Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022 chi tiết: Sức khỏe, gia đạo, vận hạn

  • 18/01/2022
  • 3644 Lượt xem

Mục lục nội dung

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022 chi tiết – Luận giải tử vi năm Nhâm Dần cho người sinh năm 1954 về sức khỏe, gia đạo, vận hạn và có nên xây nhà vào năm này không.

Xem thêm: Đệm cao su dunlopillo latex world pure cao cấp, sang trọng

1. Tổng quan tuổi Giáp Ngọ 1954 trong năm 2022 Nhâm Dần

Người sinh vào năm 1954 tuổi Giáp Ngọ, tức tuổi con ngựa, thường gọi là Vân Trung Chi Mã (ngựa trong mây).

  • Mệnh Kim (Sa Trung Kim – Vàng trong cát), gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Bình thường
  • Thiên Can: Giáp gặp Nhâm: Bình thường
  • Địa chi: Ngọ gặp Dần – Tam Hợp: tốt
  • Sao chiếu mệnh: nam – sao Vân Hớn, nữ - sao La Hầu
  • Vận hạn: Hạn Địa Võng
  • Vận niên: Xà Hãm Tỉnh
  • Phạm Thái Tuế không? Không phạm
  • Phạm Tam Tai không? Không phạm
  • Phạm tuổi Kim Lâu không? Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Tử
  • Phạm hạn Hoang Ốc không? Phạm Hoang Ốc – Tam Địa Sát

Tử vi giáp ngọ 1954 năm 2022

2. Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022 nam mạng

Nhìn chung, nam mệnh Giáp Ngọ 1954 sẽ có một năm 2022 không nhiều biến động. Tuy thỉnh thoảng sẽ có khó khăn xảy đến nhưng vẫn được giúp đỡ nên nhanh chóng hóa giải.

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe có nguy cơ xuống dốc, phải thật chú ý giữ gìn. Ngoài ra, cũng cần chú ý đề phòng kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng.

Về sức khỏe

Tình hình sức khỏe của bản mệnh nam trong năm 2022 có dấu hiệu suy giảm so với khoảng thời gian trước đó. Cơ thể rất dễ đau ốm, phát bệnh tật, phải tốn thời gian, tiền bạc và công sức để thuốc men chữa chạy.

Tuy nhiên đừng vì vậy mà buồn nản, hãy giữ tinh thần lạc quan tích cực, tuân thủ đúng lời bác sĩ dặn, có chế độ nghỉ ngơi sinh hoạt phù hợp, như vậy bệnh tình sẽ có tiến triển khả quan.

Xem thêm: Xem Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022: một năm nhiều sóng gió

Về gia đạo

Gia vận của người nam tuổi Giáp Ngọ 1954 có thể nói là bình an và hạnh phúc. Bản mệnh cùng người bạn đời của mình đã dành quãng thời gian dài ở bên nhau, thấu hiểu, bao dung và chăm sóc lẫn nhau cho đến hiện tại vẫn giữ những tình cảm trọn vẹn như trước.

Con cái của mệnh chủ đã trưởng thành, cuộc sống tương đối ổn định nên gia đạo ít phiền muộn, ít phải lo toan. Tuy nhiên, tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022 cho thấy, bản mệnh vẫn còn để tâm quá nhiều đến cuộc sống của con cháu mình, đôi khi sẽ khiến con cái không thoải mái.

Hãy học cách buông bỏ lo toan của mình để con cháu tự lập và tự chủ cuộc sống. Dành thời gian an hưởng tuổi già là điều mà nam Giáp Ngọ nên làm.

Tài vận Giáp Ngọ 1954 năm 2022

Về tài vận

Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022, bản mệnh nam về cơ bản cho đến nay vẫn duy trì được những khoản thu đã tích lũy từ trước. Nếu chi tiêu hợp lý thì không cần lo lắng thiếu tiền tiêu. Không chỉ tiền của bản thân, bản mệnh còn nhận được những khoản tiền biếu của con cháu trong nhà nên nhìn chung cuộc sống dư giả,

Điều lưu ý duy nhất là chớ nên cả tin, nghe theo lời dụ rủ ngon ngọt của người khác mà đem hết vốn liếng làm ăn bao năm đổ vào đầu tư hoặc mang về nhà những món đồ không mấy hữu dụng.

Với những người còn chưa rút về an hưởng tuổi già, còn tham gia chuyện công việc thì năm nay mọi sự cũng khá bình ổn. Thỉnh thoảng có phát sinh khó khăn nhưng may mắn gặp được quý nhân giúp đỡ.

Tử vi Giáp Ngọ 1954 nam mạng năm 2022

Có thể bạn chưa biết: 

3. Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022 nữ mạng

Năm 2022 với người nữ Giáp Ngọ 1954 không có quá nhiều biến động. Bản mệnh duy trì được cuộc sống bình ổn, mọi người trong gia đình quan tâm lẫn nhau nên gia đạo yên ấm hạnh phúc. Với các mối quan hệ bên ngoài, người tuổi này nên kiềm chế bản tính nóng nảy để tránh được rắc rối không đáng có.

Về sức khỏe

Sức khỏe của nữ mạng Giáp Ngọ 1954 trong năm Nhâm Dần 2022 có dấu hiệu xuống dốc. Bản mệnh thường xuyên thấy đau yếu, mệt mỏi, ngại vận động nhiều. Một số người lại quá ham công tiếc việc vì lo nghĩ quá nhiều cho con cái nên cũng dễ đổ bệnh.

Nhìn chung, với độ tuổi Giáp Ngọ ở hiện tại thì cơ thể ngày càng lão hóa nhanh, sức đề kháng cũng yếu dần. Vì vậy cần nghỉ ngơi nhiều hơn, ít suy nghĩ, ít can thiệp sự đời để tâm trạng thanh thản, hạn chế bệnh tật. Đặc biệt, năm nay không tốt cho việc đi xa.

Xem thêm: Giải mã tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 chi tiết

Về gia đạo

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022 nữ mạng cho hay, gia đạo trong năm mới nhìn chung an ổn. Quan hệ giữa bản mệnh và bạn đời vẫn hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau, giữa bản mệnh và con cái thì không có nhiều bất hòa, mọi người dễ chia sẻ và lắng nghe nhau.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022 nữ mạng

Về tài vận

Vận trình tài lộc của nữ mạng tuổi Giáp Ngọ 1954 năm có cải thiện hơn so với khoảng thời gian trước đó. Nhiều năm qua bản mệnh đã vất vả không ít để lo cho gia đình, đến nay cũng chưa thực sự khấm khá nhưng ít nhất sẽ gặp quý nhân giúp đỡ.

Đừng quá tiếc tiền mà ham đồ rẻ vì rất có thể vừa không có tác dụng gì, vừa tốn kém tiền bạc.

4. Sao chiếu mệnh năm 2022 của người tuổi Giáp Ngọ 1954

Bước sang năm 2022 Nhâm Dần, người tuổi Giáp Ngọ 1954 gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh (đối với nam), và sao La Hầu chiếu mệnh (đối với nữ).

Nam mạng Giáp Ngọ 1954 - Vân Hớn

Sao Vân Hớn là một hung tinh chủ về bệnh tật, nam giới tuổi Giáp Ngọ 1954 nếu đến hiện tại chưa lui về vườn tược thì nên cẩn thận, dễ gặp cảnh quan trường bất lợi. Ngoài ra, dưới tác động của hung tinh này, gia đình của mệnh chủ còn có rủi ro điền sản bất vượng, gia đạo bất an, tự phải cẩn trọng.

Gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh, bản mệnh sẽ gặp một số rắc rối như:

  • Làm ăn ở mức trung bình, không có đột phá.
  • Nói lời thiếu suy nghĩ thì dễ bị thiệt thân.
  • Đề phòng đau ốm, thương tật, đề phòng cái miệng hại cái thân.
  • Kỵ nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch, thận trọng trong mọi việc kẻo vướng vào kiện tụng.
  • Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng.

Nhìn chung, sao Vân Hớn không có ảnh hưởng tiêu cực mạnh mẽ đến bản mệnh, nhưng một vài thời điểm quan trọng trong năm thì nên chú ý giữ gìn trong mọi phương diện cuộc sống để tránh thị phi rắc rối.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm cưới màu hồng

Nữ mạng Giáp Ngọ 1954 – La Hầu

Sao La Hầu là hung tinh thuộc hành Kim, tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch. Nữ giới tuổi Giáp Ngọ 1954 gặp sao La Hầu chiếu mệnh trong năm 2022 thì đứng trước rủi ro hao tán tiền bạc, khấu thiệt thị phi, bệnh tật, đa sầu đa cảm.

Nhìn chung, hung tinh này chủ mồm miệng, dễ gặp chuyện thị phi nên bản mệnh tốt nhất đừng can thiệp hay dính líu quá nhiều đến tranh chấp, mâu thuẫn. Mệnh chủ cũng nên chú ý các bệnh về tai mắt và máu, nếu thấy có biểu hiện sức khỏe bất thường thì nên đi khám để phát hiện và điều trị kịp thời.

Nhìn chung, năm 2022 không phải thời điểm lý tưởng cho người nữ Giáp Ngọ 1954 đầu tư làm ăn lớn, tham gia tranh chấp kiện tụng hay đi du lịch nhiều vì dễ tự thiệt bản thân. Sức khỏe của bản mệnh tính đến thời điểm hiện tại cũng không phải quá tốt, vì thế nên nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì can thiệp nhiều vào sự đời.

Tài vận Giáp Ngọ 1954 nữ mạng 2022

5. Vận hạn năm 2022 của Giáp Ngọ 1954 – Hạn Địa Võng

Bước sang năm 2022, người sinh năm Giáp Ngọ 1954 gặp hạn Địa Võng nên có thể sẽ có nhiều nỗi buồn than, kiêng kỵ đi với người khác lúc tối trời, đến nơi vắng vẻ. Hạn này còn kiêng việc cho người ngủ nhờ, đặc biệt đại kỵ mua đồ lậu, đồ quốc cấm và lời ăn tiếng nói rầy rà đa đoan.

Khi gặp hạn Địa Võng, nam, nữ tuổi Giáp Ngọ 1954 nên làm nhiều điều lành để hóa giải vận hạn, cụ thể:

Làm ăn minh bạch, mua đồ chất lượng và có xuất xứ rõ ràng, mua hàng thì phải có hóa đơn, chứng từ tử tế.

Gia đạo muốn yên ổn thì mỗi người nhường nhịn nhau một chút, bớt lời một chút, có chuyện lớn xảy ra thì bình tĩnh cùng nhau giải quyết. Mọi việc thu xếp ổn thỏa thì khó khăn sẽ lần lượt qua đi, bố mẹ con cái đồng lòng, cảm thông và thấu hiểu cho nhau hơn.

Năm nay, người tuổi Giáp Ngọ không nên đi với ai lúc trời tối, nhất là những người mà bản mệnh không hiểu nhiều biết nhiều về đời tư, như vậy có thể tránh được rủi ro vướng vào những chuyện mờ ám và vấn đề pháp lý.

Đặc biệt không nên cho người khác ăn ở nhờ. Trong trường hợp bắt buộc thì nên thận trọng. Chớ nên để đồ đạc có giá trị cao, tiền của nhiều trong nhà dẫn đến mất của rồi nghi kỵ lẫn nhau.

Xem thêm: Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 chi tiết: sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên, vận hạn

6. Vận niên năm 2022 của người tuổi Giáp Ngọ 1954

Gặp vận niên Xà Hãm Tỉnh (rắn bị nhốt dưới đáy giếng), người sinh tuổi Giáp Ngọ cần đề phòng thương tật và tai nạn, khi đi xe nên chú ý cẩn thận, tránh việc đi cùng xe với người có hạn giống mình.

Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022, bản mệnh làm việc gì cũng nên suy tính kỹ, chớ vội vàng hấp tấp, nên nhớ rằng dục tốc bất đạt. Càng thận trọng thì kết quả càng thuận như ý mình. Nếu ở tuổi này mệnh chủ vẫn còn tham gia công việc kinh doanh làm ăn thì hạn chế việc thay đổi, đồng thời kiêng đi xa.

Xem thêm: Các mẫu chăn ga gối đệm đẹp

7. Năm 2022 Giáp Ngọ 1954 không phạm Thái Tuế, Tam Tai

Tử vi 12 con giáp năm 2022 cho hay, trong năm Nhâm Dần sẽ có 4 con giáp phạm hạn Thái Tuế, gồm Dần (Trực Thái Tuế), Tỵ (Hại Thái Tuế), Thân (xung Thái Tuế) và Hợi (Phá Thái Tuế).

Như vậy trong năm nay tuổi Giáp Ngọ 1954 cả nam và nữ mạng đều không phạm hạn Thái Tuế.

Hạn Tam tai là hạn 3 năm gặp tai họa, họa hại liên tiếp đến với mỗi tuổi. Một đời người cứ sau 12 năm lại gặp hạn Tam Tai một lần.

Theo cách tính này, bản mệnh Giáp Ngọ 1954 đến năm Nhâm Dần 2022 không phạm hạn Tam Tai. Các năm Tam Tai mà tuổi này trải qua gồm: Nhâm Thân, Quý Dậu, Giáp Tuất, Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Tuất, Bính Thân, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tuất, Canh Thân, Tân Dậu, Nhâm Tuất.

Tài lộc nữ mạng Giáp ngọ 1954

8. Năm 2022 Giáp Ngọ 1954 phạm Kim Lâu và Hoang Ốc

Hạn tuổi Kim Lâu được tính bằng cách dùng tuổi âm chia cho 9 rồi xét số dư. Nếu số dư thuộc một trong bốn số 1 – 3 – 6 – 8 thì bản mệnh phạm tuổi Kim Lâu.

Theo cách tính này, tuổi Giáp Ngọ 1954 sang năm Nhâm Dần 2022 là 69 tuổi (âm), phạm tuổi Kim Lâu – Kim Lâu Tử, kiêng kỵ xây nhà vì sẽ mang lại đại hạn cho con cái trong gia đình.

Hạn tuổi Hoang Ốc được tính bằng cách lấy tổng 2 chữ số của tuổi âm chia cho 6 rồi xét số dư, nếu số dư thuộc một trong ba số 3 – 5 – 6 thì bản mệnh phạm hạn tuổi Hoang Ốc.

Theo cách tính này, nam, nữ Giáp Ngọ 1954 bước sang năm 2022 là 69 tuổi, phạm hạn Hoang Ốc – Tam Địa Sát, tuyệt đối không nên xây sửa nhà.

9. Tuổi Giáp Ngọ hợp màu gì, kỵ màu gì?

Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022, màu sắc hợp với bản mệnh nam là trắng, xám, bạc, ghi, màu tương khắc là xanh lục, xanh lá cây, màu đỏ - hồng – tím – cam là màu đại kỵ.

Với nữ Giáp Ngọ 1954, bản mệnh hợp với màu vàng sậm, nâu đất, trắng, xám, bạc, ghi, màu tương khắc là xanh lá cây, xanh lục, màu đỏ - hồng – tím – cam là các màu đại kỵ.

Từ màu sắc hợp, kỵ với bản mệnh, người tuổi Giáp Ngọ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn đồ dùng, nhất là những món đồ có tính phong thủy cao như chăn ga gối, trang phục, đồ dùng cá nhân, màu xe, màu sơn nhà…

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc chi tiết tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2022. Thông tin mang tính chất tham khảo, được tổng hợp từ các nguồn tin tử vi uy tín nên bạn đọc có thể tìm hiểu để có những hành xử, tính toán tốt nhất giúp thay đổi vận trình một cách tích cực trong suốt năm Nhâm Dần.

Đánh giá của bạn:

Bình luận