Lò xo Micro Ultra Coil - Công nghệ lò xo túi siêu nhỏ tiên tiến nhất trên thế giới

  • 25/11/2022
  • 116 Lượt xem

Mục lục nội dung

Micro Ultra Coil pocket là công nghệ lò xo túi siêu nhỏ có tính linh hoạt cao ưu điểm mang đến sự thoải mái ôm sát đường cong cơ thể, phân tán áp lực giúp thư giãn tối đa. Đây là công nghệ lò xo mới này lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2019 và được ứng dụng cho một số sản phẩm đệm Dunlopillo cao cấp. 

1. Đặc điểm cấu tạo hệ thống lò xo Micro Ultra Coil


Hệ thống lò xo được thiết kế siêu nhỏ với nhiều cuộn lò xo được đóng trong túi riêng lẻ và hoạt động độc lập thay thế cho hệ thống lò xo cồng kềnh trước đây. Hệ thống lò xo này có ưu điểm nâng đỡ linh hoạt, có mật độ dày đặc có tác dụng tăng diện tích tiếp xúc giữa cơ thể người nằm với bề mặt đệm. 

Cấu tạo hệ thống lò xo Micro Ultra Coil

Thép sản xuất này có thành phần cacbon cao có tác dụng tăng cường độ đàn hồi, đồng thời giảm 30% trọng lượng lò xo so với lò xo thông thường. Hợp chất thép cacbon có tính kháng oxy hóa rất tốt giúp sản phẩm bền hơn đồng thời kéo dài tuổi thọ của đệm. 

2. Ưu điểm của hệ thống lò xo Micro Ultra Coil


2.1 Thư giãn tối đa 

Hệ thống lò xo này siêu mỏng và nhỏ nên có tính linh hoạt cao hơn bất kỳ loại lò xo nào khác nên cho phép phù hợp, thoải mái và tương thích với đường cong của cơ thể từ đó giảm thiểu tình trạng tích tụ các điểm áp lực, phân tán áp lực đồng đều mang đến cảm giác thư giãn tối đa. 

2.2 Vận hành êm ái, tăng độ nảy 

Hệ thống lò xo được thiết kế có ưu điểm nâng đỡ cơ thể vượt trội, ôm sát đường cong cơ thể. Do đó dù bạn nằm bất kỳ tư thế nào đều dễ dàng tìm được tư thế ngủ đúng và thư giãn tuyệt đối. Đồng thờ hỗ trợ nâng đỡ mọi trọng lượng. 

Ưu điểm của hệ thống lò xo Micro Ultra Coil

Ưu điểm của hệ thống lò xo Micro Ultra Coil

Khắc phục nhược điểm của hệ thống lò xo trước đây, nằm đệm lò xo túi siêu nhỏ không hề gây ra tiếng động, mang đến giấc ngủ êm ái, thư giãn tuyệt đối. 

2.3 Hoạt động bền bỉ 

Một lợi thế của hệ thống lò xo này là chúng được sử dụng kết hợp với các lớp tiện ích như Foam và bông cao cấp tăng cường sự thoải mái. Micro pocket có thể đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng và không xảy ra tình trạng xẹp lún. Điều này đồng nghĩa với việc gia tăng độ bền của đệm. 

2.4 Thoáng khí, khô ráo trong suốt thời gian sử dụng 

Giữa các cuộn lò xo có không gian trống và các vết lõm giống như lỗ thoáng khí điều này cho phép nhiệt thoát ra ngoài và không khí di chuyển tự do, do đó mang đến sự thoáng khí, mát mẻ cho người nằm. 

Công nghệ này được ứng dụng vào sản phẩm đệm lò xo Evita phiên bản mới mang đến cho người dùng cảm giác êm ái và thoải mái trong nhiều năm liền sử dụng. Bên cạnh đó công nghệ này có tác dụng hỗ trợ chuyển động dễ dàng và tăng cường độ nảy cho đêm mang, đảm bảo môi trường ngủ luôn khô ráo và thoáng mát trong suốt thời gian sử dụng. 

Như vậy, Đệm Xinh Luxury luxury vừa giới thiệu đến bạn công nghệ sản xuất đệm lò xo hiện đại và được áp dụng vào một số sản phẩm trung và cao cấp của Dunlopillo hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về đệm lò xo Dunlopillo và có những lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Triple Fresh Nanobionic - Purotex
Lò xo Normal block Hexagel  Lò xo IPS 5 Zone System
Cao su Dura Aire Triple Barrier Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Talasilver Wave Latex™ Lotus kháng nước
Cool Climate    

 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận