Xem tử vi chi tiết tuổi Canh Tý 1960 năm 2022, có phạm thái tuế không?

  • 11/01/2022
  • 1751 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tuổi Canh Tý 1960 năm 2022 sẽ có một năm khá thuận lợi và suôn sẻ, từ ngũ hành đến sao chiếu mệnh, tuy nhiên tình cảm gia đình dễ thiếu hòa khí. Để có thể chủ động xây dựng kế hoạch đón vận may và  tránh được những vận hạn trong năm 2022, mời bạn đọc xem tử vi chi tiết tuổi Canh Tý 1960 năm 2022 về tất cả các phương diện và có phạm thái tuế hay không?

Xem thêm:  nệm cao su 1 người nằm, kích thước 1m2

Tử vi tuổi Canh Tý 1960

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2022 nam mạng 

Thông tin tổng quan về tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 

  • Tuổi Âm lịch: 63 tuổi 
  • Mạng: Thổ gặp năm Nhâm Dần 2022 mệnh Kim - tương sinh
  • Thiên can tuổi: tương sinh (Canh gặp Nhâm rất tốt)

Nam Canh Tý sinh năm 1960 là người có tính cách điềm đạm, kiến thức hiểu biết sâu rộng và lòng nhân ái sâu sắc. Họ là những người đàn ông trụ cột vững chắc của gia đình giúp củng cố niềm tin và mang đến sự đầy đủ cho vợ cơn. Trong năm 2022 nam Canh Tý có nhiều điều may mắn và thuận lợi trong chuyện làm ăn kinh doanh.

Trong năm 2022, để biết rõ được người tuổi Canh Tý có gặp thuận lợi hay không phải dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như: sao chiếu mệnh, ngũ hành bản mệnh, can chi, hạn tuổi… Khái quát chung thì năm 2022 là mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ năm 1960.

Xem thêm: Khám phá nguồn gốc và bí mật 12 cung hoàng đạo

Còn xét về Thiên Can thì đây là một năm có sự kết hợp tốt đẹp bởi Nhâm tương sinh với Canh. Vậy nên, trong năm nay mọi điều may mắn thuận lợi sẽ đến với quý ông tuổi Canh Tý. Đặc biệt, họ còn được sao Mộc Đức chiếu mệnh - sao phúc tinh rất tốt cho cả nam và nữ.

Với những phân tích trên có thể thấy rằng năm 2022 là thời gian sáng lạn của nam tuổi Canh Tý. Do đó, bạn nên nắm chắc thời cơ để đạt được những thành công trong công việc và sung túc trong cuộc sống. 

Tử vi 2022 tuổi canh tý 1960 nam mạng

Tử vi chi tiết nam Canh Tý 1960 năm 2022 qua các phương diện 

Cùng Đệm Xinh Luxury luận giải tử vi năm 2022 của nam tuổi Canh Tý chi tiết về các khía cạnh: sự nghiệp, tình duyên, tài chính và sức khỏe. 

Công việc, kinh doanh 

Trong năm 2022, nam Canh Tý được sao Mộc Đức chiếu mệnh nên gặp được nhiều thuận lợi may mắn. Xét theo hệ thống Cửu Diện thì sao Mộc Đức thuộc sao cát linh - là loại sao tốt mang đến nhiều điều suôn sẻ, may mắn.

Đặc biệt trong công việc làm ăn họ sẽ gặp được nhiều thuận lợi, kinh doanh phát tài phát lộc. Nếu có những trắc trở nào thì đều được hóa giải nhanh chóng và ổn thỏa.

Ngoài ra, trong năm nay bạn sẽ gặp được những đối tác lớn và đáng tin cậy, họ sẽ cùng bạn hợp tác tạo nên một năm làm ăn suôn sẻ, thịnh vượng. Nhưng nam tuổi Tý cũng nên có sự tính toán kỹ càng, thấu đáo trước khi cân nhắc kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào.

Nên chú ý xem ngày xấu, đẹp để chọn ngày khai trương buôn bán hay động thổ xây nhà để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Nhâm Dần năm 2022 tuổi nào phạm Thái Tuế, xui rủi bủa vây?

Về vấn đề tài chính

Về mặt tiền bạc, nam Canh Tý trong năm nay cũng không phải lo lắng nhiều bởi chỉ cần chăm chỉ làm việc tiền sẽ nhiều như nước chảy. Các kiến thức được tích lũy sẽ là trợ thủ đắc lực để giúp họ có được những mối làm ăn thuận lợi.

Tuy nhiên dù kiếm được nhiều tiền của nhưng nam Canh Tý nên biết tiết kiệm và chi tiêu đúng mực. Bởi đây sẽ là khoản đầu tư chính đáng cho tương lai của họ hoặc người thân trong gia đình: con cháu và có tiền để phòng thân sau này.

Vấn đề tình cảm, gia đạo 

Nam tuổi Tý có cuộc sống gia đạo bình yên, hòa khí thuận hòa và con cháu hiếu thảo. Trong năm 2022 những người con, đứa cháu xa quê sẽ thường xuyên về quê đoàn tụ với gia đình. Đây cũng là khoảng thời gian gia đình quây quần bên nhau và cùng nhau có những phút giây hòa thuận, vui vẻ sau nhiều tháng ngày xa cách.

Một niềm vui nữa là những người tuổi 1960 sẽ có cơ hội gặp lại người bạn tri kỷ lâu năm đã không gặp lại. Đây là cuộc tái ngộ rất ý nghĩa với đàn ông tuổi Canh Tý đồng thời khơi gợi lại những kỷ niệm tươi đẹp đáng nhớ. 

Trong cuộc sống hôn nhân thì nam Canh tý có sự duy trì mối quan hệ rất tốt với vợ của mình. Đặc biệt họ có sự gắn kết vững chắc trong tình cảm vợ chồng nên người vợ cũng là người bạn đồng hành tuyệt vời trong năm.

Vận hạn năm 2022 của nam mạng 1960 thế nào?

Vấn đề sức khỏe

Những người đàn ông tuổi Canh Tý năm 1960 họ rất biết cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Họ luôn là người có chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục rất điều độ. Nhờ vậy dù đã ở U60 thì họ vẫn có sức khỏe như thanh niên trai tráng, phong độ và đầy lịch lãm.

Xem thêm: Chăn ga đẹp, cao cấp

Tuy nhiên, nam Canh Tý vẫn nên chú trọng đến các hành động và đặt vấn đề an toàn lên trên hết. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để tiếp sức thêm cho chặng đường tương lai.

Về vấn đề ngoại giao

Trong phương diện ngoại giao của quý ông tuổi Canh Tý 2022 rất tốt, nhưng chú ý khi xuất hành làm ăn sẽ gặp những bất lợi, sức khỏe không được đảm bảo, sẽ có những chuyện buồn phiền gặp phải.

Theo tử vi tuổi nam mạng 2022 về hướng xuất hành gặp nhiều may mắn nên xuất hành theo hướng Tây bắc để đón Hỷ Thần và đi về hướng Đông Nam để tiếp đón Thần Tài trong khoảng thời gian từ 3h đến 7h sáng (dựa trên nơi cư ngụ).

Xem vận hạn năm 2022 theo sao hạn 

Vận hạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống, công việc và đời sống tinh thần của bạn. Dưới đây là những thông tin chi tiết về vận hạn năm Canh Tý 1960 năm 2022:

Sao chiếu mệnh

Năm 2022 bạn được sao Mộc Đức chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn trong năm. Những người được sao này chiếu mệnh luôn gặp được những điều may mắn, tốt lành và thuận lợi, suôn sẻ trong cuộc sống.

Tuy nhiên, bạn cũng không vì thế mà có tâm lý chủ quan, đặc biệt chú ý cẩn thận trong bất cứ việc gì để đạt được thành quả như ý muốn.

Hạn tuổi

Theo tuổi âm lịch thì là 63 tuổi có hạn Huỳnh Tuyền. Đây là hạn về tinh thần và sức khỏe. Vậy nên nam Canh Tý thường xuyên gặp những căng thẳng trong vấn đề kinh doanh.

Vậy nên, họ thường dành nhiều thời gian cho bản thân, nên đi du lịch để giải tỏa stress sẽ hữu ích nhất.

Xem thêm: Sinh con gái năm 2022 Nhâm Dần có tốt không?

Tứ trụ 

Thiên khắc - Địa xung: trong một vài mối quan hệ sẽ có những biến cố nhỏ. Do đó bạn nên thận trọng và quan sát kỹ các vấn đề xung quanh để tránh gặp các bất trắc không đáng có.

 Vận niên

Tuổi Canh Tý 1960 có kê giáp viên: Gà về vườn

Đây là vận niên có ý nghĩa rất tốt với đàn ông tuổi Canh Tý 1960, gia đình và người thân đều gặp được bình an và có cuộc sống sung túc. 

Màu sắc hợp tuổi

Lựa chọn màu sắc hợp tuổi và may mắn, nam tuổi Tý nên sử dụng các màu hợp phong thủy. Đối với mệnh tuổi Tý năm 2022 nên chọn các màu như: nâu, vàng, đỏ, hồng và cam. 

Do đó, bạn nên sử dụng các đồ vật có màu sắc hợp mệnh: như chăn ga gối nên chọn các tông màu ấm nóng trên hoặc loại đệm hợp với cơ địa, sức khỏe. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu mã chăn ga hợp mệnh chi tiết tại: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Hướng xuất hành

Đối với nam tuổi Tý thuộc cung Càn - Tây Tứ mệnh nên khi xuất hành nên chọn hướng Bắc (sinh khí), Đông (diên niên), Nam (thiên y) và Đông Nam (phục vị).

Cách hóa giải sao hạn

Đối với người tuổi Canh Tý 1960 thì năm 2022 là cực kỳ tốt từ ngũ hành đến sao chiếu mệnh. Vậy nên bạn không cần lo lắng về việc giải hạn sao.

Tuy nhiên cũng nên chú ý đến việc đi cúng bình an đầu năm và các dịp lễ lớn để bày tỏ tấm lòng thành đến đất trời.

Tử vi tuổi nam Canh Tý 1960 theo diễn biến tháng trong năm 

Bên cạnh việc luận giải các sao hạn, cung sao thì bạn cũng có thể biết chi tiết về vận số 12 tháng trong năm chi tiết như sau:

Tử vi tuổi nam Canh Tý trong mùa xuân

Tháng 1: đây là tháng năm mới nam Canh Tý sẽ vui xuân, quây quần cùng gia đình, con cháu. Tuy nhiên cần chú ý nhiều đến vấn đề sức khỏe.

Tháng 2: Cần chú ý đến vấn đề tình cảm gia đình sẽ xảy ra vấn đề mâu thuẫn, bất hòa, bên cạnh đó tài chính cũng không tốt và tiêu nhiều tiền.

Tháng 3: trong tháng 4 này sẽ gặp nhiều tin vui, may mắn, mọi vấn đề được hanh thông, thuận lợi.

Tử vi tuổi nam Canh Tý vào mùa hạ

Tháng 4: trong tháng này gia đình đón nhận tin vui đón thêm thành viên mới trong gia đình có thể là cưới xin hoặc đón thêm thành viên mới. Bên cạnh đó sức khỏe cũng ổn định, ốm đau nhẹ không đáng lo ngại 

Xem thêm: {Tư vấn} Top 10 hãng đệm tốt nhất cho sức khỏe 2023

Tháng 5: đây là một tháng không phù hợp để xuất hành, đi lại bên ngoài gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, nên chú ý thăm khám sức khỏe thường xuyên. 

Tháng 6: trong tháng này vấn đề sức khỏe của nam Canh Tý không ổn, trong công việc và ngoại giao thường có kẻ phá hoại, đàm tiếu. 

Tử vi tuổi nam Canh Tý vào mùa thu 

Tháng 7: đây là tháng hạn nên gặp nhiều điều khó khăn, bất trắc cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến huyết áp, máu khó lưu thông dẫn đến tình trạng thiếu máu, mất ngủ,...

Tài lộc tuổi Canh tý 1960 năm 2022

Tháng 8: gặp nhiều hanh thông về tài lộc, công việc làm ăn có những khởi sắc, tuy nhiên cần chú ý đến việc sử dụng dao kéo.

Tháng 9: đây là tháng cảnh báo về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là bệnh liên quan đến xương khớp tuổi già. Đặc biệt trong nhà có tuổi già đau ốm cần được chú ý chăm sóc. 

Tử vi tuổi nam Canh Tý vào mùa đông

Tháng 10: đây là tháng có vận khí tốt được quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên các khó khăn đều được giải quyết, công việc gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ , sức khỏe ổn định, nếu bị ốm đau thì nhanh khỏi. 

Tháng 11: Trong tháng này bạn cần chú ý đến lời ăn tiếng nói để tránh bị thị phi ảnh hưởng không tốt khiến gia đình gặp nhiều bất ổn, tiền bạc hao tổn

Tháng 12: đây là tháng hanh thông, may mắn, mọi việc đều giải quyết thuận lợi, suôn sẻ, kết quả đạt được như ý nguyện, có tin vui đối với gia đình.

Tóm lại, một số mốc đáng chú ý trong năm 2022 là các tháng tốt nhất: tháng 4, tháng 8 và tháng 10 (tính theo lịch âm). Các tháng xấu và tháng không tốt là tháng 1, tháng 5 và tháng 7 âm lịch.

Xem thêm: Mua chăn ga gối giá ưu đãi tại: https://trannhaxinh.com/wp-admin/

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2022 nữ mạng 

Thông tin tổng quan về tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng

  • Tuổi Âm lịch: 63 tuổi
  • Sao: Thủy Diệu chiếu mạng
  • Mệnh: Thổ gặp Kim là tương sinh rất tốt
  • Cung mệnh: Cung khôn

Nữ tuổi Canh Tý 1960 là những người có tính cách trầm lặng. Họ yêu thích sự riêng tư, yên tĩnh và có chiều sâu trong suy nghĩ, nội tâm, phong phú đa dạng.

Trong năm 2022 nữ Canh Tý mệnh Thổ tương sinh với năm Nhâm Dần. Có thiên can Canh gặp năm Nhâm là tương sinh rất tốt. Tương sinh phát sinh có nhiều điều tốt đẹp, đôi lúc gặp vài trắc trở nhưng đều vượt qua một cách thuận lợi.

Nữ Canh Tý có sao Thủy Diệu chiếu mệnh không tốt không xấu nhưng chú ý chăm chỉ làm việc ắt sẽ gặt hái được thành công.

Tử vi chi tiết nam Canh Tý 1960 năm 2022 qua các phương diện

Cùng Đệm Xinh Luxury luận giải tử vi năm 2022 của nữ tuổi Canh Tý chi tiết về các khía cạnh: sự nghiệp, tình duyên, tài chính và sức khỏe.

Sao hạn năm 2022 tuổi canh tý 1960 nữ mạng

Trong công việc và sự nghiệp

Năm 2022 của người Tý là một năm suôn sẻ, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều cơ hội thuận lợi. Đối với công việc làm ăn có nhiều bấp bênh thời gian đầu nhưng sau đó gặp nhiều thuận lợi hơn. Trong làm ăn có sự tiến triển rõ rệt, sau được cân nhắc làm lãnh đạo.

Ngoài ra, năm 2022 là một năm người Canh Tý gặp nhiều thuận lợi, thăng tiến trong công việc. Vậy nên, điều này đã tạo động lực cho họ không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân. Do đó, trong năm 2022 những người tuổi Tý sẽ có cơ hội theo đuổi được ước mơ và khát vọng, thể hiện được bản lĩnh của bản thân và đạt kết quả như mong đợi.

Ngoài ra, mối quan hệ với sếp hoặc đối tác nhân viên cũng rất thuận lợi. Họ có tình cảm khăng khít, giữa đối tác và nhân viên có nhiều thuận lợi, hỗ trợ nhau hết mình.

Về vấn đề tài chính

Song hành với sự phát triển công việc thì việc làm ăn, tài chính của người tuổi Tý năm 2022 rất thuận lợi, tiền tài vào nhiều như nước chảy.

Tuy nhiên, nữ Canh Tý 1960 cũng nên chú ý đến tiền nong trong chi tiêu để tránh mất tiền vào những việc không đáng có. Lưu ý tiền vào nhiều nhưng cũng dễ mất đi nếu không biết nắm giữ.

Về vấn gia đạo, tình duyên 

Giao đạo trong năm 2022 gặp nhiều chuyện buồn, chú ý trong nhà sẽ có người già bị bệnh ốm đau, sức khỏe yếu. Trong tử vi Canh Tý năm 2022 thì nữ mệnh thì tình cảm giữa các thành viên trong gia đình thiếu hòa khí, dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn giữa hai bên.

Cùng với đó là chuyện làm ăn kinh doanh của người thân trong gia đình gặp nhiều rắc rối do các vấn đề liên quan đến giấy tờ.

Tử vi về sức khỏe 

Đối với nữ Canh Tý đã bước sang tuổi 63 cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân, không chỉ các bệnh về tuổi già mà còn chú ý đến các bệnh về xương khớp hoặc liên quan đến vấn đề huyết áp.

Chú ý thường xuyên khám sức khỏe định kỳ và rèn luyện thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe. 

Tử vi về vấn đề ngoại giao 

Xét về vấn đề ngoại giao của nữ tuổi Canh Tý 2022 không được may mắn cho lắm, đặc biệt khi xuất hành làm ăn thường gặp bất lợi về sức khỏe.

Theo tử vi năm 2022 thì bạn không nên xuất hành vào đầu năm, để đón một năm mới thuận lợi gặp nhiều may mắn vào mùng 1 tết nên xuất hành theo hướng Đông Nam để đón tiếp Tài Thần và đi về hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần trong khoảng thời gian từ 3h đến 7h sáng (dựa trên khu vực đang sinh sống).

Tham khảo: Đệm bông ép, Nệm bông chính hãng giảm sâu đến 50%

Xem vận hạn năm 2022 theo sao hạn nữ Canh Tý 1960

Vận hạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, tinh thần và công việc của bạn. Chi tiết vận hạn của quý bà 2022 chi tiết như sau:

Sao chiếu mệnh

Nữ mệnh tuổi Canh Tý được sao Thủy Diệu chiếu mệnh là sao không mang điềm tốt cũng không mang mang điềm xấu, nếu cố gắng sẽ mang đến sự thay đổi trong cuộc đời.

Những người bị sao này chiếu mệnh sẽ có tiền tài rủng rỉnh nhưng lại khó giữ tiền. Vậy nên làm việc gì cũng cần cân nhắc, tính toán để tránh thất thoát không đáng. 

Hạn tuổi 

Tuổi âm lịch nữ Canh Tý 1960 là 63 tuổi có hạn Toán Tận. Đây là hạn cần chú ý về đường tình duyên và sức khỏe. Đường tình duyên sẽ có những hiểu lầm, đa nghi của bản thân. Vậy nên cần tránh suy diễn và không nên đặt quá niềm tin vào đối phương.

Một số người gặp vấn đề về sức khỏe sa sút thi thoảng sẽ thấy bản thân hơi mệt, nhức mỏi,... Vậy nên để khắc phục vấn đề sức khỏe bạn hãy dành thời gian để đi nghỉ dưỡng, xông hơi, đi dạo để giảm stress,... 

Tử vi nữ mệnh 1960 năm 2022

Tứ trụ

Trong Tứ Trụ và Thiên sinh Địa lợi thì đường công danh của nữ tuổi Tý Canh Tý rất hưng vượng, mọi sự mong muốn thành công và gặp được nhiều quý nhân phù trợ nên thuận lợi, suôn sẻ.

Vận niên 

Năm 2022 là một năm có điềm báo bản mệnh trở mình đầy bất ngờ (chuột về chui vào ruộng lúa)

Màu sắc phù hợp 

Màu sắc hợp tuổi đóng vai trò quan trọng trọng ý nghĩa phong thủy, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và tài lộc hơn. Tông màu phù hợp là sử dụng màu ấm nóng như: Đỏ, Cam, Hồng và nâu.

Hướng xuất hành

Nữ tuổi Canh Tý 1960 thuộc cung Càn - tây Tứ mệnh nên khi xuất hành nên chọn các hướng: Tây (sinh khí), Tây Nam (diên niên), Đông Bắc (thiên y), Tây Bắc (phục vị).

Cách hóa giải sao hạn 

Để hạn chế được những tại hại xấu của sao hạn gây ra cho bạn năm 2022, nữ tuổi Canh Tý nên cúng vái ông bà trời đất một cách thành tâm để cho qua kiếp nạn. Trong quá trình chuẩn bị nghi thức với tấm lòng thành khẩn, không nên đặt nặng vật chất, diêm dúa. Đặc biệt chú ý cần có thái độ và công đức của bản thân. 

Các vận hạn nên được hóa giải bằng tâm can của con người thì mới triệt để chứ không nên sử dụng vật chất. Tâm sạch và cao quý sẽ gặp được may mắn, tai qua nạn khỏi một cách nhẹ nhàng. 

Tử vi tuổi nữ Canh Tý 1960 theo diễn biến tháng trong năm 

Mời bạn đọc tham khảo chi tiết về diễn biến tử vi chi tiết qua các tháng trong năm 2022:

Tử vi tuổi nữ Canh Tý vào mùa xuân

Tháng 1: đây là tháng đầu năm mới có thời gian tốt lành, hạnh phúc được sum vầy cùng con cháu. tuy nhiên sức khỏe trong tháng không được tốt đặc biệt phải chú ý.

Tháng 2: Tháng này tình cảm gia đạo không được thuận lợi, dễ gặp mâu thuẫn, xung đột giữa các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, công việc làm ăn có sự thay đổi theo xu hướng tốt hơn. 

Tháng 3: làm ăn kinh doanh trong tháng này gặp nhiều khó khăn bởi liên quan đến vấn đề pháp lý, cửa quan nên cần chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh mất thời gian. 

Tử vi tuổi nữ Canh Tý vào mùa hạ

Tháng 4: trong gia đình sẽ gặp tin vui như có thêm thành viên mới: cháu chắt hoặc cưới xin, gia đạo yên ấm, anh em hòa hợp

Tháng 5: là một tháng không tốt về nhiều mặt như nơi ăn ở, đi ra ngoài gặp nhiều bất lợi về sức khỏe

Tháng 6: Mọi việc trong gia đình diễn biến bình thường không có gì đáng chú ý, nếu gặp khó khăn bất ổn sẽ được quý nhân phù trợ. 

Tử vi tuổi nữ Canh Tý vào mùa thu

Tháng 7: đây là thời điểm gặp hạn, mọi vấn đề đều bất an, không gặp được điều như ý về công việc, tình cảm gia đình, đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe liên quan đến huyết áp.

Tháng 8: trong tháng này sẽ gặp tin vui, mọi việc thuận lợi, hanh thông, công việc có nhiều khởi sắc tốt, nhưng do nhiều tuổi không tránh được ốm đau. 

Tháng 9: Tháng này công việc của gia đình sẽ gặp khó khăn, bất lợi do có kẻ phá hoại, cản trở nên cần có kế hoạch ứng phó. 

Tử vi tuổi nữ Canh Tý vào mùa đông

Tháng 10: mọi khó khăn của tháng trước đã được giải quyết nên mọi vấn đề đều hanh thông. Tuy nhiên tình cảm gia đình thiếu hòa thuận, gặp nhiều mâu thuẫn. 

Tháng 11: quý bà tuổi Canh tý nên chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo gặp chuyện thị phi không tốt, gia đình kinh doanh bất ổn, tiền bạc hao hụt

Tháng 12: đây là thời điểm hanh thông, gặp nhiều điều may mắn, gặp quý nhân phù trợ càng thêm cát lợi.

Sao hạn canh ty 1960 nữ mạng

Các thắc mắc khác về tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2022

Tuổi Tý có phạm thái tuế không?

Trong năm 2022 thì nam tuổi Canh Tý không phạm thái tuế, chỉ có 4 con giáp sau gặp phải thái tuế: Dần, Thân,Tỵ, Hợi.

Có gặp tam tai không?

Năm 2022 tuổi Canh Tý lại gặp hạn Tam tai, hạn này ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm và công việc. vậy nên nam canh tý nên có thái độ dĩ hòa vi quý, tính toán mọi vấn đề kỹ càng trước khi hành động.

Phạm kim lâu không? 

Tuổi Canh Tý năm âm lịch 63 tuổi không gặp Kim Lâu và có cuộc sống bình an, hòa thuận. 

Phạm hoang ốc không?

Năm 2022, tuổi Canh Tý 63 tuổi, phạm hạn Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử.

Có nên xây nhà không? 

Trong năm 2022, người tuổi Tý phạm hạn tuổi Hoang Ốc nên quý bạn nên tránh việc xây nhà, động thổ.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2022. Nhìn chung năm 2022 với người tuổi Canh Tý là năm khá thuận lợi và suôn sẻ, từ ngũ hành đến sao chiếu mệnh.

Do đó bạn không cần quá lo lắng về hóa giải sao hạn. Tuy nhiên vẫn cần cúng bình an đầu năm và các dịp lễ lớn để bày tỏ lòng thành đến đất trời.

Đánh giá của bạn:

Bình luận