Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022: Vận khí tốt đẹp, nhưng đừng quá chủ quan

  • 22/01/2022
  • 4873 Lượt xem

Mục lục nội dung

Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 cho thấy vận khí của bản mệnh năm nay tốt đẹp, vận trình suôn sẻ trên nhiều phương diện, nhưng cũng đừng vì thế mà quá chủ quan vì phạm Phá Thái Tuế, dễ gặp chuyện bị phá hoại làm hao tán tiền tài, sức khỏe và quyền lực.

Xem thêm: Nệm cao su 1m6x2m giá rẻ

 tuổi Quý Hợi 1983 trong năm Nhâm Dần 2022

1. Tổng quan tuổi Quý Hợi 1983 trong năm Nhâm Dần 2022

Nam, nữ sinh năm 1983 (âm lịch, từ 13/2/1983 đến 1/2/1984) tuổi Quý Hợi, cầm tinh con lợn, thường gọi là Lâm Hạ Chi Trư, nghĩa là Lợn Trong rừng.

  • Mệnh: Thủy, gặp năm Nhâm Dần mệnh Kim – Kim sinh Thủy: Tốt
  • Thiên can: Quý gặp Nhâm – bình thường
  • Địa chi: Hợi gặp Dần – Lục phá: không tốt
  • Sao chiếu mệnh: nam – sao Thái Bạch, nữ - sao Thái Âm
  • Vận hạn: Hạn Thiên Tinh  – hạn Tam Kheo
  • Vận niên: Khuyển cuồng phong
  • Cung mệnh nam: Cung Cấn
  • Cung mệnh nữ: Cung Đoài

Nam nhân tuổi Quý Hợi đa phần là người có lối sống bình thản, chậm rãi, không muốn ganh đua tị nạnh với người khác. Họ giàu lòng vị tha, sống tình cảm, cư xử ôn hòa, ít khi cáu gắt hay tỏ thái độ nóng giận với người xung quanh.

Hầu hết phụ nữ tuổi Quý Hợi 1983 là người hiền lành, nhu mì, cư xử hòa nhã, khéo léo. Họ rất sẵn lòng giúp đỡ người khó khăn trong xã hội nếu đủ khả năng. Nữ giới tuổi này rất hợp với các nghề liên quan đến tư vấn, giao tiếp, tâm lý, quan hệ công chúng...

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022: giao đạo trục trặc, dễ đau ốm

2. Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nam mạng

Theo phong thủy ngũ hành, tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh Thủy, được phù sinh bởi mệnh Kim của năm Nhâm Dần 2022 nên dự báo sẽ có nhiều may mắn, thuận lợi. Thiên can bình hòa nên nhìn chung vận trình quanh năm tốt đẹp.

Tuy nhiên, Địa chi Hợi gặp Dần lại vướng vào Lục Phá, cộng thêm sao Thái Bạch chiếu mệnh nên vẫn sẽ có nhiều thách thức, khó khăn đưa tới. Vì thế mà bản mệnh đừng quá chủ quan, làm gì cũng nên thận trọng, nghĩ trước tính sau.

Tham khảo:   Chăn ga gối phù hợp phong thuỷ cho tuổi Quý Hợi đa dạng mẫu mã

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc, sự nghiệp

Đường công danh, sự nghiệp của nam nhân Quý Hợi 1983 có thể nói là tương đối hanh thông, ít sóng gió. Một vài rắc rối có thể xảy ra trong quá trình làm việc nhưng được giải quyết êm thấm sau đó. Với những người có ý định làm ăn lớn, hùn hạp vốn làm ăn thì nên thận trọng.

Bản chất của Quý Hợi vốn chất phác, hiền lành, ít khi bày tỏ quan điểm cá nhân khi làm việc nên dễ bị kẻ tiểu nhân ngáng chân. Để giữ thế chủ động, bản mệnh nên tích cực phấn đấu, can đảm nói lên suy nghĩ của mình, tránh để quyền lợi cá nhân bị thiệt.

Xem thêm: Nệm cao su 1m8 x 2m tại Đệm Xinh Luxury

Về tài chính

Bước sang năm 2022, phương diện tiền tài của nam giới tuổi Quý Hợi 1983 khá ổn định. Công việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi giúp đảm bảo nguồn thu nhập, cộng thêm tiền tích lũy và nguồn thu từ các công việc ngoài mà tiền bạc dư giả.

Tuy nhiên, nếu không biết cách chi tiết, cân nhắc kỹ trước khi xuất tiền làm việc gì thì rất dễ rơi vào cảnh đổ sông đổ bể. Đặc biệt, tuổi Quý Hợi có tấm lòng nhân hậu, đôi lúc quá nhẹ dạ cả tin, lại hay cả nên nên dễ bị tiểu nhân lường gạt. Nếu trong năm có ai muốn vay số tiền lớn thì phải rất thận trọng, vay mượn có giấy tờ kẻo bị thất thoát tiền của.

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nam mạng

Về tình duyên, gia đạo

Đàn ông tuổi Quý Hợi sau khi kết hôn đều là những người thương vợ chăm con hết mực. Gia đạo của bản mệnh trong năm Nhâm Dần 2022 an vui, đầm ấm. Năm nay là thời điểm thích hợp để gia đình cùng nhau có một chuyến đi chơi xa.

Thỉnh thoảng sẽ có một số mâu thuẫn nhỏ trong nhà. Tuy nhiên với tính cách trầm hiền, nhường nhịn và bao dung của nam Quý Hợi thì vẫn dễ hàn gắn và giữ hòa khí gia đình.

Về sức khỏe

Theo tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nam mạng, phương diện sức khỏe không tốt như các phương diện khác. Bản mệnh phải chú ý sinh hoạt điều độ, chú ý chế độ dinh dưỡng. Nếu thấy cơ thể có những dấu hiệu sa sút bất thường thì nhất thiết phải đi khám sớm để có phương án điều trị kịp thời.

Chớ nên cậy mạnh mà làm việc quá sức. Tất nhiên đàn ông sức dài vai rộng, sẽ phải gánh vác nhiều, nhưng cũng nên suy nghĩ cho bản thân, nghỉ ngơi đầy đủ, không bỏ bữa thường xuyên. Với người có thể trạng yếu thì nên khám sức khỏe định kỳ, thường xuyên bồi bổ cơ thể.

Xem thêm:  Mua Đệm Cao Cấp Chính Hãng, Mua Nệm Giảm Tới 50%

2.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Quý Hợi 1983

Sao chiếu mạng

Trong năm Nhâm Dần 2022, vận số của nam mạng Quý Hợi 1983 bị chi phối bởi sao Thái Bạch – một hung tinh chủ về hao tốn tiền của, khiến công việc làm ăn của mệnh chủ khó bề suôn sẻ, khó sinh lợi nhuận.

Vì thế, người nam tuổi này nên chủ động tiền kiệm tiền bạc, đề phòng cho những trường hợp bất trắc. Đừng vội đầu tư mở rộng kinh doanh trong năm nay kẻo thua lỗ, nếu hợp tác làm ăn thì nên tìm hiểu kỹ đối tác, không nên hợp tác vội vã với người mới quen biết chưa lâu.

Sao Thái Bạch cũng có tác động xấu đến sức khỏe của bản mệnh, nên chú ý giữ gìn kẻo tốn tiền thuốc thang.

Hạn tuổi

Theo tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nam mạng, năm nay bản mệnh chịu hạn Thiên Tinh, chủ về bệnh liên quan đến tiêu hóa, khẩu thiệt thị phi.

Do đó, mệnh chủ nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, đừng quá ham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe bản thân. Nên ăn thực phẩm tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng. Hạn chế nạp vào cơ thể những chất gây hại cho hệ tiêu hóa như rượu bia, dầu mỡ... Phòng ngủ cũng nên được trang hoàng lại cho đúng phong thủy, chọn chăn ga gối đệm chất lượng để chăm sóc tốt giấc ngủ.

Năm nay dễ vướng vào thị phi, nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Tốt nhất, bản mệnh nên “một điều nhịn chín điều lành”, đừng cố chấp dành phần thắng về mình. Việc không liên quan thì chớ nên can thiệp, cũng không nên đặt điều nói xấu sau lưng người khác.

Xem thêm: Đệm lò xo 1m2  giá rẻ 

Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Quý Hợi 1983

Tứ trụ: Thiên Hao – Địa Hao

Điềm báo không tốt về sức khỏe và phương diện công việc. Nam mạng Quý Hợi 1983 nên duy trì chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi điều độ, khi làm việc nên lập kế hoạch rõ ràng để tránh những vướng mắc rối rắm, khó giải quyết.

Vận niên – Khuyển Cuồng Phong

Hình tượng chó bị trúng gió dữ báo hiệu năm nay bản mệnh sẽ gặp một số rắc rối trong công việc, tài chính và sức khỏe. Nhìn chung vẫn có nhiều điều phải lo âu.

Năm nay, phàm những việc liên quan đến giấy tờ, pháp luật và xuất tiền nong thì phải thận trọng, tìm hiểu kỹ. Chớ đặt bút ký khi bản thân chưa hiểu rõ vấn đề. Việc ăn uống nên khoa học, không ăn đồ ăn nhanh quá nhiều, rất có hại cho sức khỏe. Trong công việc thì nên bày tỏ quan điểm cá nhân để tránh bị thiệt, không nên để ấm ức trong lòng quá nhiều kẻo dẫn đến những hành động xốc nổi.

Màu hợp tuổi

Theo tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022, nam mạng tuổi này gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh, là hung tinh thuộc hành Kim, muốn hóa giải được năng lượng tiêu cực từ sao này thì phải dùng hành Thủy và hành Hỏa vì Kim sinh Thủy, Hỏa khắc Kim.

Theo đó, màu hợp tuổi người nam tuổi Quý Hợi 1983 là các màu đen, xanh nước biển, đỏ, hồng, tím, cam.

Hướng xuất hành

Nam mạng tuổi Quý Hợi 1983 thuộc cung Cấn – Tây tứ mệnh, khi xuất hành nên chọn các hướng Tây Nam (sinh khí), Tây (diên niên), Tây Bắc (thiên y), Đông Bắc (phục vị) để cải thiện phong thủy.

Tham khảo: Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022: Nhiều thách thức, nên thận trọng

3. Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nữ mạng

Theo phong thủy ngũ hành, nạp âm bản mệnh của người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy, có quan hệ tương sinh với mệnh Kim của năm Nhâm Dần 2022 nên đây là điềm báo cát lành. Kết hợp với mối quan hệ hòa hợp giữa Thiên can Quý và Nhâm và được cát tinh Thái Âm chiếu mệnh nên cuộc sống trong năm của bản mệnh có thể nói là tương đối an bình.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Địa chi Hợi và Dần (Lục Phá), nữ giới tuổi này vẫn nên cẩn thận trong nhiều việc, nhất là đề phòng tiểu nhân phá hoại công việc, gia đình.

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc

Có thể nói, năm Nhâm Dần 2022 sẽ là năm đánh dấu sự thăng hoa, đột phá trong sự nghiệp, danh vận của phụ nữ tuổi Quý Hợi 1983.

Người làm công ăn lương thì có cơ hội thăng quan tiến chức, người buôn bán thì phát đạt, tiền vào như nước. Người làm chủ thì thuận lợi mở rộng quy mô làm ăn.

Nữ giới tuổi Quý Hợi 1983 đều là những người chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc. Họ rất khéo léo, có tài ăn nói, dễ gây thiện cảm với cấp trên và đồng nghiệp.

Tuy nhiên, phụ nữ tuổi này vẫn có những người có tư tưởng an phận thủ thường. Đừng bỏ lỡ cơ hội vươn mình, khẳng định giá trị của mình, năm nay bạn có vận khí rất tốt để phát triển hơn trong công việc.

Xem thêm: {Top 30+} bộ chăn ga gối mùa hè cực “chất” cho bạn nằm mát ngủ say

Về tài chính

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nữ mạng cho hay, năm nay phụ nữ tuổi này có thể sẽ đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc. Nguồn thu nhập tăng, cuộc sống đầy đủ và sung túc hơn. Tuy nhiên đừng quá chủ quan, việc chi tiêu nên hợp lý kẻo thất thoát tiền tài.

Nếu nhận được lời mời hợp tác đầu tư thì nên suy xét cẩn thận để có quyết định sáng suốt. Người tuổi Hợi vì có lòng nhân hậu nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin, nếu quyên góp tiền từ thiện thì cần tỉnh táo hết sức.

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nữ mạng

Về tình duyên, gia đạo

Không chỉ giỏi giang trong công việc, phụ nữ Quý Hợi 1983 còn rất đảm đang, giỏi chăm con, khéo chiều chồng. Vì vậy mà gia đạo luôn thuận hòa, vui vẻ. Năm nay rất thích hợp để cả gia đình cùng nhau đi du lịch.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Lục phá khi Địa chi Hợi gặp Dần, nữ mạng tuổi này nên thận trọng tiểu nhân chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình. Với mối quan hệ bên ngoài thì nên giữ khoảng cách, đừng để gây ra hiểu lầm không đáng có.

Về sức khỏe

Sức khỏe của bản mệnh năm nay tương đối ổn định. Tuy nhiên chớ cậy mạnh mà làm việc không ngừng nghỉ. Dù công việc bận rộn, hãy sắp xếp chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống nghỉ ngơi điều độ để đảm bảo thể trạng khỏe mạnh.

Tốt nhất, nên khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm rủi ro bệnh trong người. Ngoài ra, cũng nên giữ cho tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực.

3.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983

Sao chiếu mệnh

Được sao Thái Âm - phúc tinh chủ về tài lộc, công danh thành đạt - chiếu mệnh, năm Nhâm Dần 2022 hứa hẹn sẽ là thời điểm bứt phá cho nữ nhân tuổi Quý Hợi 1983. Danh vận của bản mệnh trong năm nay rất suôn sẻ, thuận lợi.

Năm nay rất thích hợp để mở rộng việc làm ăn kinh doanh, nhạy bén trong đầu tư giúp bản mệnh phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới. Vận số may mắn, tài lộc dồi dào giúp cuộc sống của nữ Quý Hợi 1983 ngày càng hưng thịnh.

Hạn tuổi

Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 cho thấy bản mệnh năm nay gặp hạn Tam Kheo, chủ về bệnh liên quan đến xương khớp. Theo đó, năm nay dù làm gì, đi đâu thì mệnh chủ cũng nên cẩn thận, nhất là khi tham gia giao thông và lao động tay chân.

Hạn Tam Kheo cũng khiến cho bản mệnh dễ cảm thấy bất an, bồn chồn, ảnh hưởng đến tinh thần. Đừng để bức bí trong lòng quá lâu, nên tìm một người đáng tin cậy để chia sẻ tâm sự, hoặc chọn phương pháp thiền định để tĩnh tâm.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983

Tứ trụ: Thiên Lợi – Địa Hao

Điềm báo tốt lành, cho thấy quý cô Quý Hợi 1983 sẽ có một năm Nhâm Dần thành công trong sự nghiệp, tài vận hanh thông, gặp nhiều may mắn.

Vận niên – Khuyển cuồng phong

Hình tượng chó bị trúng gió dữ báo hiệu năm nay bản mệnh sẽ gặp một số rắc rối trong công việc, tài chính và sức khỏe. Dù phong thủy dự báo vận khí tốt, vận trình hanh thông thì nhìn chung vẫn khó tránh khỏi nhiều mối lo âu.

Năm nay, phàm những việc liên quan đến giấy tờ, pháp luật và xuất tiền nong thì phải thận trọng, tìm hiểu kỹ. Chớ đặt bút ký khi bản thân chưa hiểu rõ vấn đề. Tham gia giao thông hay làm việc tay chân thì đều cần thận trọng.

Màu hợp tuổi

Theo tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022, nữ mạng tuổi này gặp sao Thái Âm chiếu mệnh, là phúc tinh thuộc hành Thủy, muốn thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực mà sao Thái Âm mang lại thì nên dùng các màu thuộc hành Thủy và hành Kim.  

Theo đó, màu hợp tuổi người nữ tuổi Quý Hợi 1983 là các màu đen, xanh nước biển, trắng, xám, ghi, vàng ánh kim.

Hướng xuất hành

Nữ mạng Quý Hợi 1983 thuộc cung Đoài – Tây tứ mệnh, để vận trình hanh thông thuận lợi mọi bề thì khi xuất hành nên chọn các hướng sau: Tây Bắc (sinh khí), Đông Bắc (diên niên), Tây Nam (thiên y), Tây (phục vị).

Tham khảo: Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 chi tiết: Giải mã tình duyên, sự nghiệp, tài lộc

4. Tử vi Quý Hợi 1983 theo tháng trong năm 2022

Bên cạnh tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 theo từng phương diện, quý bạn đọc có thể tham khảo diễn biến tử vi của mình theo từng tháng trong năm Nhâm Dần:

Tử vi Quý Hợi 1983 theo tháng trong năm 2022

Đối với nam mạng

  • Tháng 1: Đầu năm bình an, gia đạo thuận hòa sum họp. Nhìn chung mọi phương diện đều tốt, tài lộc thường xuyên gõ cửa.
  • Tháng 2: Sức khỏe dồi dào, nhà đón nhiều tin vui.
  • Tháng 3: Công việc phát sinh chút khó khăn, nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.
  • Tháng 4: Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bản mệnh đừng quá nóng vội, lo lắng khi có vấn đề xảy ra. “Dĩ hòa vi quý” sẽ giúp bạn tránh được tranh chấp, cãi vã vô nghĩa
  • Tháng 5: Có tin vui từ phương xa, công việc làm ăn có tiến triển tích cực.
  • Tháng 6: Tháng này mệnh chủ gặp may, gia đạo yên vui, sức khỏe thể chất và tinh thần đều tốt. Tuy nhiên đừng chi tiêu quá đà.
  • Tháng 7: Có chút bất trắc trong công việc, nhưng đừng quá lo lắng, hãy giữ tâm lý bình tĩnh, vững vàng. Đừng ham công tiếc việc mà ăn uống ngủ nghỉ không điều độ.
  • Tháng 8: Bản mệnh tháng này sức khỏe không được tốt, chú ý giữ gìn, nên ăn uống tẩm bổ, tránh thức khuya, tránh căng thẳng và làm việc quá sức.
  • Tháng 9: Vận trình hanh thông, có tài lộc, công việc làm ăn phát đạt.
  • Tháng 10: Tháng này rất thích hợp để khởi sự, bắt đầu một dự định mới. Sức khỏe ổn định, gia đạo an yên.
  • Tháng 11: Vận trình hanh thông thuận lợi, cuộc sống bình an, tinh thần, sức khỏe dồi dào.
  • Tháng 12: Cuối năm có tin vui tài lộc, gia đình sung túc chuẩn bị đón tết. Cuối năm này nhà bạn nên tân trang lại phòng ngủ để thay đổi phong thủy trong phòng.

Đối với nữ mạng

  • Tháng 1: Mọi sự bình an, công việc – tiền bạc – sức khỏe đều ổn định.
  • Tháng 2: Công việc phát triển rõ rệt, các mối quan hệ hài hòa vui vẻ, tiền bạc dồi dào nên chi tiêu cũng thoải mái.
  • Tháng 3: Có chút khó khăn xảy ra nên bản mệnh đừng quá hấp tấp, cần kiên trì nỗ lực để đạt được kết quả như kỳ vọng.
  • Tháng 4: Tháng này dễ vướng vào thị phi, tránh tranh chấp đôi co, đâu điều với người khác, đừng giữ suy nghĩ quá tiêu cực.
  • Tháng 5: Tài vận thăng hoa, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đạo đón tin vui.
  • Tháng 6: Vạn sự như ý, mọi phương diện đều như kỳ vọng.
  • Tháng 7: Sức khỏe có chút suy giảm, nên cân nhắc bổ sung dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày, tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng.
  • Tháng 8: Đừng quá căng thẳng khi đối diện với một trục trặc nào đó. Hãy suy nghĩ theo hướng tích cực, nghỉ ngơi nhiều hơn để bảo vệ thể chất.
  • Tháng 9: Phát tài phát lộc, sự nghiệp có bứt phá, bạn rất được nhiều người ngưỡng mộ kính nể.
  • Tháng 10: Bản mệnh gặp vận may liên tục, là thời điểm thích hợp để phát triển thêm cái mới, mở rộng quy mô kinh doanh.
  • Tháng 11: Mọi sự bình an, gia đình đón tin vui những ngày gần về cuối năm.
  • Tháng 12: Sức khỏe ổn định, việc làm ăn thuận lợi nên tài chính cũng vì thế mà dư giả hơn.

5. Một số vấn đề khác liên quan đến vận trình năm 2022 của người tuổi Quý Hợi 1983

Có phạm Thái Tuế không?

Mặc dù được dự báo năm nay Quý Hợi 1983 sẽ gặp nhiều may mắn nhưng bản mệnh vẫn phải thận trọng vì tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022 cho thấy đây là năm mà người thuộc con giáp Hợi phạm Thái Tuế, cùng với 3 con giáp khác là Dần, Thân và Tỵ.

năm 2022 của người tuổi Quý Hợi 1983

Có phạm Tam Tai không?

Một đời người sẽ trải qua một số lần phạm Tam Tai – Hạn gặp họa hại trong 3 năm liên tục, cứ 12 năm sẽ xảy ra một lần.

Theo cách tính này, năm nay người tuổi Quý Hợi không phạm hạn Tam Tai.

Các năm Tam Tai mà Quý Hợi cần đề phòng gồm: Kỷ Tị, Canh Ngọ, Tân Mùi, Tân Tị, Nhâm Ngọ, Quý Mùi, Quý Tị, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Ất Tị, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Đinh Tị, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi.

Có phạm tuổi Kim Lâu không?

Tuổi Kim Lâu được tính bằng cách lấy tuổi âm chia cho 9, nếu dư 1, 3, 6 hoặc 8 thì phạm vào Kim Lâu – Hạn chủ về kiêng kỵ xây nhà, cưới hỏi.

Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 cho hay trong năm Nhâm Dần, người tuổi này 40 tuổi (âm) không phạm tuổi Kim Lâu, nếu có dự định xây nhà, kết hôn thì đều có thể tiến hành

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận