực hiện.

Bởi với những người chưa có nhiều kinh nghiệm cần phải tính toán kỹ lưỡng, dự trù để tránh trường hợp gặp rủi ro, thua lỗ làm hao phí của cải.

Tình duyên và gia đạo 

Đây là một năm chứa đầy hạnh phúc và yên vui đối với tình cảm gia đình của bạn. Đặc biệt tình cảm vợ chồng lâu năm không phai nhạt mà càng thêm gắn bó, mặn nồng.

Tuy nhiên cả hai sẽ có một số xích mích nhưng sẽ được giải quyết nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân. 

Xem thêm: Sinh năm 1995 mệnh gì? Tất tần tật về tử vi người sinh năm 1995

Đặc biệt khi con cái khôn lớn thì càng hiếu thảo, giỏi giang và trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ. 

Về vấn đề sức khỏe 

Tuổi âm lịch nữ Nhâm tý 51 tuổi sẽ không còn được tốt như trước đây nên dễ gặp ốm đau, bệnh tật. vậy nên bạn cần xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh, thường xuyên rèn luyện thể chất, ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, tránh làm việc quá lao lực. 

Đặc biệt khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường bạn cần nhanh chóng đi khám sức khỏe định kỳ.

Xem tuổi làm nhà cho người sinh năm 1972

Về vấn đề tài lộc 

Tài lộc của nữ Nhâm Tý rất tốt, vấn đề tài lộc được hanh thông, tài chính dồi dào không cần phải lo lắng. Bên cạnh đó nếu trong năm 2022 có ý định đầu tư, kinh doanh đặc biệt trong lĩnh vực nhà đất nên đầu tư ắt sẽ gặp được thành công và may mắn, tiền vào như nước. 

Về vấn đề ngoại giao

Năm nay về phương diện ngoại giao có tín hiệu tốt có nhiều chuyện vui tới. Ngoài ra các mối quan hệ rất tốt, gặp được nhiều điều may mắn chẳng hạn như có thêm các mối làm ăn. 

Theo hướng xuất hành nên đi hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần, hướng Đông Nam để tiếp Tài Thần vào ngày mùng 1 tính theo nơi cư ngụ. 

Đọc thêm: Nệm cao su 1 người nằm 

Xem vận hạn năm 2022 theo sao hạn nữ Nhâm Tý 1972

Sao chiếu mệnh 

Năm 2022 nữ Nhâm Tý được sao La Hầu chiếu mệnh nên mang đến vận rủi cho cả nam và nữ. Đối với nữ tuổi Nhâm Tý sẽ gặp phải một số trở ngại khiến bản mệnh chán nản và mệt mỏi. Sức khỏe của bạn có phần giảm hơn so với trước, dễ ốm đau và bệnh tật. 

Đặc biệt, nếu bạn không biết kiểm soát cảm xúc thì dễ vướng vào các cuộc tranh cãi, mâu thuẫn. Đây là vấn đề ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng của bạn trong mắt mọi người. 

Do sao La Hầu chiếu mệnh nên kỵ với những người thuộc mệnh Mộc. Vậy nên bạn không được chủ quan khi gặp sao này đặc biệt vào thời điểm tháng Giêng và tháng 7. 

Hạn tuổi 

Vào năm 2022, nữ tuổi Nhâm Tý sẽ gặp hạn sao Diêm Vương nên sức khỏe có phần yếu hơn trước. Do đó cần chú ý biết chăm lo sức khỏe cho bản thân, đặc biệt là những người mắc bệnh cũ trong người cần được điều trị kịp thời không sẽ trở nặng. 

Bản chất của hạn Diêm Vương không xấu nhưng công việc sẽ sự thuận lợi, may mắn, buôn may bán đắt, mang đến tài lộc dồi dào. Bên cạnh đó, trong gia đạo sẽ đón nhận nhiều tin vui, gia đình thêm người thêm của. 

Tứ trụ 

Tứ trụ năm 2022 là một năm bạn sẽ gặp nhiều thử thách nhưng lại gặp quý nhân phù hợp nên có thể hóa giải nguy thành an. 

Vận niên 

Tuổi nữ Nhâm Tý trong năm 2022 sẽ gặp một số vấn đề bất lợi, bị kẻ tiểu nhân phá hoại nên phải nhờ đến sự trợ giúp từ người khác mới có thể vượt qua. Nhưng trên phương diện tình cảm và gia đạo lại rất tốt, các thành viên trong gia đình yêu thương nhau và ít khi xảy ra xích mích. 

Màu hợp tuổi

Nữ Nhâm Tý có ngũ hành là Tang Đố Mộc nên các màu hợp tuổi là: xanh lá cây, xanh ngọc, đen, xanh nước biển. Ngược lại bạn nên hạn chế sử dụng các màu thuộc mệnh Kim như: Vàng, trắng, xám, ghi bởi là màu khắc mệnh. 

Hướng xuất hành 

Khi xuất hành nên chọn các hướng: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị) để nhận được nhiều may mắn.

Cách hóa giải sao hạn 

Dù bị ảnh hưởng bởi sao La Hầu và hạn Diêm Vương xấu nhưng bạn vẫn có thể chủ động tìm được cách hóa giải. 

Bạn nên cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đặc biệt là sự nghiệp quan trọng nhưng sức khỏe nên được đặt lên trên hết nhất là khi bạn đã đi được nửa chặng đường cuộc đời.

Vậy nên cần xây dựng lối sống khoa học, chế độ ăn dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Trong năm bạn nên tập trung hoàn thành tốt công việc của mình, không nên vướng vào chuyện thị phi và các tranh chấp không cần thiết. Nếu gặp chuyện xích mích với mọi người nên biết cách kiềm chế cảm xúc, một điều nhịn là chín điều lành.

Bên cạnh đó, bạn nên làm lẽ giải hạn để hóa giải được những tai ương và mang đến sự an tâm cho bản thân.

Tử vi trọn đời nữ mạng

Tử vi tuổi nữ Nhâm Tý 1972 theo diễn biến tháng trong năm

Mời bạn đọc tham khảo chi tiết về diễn biến tử vi chi tiết qua các tháng trong năm 2022:

Tử vi tuổi nữ Nhâm Tý năm 2022 vào mùa xuân 

Tháng 1: đây là thời điểm đầu năm mới công việc làm ăn ổn định, bình thường nhưng vấn đề sức khỏe lại không được tốt, sẽ gặp ốm đau bệnh tật.

Tháng 2: tháng này nếu có dự định mở rộng mối làm ăn nên hoãn lại, nếu cố tình gặp sẽ gặp chuyện bất lợi, thua thiệt. Bên cạnh đó khi xem bói tử vi nên tránh đi lại sẽ gặp các vấn đề không tốt.

Tháng 3: Trong tháng này nữ Nhâm Tý được dự báo có sự đầu tư về tiền bạc vào công việc kinh doanh, làm ăn tuy nhiên cần chú ý để lời ăn tiếng nói kẻo rước họa vào thân.

Tử vi tuổi nữ Nhâm Tý năm 2022 vào mùa hạ

Tháng 4: là tháng gặp nhiều thuận lợi về công việc, được quý nhân phù trợ nên gặp khó khăn, bất lợi thì gặp hung cũng hóa cát, may mắn, thuận lợi.

Tháng 5: quý cô sẽ nhận được tin vui liên quan đến nhà cửa, đất cát, nơi ăn ở của mình. tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Xem thêm: Sinh năm 1994 mệnh gì? Giải mã tử vi tuổi Giáp Tuất chi tiết

Tháng 6: thời điểm này vận khí lên cao, được phù hộ nên làm gì cũng gặp may mắn. 

Tử vi tuổi nữ Nhâm Tý năm 2022 vào thu 

Tháng 7: trong tháng này, nữ Nhâm Tý trong công việc không thuận lợi, cần chú ý đến các giấy tờ pháp lý, cần phải cầu cạnh cửa quan.

Tháng 8: công việc diễn ra rất thuận lợi, trong gia đình đón thêm tin vui thêm người, thêm của.

Tháng 9: Trong tháng này không nên xuất hành nếu có ý định đi xa nên chú ý đến vấn đề sức khỏe, dễ gặp ốm đau.

Tử vi tuổi nữ Nhâm Tý năm 2022 vào mùa đông 

Tháng 10: công việc có vẻ không thuận lợi, có thêm tiểu nhân ghen ghét, quấy phá, làm ăn gặp nhiều bất lợi

Tháng 11: công chuyện làm ăn ổn định, tuy nhiên vấn đề sức khỏe lại khó khăn dễ ốm đau, cần chăm sóc sức khỏe cẩn thận

Tháng 12: đây là thời điểm khá tốt về tiền tài, công việc, làm ăn. Các quý cô được dự báo gặp tài lộc rủng rỉnh.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2022. Nhìn chung năm 2022 với người tuổi Nhâm Tý là năm bình hòa, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Do đó bạn không cần quá lo lắng về hóa giải sao hạn. Tuy nhiên vẫn cần cúng bình an đầu năm và các dịp lễ lớn để bày tỏ lòng thành đến đất trời.

Đánh giá của bạn:

Bình luận