Đột phá công nghệ Hexa gel trong đệm

  • 24/11/2022
  • 94 Lượt xem

Mục lục nội dung

Dunlopillo - thương hiệu đệm nổi tiếng toàn cầu luôn dám thay đổi và đầu tư trong công nghệ sản xuất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Để hiểu rõ tại sao đệm Dunlopillo được các chuyên gia khuyên dùng và người tiêu dùng đánh giá cao. Mời bạn đọc khám phá ngay một trong những công nghệ nổi bật sản xuất đệm: hexa gel chia sẻ chi tiết trong bài viết. 

1. Công nghệ Hexa Gel là gì?


Gel là công nghệ tiên tiến được phát minh ở Mỹ vào năm 1995, nó là một chất đồng trùng hợp ở thời đại du hành vũ trụ gọi là Gelastic. Chất mềm này tương tự như cao su và có khả năng kéo dãn gấp 20 lần chiều dài gốc và ngay lập tức trở về với hình dạng ban đầu

Gel được sử dụng trong lĩnh vực y tế cho các bệnh nhân bỏng, hôn mê và bệnh nhân già nằm liệt giường trong thời gian dài hoặc những người hạn chế khả năng đi lại, phải nằm nhiều. 

Hexagel

Ứng dụng sự cải tiến này, Dunlopillo đã cho ra đời công nghệ Hexa Gel - bước tiến lớn giúp đệm tăng cường khả năng nâng đỡ hoàn hảo. Hexa gel là một lớp gel có độ đàn hồi cao, hình dạng tổ ong, đảm bảo nâng đỡ cột sống, hông, vai hiệu quả nhất.

Đệm Dunlopillo được tích hợp lớp Gel này có ưu điểm “khóa” các vùng chịu lực, nâng đỡ cơ thể vượt trội và chịu được trọng lượng cao mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái tối đa cho người nằm ở mọi tư thế ngủ. 

Do đó người dùng sẽ nhận được sự nâng đỡ xương sống một cách hợp lý cho các đường cong và các vùng chịu nhiều trọng lực của cơ thể, thúc đẩy quá trình lưu thông máu cho cơ thể luôn thoải mái sau một giấc ngủ dài.

Đồng thời giúp người dùng không còn gặp phải tình trạng đau nhức sau mỗi sáng thức dậy. 

2. Các tính năng đặc biệt của Hexa Gel


Lớp Hexa Gel được minh chứng có khả năng đảm bảo tính ổn định của hình dạng ban đầu, không bị biến dạng khi có lực tác động từ phía trên.

Đặc biệt có khả năng thoáng khí vượt trội, giúp người dùng có giấc ngủ sảng khoái, thoải mái suốt đêm dài.

Tính năng của Hexagel

2.1 Không chịu tác động bởi nhiệt độ 

Lớp Gel này không bị thay đổi độ rắn khi nhiệt độ thay đổi nên có tác dụng điều hòa thân nhiệt, duy trì nhiệt độ cơ thể luôn ổn định khi ngủ. Bên cạnh đó giữ cho đệm luôn ở trạng thái ổn định, đảm bảo giấc ngủ không bị làm phiền.

2.2 Thoáng khí, đảm bảo giấc ngủ khỏe mạnh 

Lớp Gel an toàn không chứa hóa chất độc hại, tự nhiên, thoáng khí và không ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường.

Do đó mà đảm bảo đệm ngủ luôn thoáng khí, đóng vai trò giúp đệm luôn khô thoáng, sạch sẽ và là gợi ý hoàn hảo cho những người gặp vấn đề hô hấp. 

2.3 Hỗ trợ ôm sát, nâng đỡ cơ thể tối đa 

Mỗi cột gel được thiết kế dựa theo sự di chuyển thoải mái của cơ thể. Do đó cột gel tự điều chỉnh theo trọng lượng và hình dáng cơ thể và nâng đỡ phần lưng tối đa dù ở mọi tư thế ngủ. 

2.4 Phân tán áp lực đồng đều 

Lớp Gel có độ đàn hồi vượt trội xẹp xuống khi chịu áp lực và nhanh chóng trở lại hình dạng cũ ngay khi hết áp lực, từ đó tạo ra sự cân bằng áp lực.

Vì thế mà các phần chịu nhiều áp lực lớn như hông và vai sẽ được nâng đỡ trọn vẹn, nên tại sao lớp gel này lại được ứng dụng nhiều trong đệm dành cho bệnh nhân bỏng và hôn mê. 

Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến công nghệ sản xuất, Dunlopillo trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong ngành công nghiệp sản xuất đệm.

Hiện tại các sản phẩm cao cấp của Dunlopillo đang được bày bán rộng rãi khắp các cửa hàng Đệm Xinh Luxury luxury

Nếu bạn có nhu cầu mua đệm Dunlopillo và muốn tìm hiểu các sản phẩm Dunlopillo chính hãng, đừng ngần ngại liên hệ hotline 1800 1051 (miễn phí cước) hoặc click vào biểu tượng chat để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm. 

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Triple Fresh Nanobionic - Purotex
Lò xo Normal block Cao su Dura Aire Lò xo IPS 5 Zone System
Triple Barrier Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Talasilver Wave Latex™ Lotus kháng nước
Cool Climate    
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận