Luận giải tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 Nhâm Dần chi tiết

  • 04/03/2022
  • 1859 Lượt xem

Mục lục nội dung

Luận giải tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 chi tiết trên các phương diện cuộc sống, xem sao hạn và tử vi nam, nữ sinh năm 1968 trong năm Nhâm Dần theo diễn biến từng tháng.

Xem thêm: Nệm cao su 1m2 giá rẻ

Tổng quan tuổi Mậu Thân 1968 trong năm Nhâm Dần 2022

1. Tổng quan tuổi Mậu Thân 1968 trong năm Nhâm Dần 2022

Nam, nữ sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân, cầm tinh con khỉ, thường gọi là Độc Lập Chi Hầu, có nghĩa là Khỉ độc thân.

  • Tuổi âm lịch (đến năm 2022): 55 tuổi
  • Mệnh: Thổ, gặp năm Nhâm Dần mệnh Kim (Thổ sinh Kim, Thổ thiệt): không tốt
  • Thiên Can: Mậu gặp Nhâm – Khắc nhau, không tốt
  • Địa Chi: Thân gặp Dần – Lục xung, không tốt
  • Sao chiếu mệnh cho nam: La Hầu – Hạn Tam Kheo
  • Sao chiếu mệnh cho nữ: Kế Đô – Hạn Thiên Tinh
  • Cung mệnh nam: Khôn
  • Cung mệnh nữ: Khảm

Đàn ông tuổi Mậu Thân 1968 bẩm sinh là người thông minh, sôi nổi nhưng lại cả thèm chóng chán nên dễ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Bản mệnh cũng là người sống thực tế, luôn chọn những việc vừa tầm với khả năng của mình để dễ “đánh đâu thắng đó”.

Phụ nữ tuổi Mậu Thân 1968 lại là những người hiền lành, phúc hậu, trong cuộc sống rất khéo léo nên được nhiều người yêu mến. Số mệnh của nữ tuổi này đa phần đều công thành danh toại nhờ chăm chỉ, tự lực gánh sinh nhiều hơn là nhờ vậy vào sự giúp đỡ của người khác. Trung vận ổn định, hậu vận sung túc an vui. Bản mệnh nữ tuổi này cũng có tâm tính hiền lành, thường xuyên làm việc thiện.

Xem thêm:  Đệm Hanvico chính hãng giảm giá đến hơn 20%

2. Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 nam mạng

Xét tổng quan, năm Nhâm Dần 2022 không thực sự tốt và ổn định với nam mạng tuổi Mậu Thân 1968 bởi tương quan của Thiên Can hay Địa Chi cũng đều không tốt.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 nam mạng

Bởi những tham vọng và mưu cầu cao, quý ông tuổi này trong năm 2022 dễ rơi vào ánh hào quang mà không định hình được thực tế. Năm nay bản mệnh cũng cần chú ý đến cách đối xử với người xung quanh, nhất là người thân, đừng để sự nóng vội và thiếu suy nghĩ của mình khiến gia đạo mất hòa khí, công việc trục trặc.

Cũng bởi ảnh hưởng từ sao La Hầu và hạn Tam Kheo mà bản mệnh nam tuổi này trong năm 2022 nên cẩn trọng hơn về tiền bạc và chú ý giữ gìn sức khỏe.

Tham khảo:  Mua Đệm Cao Cấp Chính Hãng, Mua Nệm Giảm Tới 50%

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Tài lộc

Đường tài lộc không mấy hanh thông. Bản mệnh nam tuổi Mậu Thân 1968 nên thận trọng trong những vấn đề liên quan đến đầu tư tiền bạc. Muốn xuất tiền đổ vốn vào bất kỳ hạng mục nào cũng nên tìm hiểu và có kế hoạch triển khai cụ thể, đề phòng thua lỗ, khó thu hồi vốn.

Sức khỏe

Sức khỏe của bản mệnh năm nay có thể sẽ giảm sút đáng kể bởi ảnh hưởng của tuổi già, phần lớn đều liên quan đến huyết áp. Quý ông nên khám sức khỏe theo định kỳ, tập thể dục thường xuyên và có chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, ngủ nghỉ điều độ.

Sự nghiệp

Sự nghiệp, công việc làm ăn kinh doanh của quý ông Mậu Thân 1968 trong năm 2022 có phần chậm tiến triển. Các chuyên gia tử vi khuyên bản mệnh chớ nên xuất tiền đầu tư lớn vì khó mà đạt kết quả như ý muốn. Đương nhiên, nếu tính toán cẩn trọng, kỹ lưỡng thì cũng sẽ giảm thiểu được nhiều rủi ro.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 nam mạng

Gia đạo, tình cảm vợ chồng

Về phương diện tình cảm, trong năm nay giao đạo của người nam tuổi này dễ xảy ra mâu thuẫn, người trong một nhà dễ bất đồng ý kiến. Bản mệnh đừng nên quá cố chấp, bảo thủ, nên có cái nhìn cởi mở và bao dung hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2022 trên mọi phương diện

2.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Mậu Thân 1968

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm 2022, nam mạng tuổi này gặp sao La Hầu chiếu mệnh. Đây là Khẩu Thiệt tinh thuộc hành Kim, tương khắc với bản mệnh Thổ nên sẽ mang đến nhiều bất lợi cho mệnh chủ trên nhiều phương diện.

Tháng 1 và tháng 7 âm lịch cần hết sức cẩn trọng, nhất là với những vấn đề liên quan đến xuất tiền bạc. Khi giao tiếp cần thận trọng lời nói, nên khéo léo, đừng để dính vào thị phi. Ngoài ra cũng nên chú ý sức khỏe, dễ có bệnh về huyết áp và mạch máu.

Hạn tuổi

Theo tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022, nam tuổi này gặp hạn Tam Kheo chủ về sức khỏe, dễ mắc bệnh xương khớp. Các chuyên gia khuyên bản mệnh nên tránh nơi đông người, gặp vấn đề mâu thuẫn thì giữ bình tĩnh, đừng quá kích động dẫn đến xô xát.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Mậu Thân 1968

Tứ trụ: Thiên Hư – Địa Tam Tai

Nên cẩn trọng trong việc xuất tiền mở rộng kinh doanh hay đầu tư làm ăn vì có điềm báo thua lỗ, khó thu hồi vốn. Mâu thuẫn trong gia đạo nên dùng lời nhỏ nhẹ để hòa giải, đừng suy nghĩ quá nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vận niên: Dương hồi ngàn

Hình ảnh Dê được thả về núi thong dong ám chỉ sẽ có nhiều tin tốt lành đến với bản mệnh trong năm 2022. Vì thế bên cạnh những chuyện xui rủi, vẫn có những điều may mắn giúp người tuổi này cảm thấy xoa dịu.

Tuy nhiên, vận niên này vẫn ngụ ý khuyên nhủ bản mệnh nên có tâm tính biết nhẫn nhịn, kiềm chế để thuận lợi mọi bề.

Màu hợp tuổi

Theo luận giải màu sắc hợp/kỵ theo phong thủy ngũ hành và theo sao chiếu mệnh, màu sắc may mắn nhất cho nam mạng tuổi Mậu Thân trong năm 2022 là màu đỏ, hồng, tím, cam…thuộc hành Hỏa.

Xem thêm: Chăn ga đẹp, giá rẻ, chất lượng

3. Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 nữ mạng

Xét Thiên Can, Địa Chi của tuổi Mậu Thân với năm Nhâm Dần đều cho thấy sự xung khắc, nên dễ để nhìn nhận rằng năm 2022 không mang lại nhiều tin vui, may mắn cho người nữ tuổi này. Công việc thì ít có khởi sắc, sức khỏe không ổn định, thường xuyên ốm đau. Tuy nhiên, phương diện gia đạo thì khá bình ổn, tiền bạc cũng không hao hụt nhiều.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 nữ mạng

Bản mệnh nữ năm nay chịu ảnh hưởng bởi sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe, vì thế cần chú ý giữ gìn sức khỏe nhiều hơn cả về thể trạng lẫn tâm lý tình cảm. Trong năm cũng nên tránh các vấn đề liên quan đến kiện tụng, tránh kẻ gian hãm hại.

Xem thêm: Chăn ga lụa cao cấp, chất lượng 

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Tài lộc

Tài vận của người nữ tuổi này trong năm 2022 nhìn chung không có quá nhiều biến động, hao hụt không nhiều nhưng cũng không có nhiều cơ hội để gia tăng. Các khoản đầu tư cho sức khỏe thì không nên tiếc.

Sức khỏe

Năm nay bản mệnh nên đi khám thường xuyên và trao đổi thẳng thắn với bác sĩ về tình trạng cơ thể để có chẩn đoán chính xác cũng như phương án điều trị thích hợp. Dễ gặp bệnh liên quan đến huyết áp và xương khớp vì dù sao cũng đã có tuổi, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Sự nghiệp

Công việc làm ăn, kinh doanh của người nữ tuổi Mậu Thân 1968 trong năm 2022 khá ổn định. Tình hình kinh doanh tương đối tích cực, nhưng không nên vì thế mà chủ quan mở rộng, đầu tư nhiều tiền bạc khi chưa tìm hiểu kỹ.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 nữ mạng

Gia đạo, tình cảm vợ chồng

Gia đạo của bản mệnh năm nay khá an yên, đời sống vợ chồng hòa thuận. Quan hệ giữa bản mệnh và con cái rất tốt. Năm nay có thể nhận được thông báo hỷ sự.

Xem thêm: Luận giải tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2022 trên mọi phương diện

3.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Mậu Thân 1968

Sao chiếu mệnh

Theo tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022, nữ mạng tuổi này năm nay gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, là sao xấu chủ về sức khỏe và tâm lý. Gặp sao này chiếu mệnh thì quý bà nên cố gắng giữ cho cảm xúc của mình ổn định, đừng buồn phiền và lo lắng nhiều.

Hạn tuổi

Bởi gặp hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe và kiện cáo, bản mệnh nữ tuổi này năm nay nên đầu tư nhiều cho việc cải thiện sức khỏe. Những việc liên quan đến giấy tờ, pháp luật thì phải cẩn thận, xử lý cẩn trọng.

Hạn này còn cảnh báo bản mệnh phải đề phòng trộm cắp. Người nữ tuổi này cũng cần thận trọng trong giao tiếp, tránh thị phi tránh chấp không đáng có.

 Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Mậu Thân 1968

Tứ trụ: Thiên Hao – Địa Tam tai

Tứ trụ mang thông điệp ám chỉ bản mệnh sẽ gặp bất lợi trong việc làm ăn kinh doanh, nên thận trọng. Trước khi xuất tiền bạc đầu tư thì phải cân nhắc kỹ. Bản mệnh cũng nên nghỉ ngơi nhiều, hạn chế suy nghĩ tiêu cực.

Vận niên: Dương hồi ngàn

Hình ảnh Dê được thả về núi thong dong ám chỉ sẽ có nhiều tin tốt lành đến với bản mệnh trong năm 2022. Vì thế bên cạnh nhưng chuyện xui rủi, vẫn có những điều may mắn giúp người tuổi này cảm thấy xoa dịu.

Tuy nhiên, vận niên này vẫn ngụ ý khuyên nhủ bản mệnh nên có tâm tính biết nhẫn nhịn, kiềm chế để thuận lợi mọi bề.

Màu hợp tuổi

Theo luận giải màu sắc hợp/kỵ theo phong thủy ngũ hành và theo sao chiếu mệnh, màu sắc may mắn nhất cho nữ mạng tuổi Mậu Thân trong năm 2022 là màu trắng, xám, ghi…thuộc hành Kim.

4. Tử vi Mậu Thân 1968 theo tháng trong năm 2022

Bên cạnh tử vi theo phương diện cuộc sống và sao hạn, bạn có thể xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 theo diễn biến từng tháng.

Tử vi Mậu Thân 1968 theo tháng trong năm 2022

Đối với nam mạng

Tháng 1: Đầu xuân sum họp quay quần bên con cháu nhưng nên lưu ý sức khỏe.

Tháng 2: Công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, nhận được nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc.

Tháng 3: Có hao tốn về tiền bạc, tháng này bản mệnh sẽ có nhiều việc buộc phải đi xa nhiều.

Tháng 4: Vận khí tháng này rất xấu, mọi sự đều không như ý, cần đề phòng kẻ gian ganh ghét quấy rối.

Tháng 5: Dễ có bệnh về huyết áp, nên ngủ nghỉ, ăn uống điều độ. Gia đạo ổn định, có xảy ra chút mâu thuẫn nhưng vấn đề nhỏ, dễ hòa giải.

Tháng 6: Việc làm ăn và ngoại giao gặp chút khó khăn, bản mệnh nên bình tĩnh để đối phó với những trở ngại.

Tháng 7: Gia đạo không ổn định, dễ sinh mâu thuẫn, cẩn trọng đừng làm to mọi chuyện kiểu dính lời dèm pha.

Tháng 8: Sự nghiệp có phần thay đổi, tiền bạc có thể hao hụt đáng kể do đầu tư nhiều vào việc làm ăn, vì thế phải cân đối chi tiêu hợp lý.

Tháng 9: Vận trình hanh thông hơn những tháng trước, mọi phương diện đều ổn định, suôn sẻ. Sẽ có lúc gặp khó nhưng được quý nhân giúp đỡ.

Tháng 10: Sức khỏe có phần đi xuống, dễ ốm bệnh, bản mệnh nên đi khám.

Tháng 11: Vận khí thay đổi theo hướng tích cực, thu hút vượng khí, bản mệnh gặp hung hóa cát, công việc và tiền bạc đều rất hanh thông tốt lành.

Tháng 12: Cuối năm gặp may mắn, có tin vui tiền bạc, gia đạo an vui.

Tham khảo: Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2022: một năm bình hòa, ít biến động

Đối với nữ mạng

Tháng 1: Đầu năm sum vầy bên gia đình, khi xuất hành thì cẩn thận chuyện đi lại các cửa quan, luôn mang giấy tờ tùy thân theo người.

Tháng 2: Vận trình hanh thông trên mọi phương diện. Gia đạo yên vui hoan hỷ.

Tháng 3: sức khỏe dễ gặp vấn đề về tiêu hóa, nên ăn uống vệ sinh, tham gia giao thông cần cẩn thận, tuân thủ luật lệ.

Tháng 4: Việc làm ăn có phần khả quan, nhưng cũng nên đề phòng tiểu nhân phá hoại, can thiệp phá vỡ kế hoạch.

Tháng 5: Dễ gặp bệnh về khí huyết, huyết áp. Các phương diện khác tương đối bình ổn.

Tháng 6: Có may mắn về tiền bạc nhưng không quá nhiều. Việc chi tiêu nên cân nhắc hợp lý. Nếu thấy cơ thể không ổn thì nên đi khám và trao đổi thành thật với bác sĩ để có chẩn đoán chính xác.

Tháng 7: Tháng này không phải thời điểm phù hợp để mở rộng việc làm ăn kinh doanh, đồng thời nên tránh xuất hành đi xa.

Tháng 8: Tháng này tốt xấu đan xen, dù làm gì cũng nên thận trọng, chú ý lời ăn tiếng nói ở những nơi đông người.

Tháng 9: Gia đạo đón nhiều tin vui, công việc làm ăn thuận lợi.

Tháng 10: Gặp quý nhân tương trợ, nhờ thế mà thực hiện được thông suốt các dự định và kế hoạch ấp ủ từ lâu.

Tháng 11: Bản mệnh nên đi khám sức khỏe. Tháng này gia đạo sẽ có chuyện buồn phiền đưa tới.

Tháng 12: Vận trình ổn định trên mọi phương diện, cuối năm có tin vui về tiền bạc.

5. Một số vấn đề liên quan đến vận trình năm 2022 của người tuổi Mậu Thân 1968

Có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi 12 con giáp năm 2022, năm nay có 4 con giáp phạm Thái Tuế là Dần, Tỵ, Thân, Hợi. Trong đó, tuổi Thân năm 2022 phạm Xung Thái Tuế, làm chuyện gì cũng dễ bị ngăn cản, bị canh tranh, vận trình nhiều biến động.

Như vậy, trong năm 2022 tuổi Mậu Thân 1968 phạm vào hạn Thái Tuế - Xung Thái Tuế.

Có phạm Tam Tai không?

Hạn Tam Tai là hạn gặp tai họa, họa hại của 3 năm liên tiếp. Một đời người cứ 12 năm thì gặp hạn Tam tai một lần, vào 3 năm cuối. Theo cách tính này thì nam, nữ tuổi Mậu Thân 1968 năm nay phạm hạn Tam Tai năm thứ nhất.

Tuổi Mậu Thân nên thận trọng với các năm Tam Tai sau: Bính Dần, Đinh Mão, Mậu Thìn, Mậu Dần, Kỷ Mão, Canh Thìn, Canh Dần, Tân Mão, Nhâm Thìn, Nhâm Dần, Quý Mão, Giáp Thìn, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thìn.

Có phạm Kim Lâu không?

Theo quan niệm xưa, người phạm hạn tuổi Kim Lâu thì nên tránh chuyện cưới hỏi và làm nhà. Với độ tuổi của Mậu Thân 1968, nếu gặp hạn Kim Lâu thì tránh xây sửa nhà.

Cách tính hạn tuổi Kim Lâu như sau: Lấy tuổi âm chia 9, nếu dư 1, 3, 6 hoặc 8 thì phạm.

Theo cách tính này, năm nay người tuổi Mậu Thân 1968 phạm tuổi Kim Lâu – Kim Lâu Thân, không nên xây sửa nhà vì sẽ mang lại họa hại cho chính mình.

Có phạm Hoang Ốc không?

Hạn Hoang Ốc đại kỵ xây sửa nhà. Người phạm vào hạn này mà đúng cung xấu, nếu làm nhà thì cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Cách tính hạn tuổi Hoang Ốc như sau: Lấy tuổi âm chi 6, nếu dư 3, 5 hoặc 6 thì phạm.

Theo cách tính này, tuổi Đinh Mùi 1967 năm nay không phạm hạn tuổi Hoang Ốc.

Như vậy, Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc thông tin tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022. Để biết tử vi các tuổi khác, mời các bạn tìm kiếm và chọn tuổi mình muốn xem để theo dõi chia sẻ từ Đệm Xinh Luxury nhé

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận